Joseon Exorcist của Jang Dong Yoon tung trailer đẫm máu, hé lộ dàn zombie ‘mạnh đô’ hơn cả Kingdom

(VOH) - Bộ phim cổ trang Hàn Quốc lấy đề tài zombie Joseon Exorcist vừa tung trailer mới khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi hé lộ những tình tiết vô cùng đẫm máu.

Nhắc đến dòng phim cổ trang xứ Hàn lấy đề tài xác sống, nhiều mọt phim chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến Kingdom (Vương Triều Xác Sống) - series phim do Netflix đầu tư sản xuất. Bộ phim đã ra mắt 2 phần và chuẩn bị lên sóng phần thứ 3 trong năm 2021. Tuy nhiên, trong lúc chờ đợi Kingdom, chắc hẳn những khán giả yêu thích này sẽ không thể bỏ qua Joseon Exorcist - bộ phim cổ trang được mệnh danh là “Kingdom phiên bản SBS” của Hàn Quốc.

voh-Joseon-Exorcist-trailer-2-anh1
Joseon Exorcist là bộ phim cổ trang được mệnh danh là “Kingdom phiên bản SBS”

Theo đó, Joseon Exorcist lấy bối cảnh sau khi triều đại Joseon vừa được thành lập. Đáng nói, những người từng bị hoàng gia giết chết nhằm lợi dụng thế lực ma quỷ để lật đổ vương triều Goryeo bất ngờ trở lại với hình dáng của những thây ma. Từ đây đã dẫn đến cuộc chiến giao tranh căng thẳng giữa con người và ma quỷ với những tình tiết vô cùng gây cấn. 

Trong phim, Jang Dong Yoon vào vai Hoàng tử Chung Nyung, một chàng trai trẻ tuổi, luôn vùi mình trong sách vở đã bị buộc phải chiến đấu để bảo vệ Joseon khỏi những linh hồn xấu xa. Kam Woo Sung vào vai Vua Taejong, một vị vua máu lạnh, người lập ra kế hoạch kiểm soát những linh hồn xấu xa để giúp cha mình chiếm lấy vương quốc và thành lập triều đại Joseon. Ngoài ra, Park Sung Hoon sẽ đóng vai Hoàng tử Yang Nyung, người đã thỏa thuận một giao ước đầy nguy hiểm với các linh hồn xấu xa để bảo vệ những người thân yêu của mình. 

Xem thêm: Những bộ phim zombie Hàn đình đám khác cũng hay không kém gì so với Joseon Exorcist

voh-Joseon-Exorcist-trailer-2-anh2
Jang Dong Yoon sẽ vào vai nam chính là Hoàng tử Chung Nyung
voh-Joseon-Exorcist-trailer-2-anh3
Ngoài ra, Park Sung Hoon sẽ đóng vai Hoàng tử Yang Nyung

Trong đoạn trailer đầu tiên, Joseon Exorcist đã phần nào giúp người xem hình dung được tình hình đầy hỗn loạn khi mọi người gần như đã biến thành thây ma với đôi mắt đen ngầu. Cũng giống như trong các bộ phim xác sống khác, zombie của Joseon Exorcist thật sự có thể tấn công người khác với tốc độ và sức mạnh vô cùng nguy hiểm. Đặc biệt, hình ảnh Jang Dong Yoon cầm kiếm chiến đấu và thề sẽ hy sinh tính mạng để bảo vệ người dân cũng phần nào hé lộ về một cuộc chiến đẫm máu. 

voh-Joseon-Exorcist-trailer-2-anh2
Bộ phim lấy bối cảnh thời kỳ Joseon bị Zombie xâm chiếm

Mới đây, nhà sản xuất Joseon Exorcist vừa quyết định tung ra đoạn trailer tiếp theo để người xem có cái nhìn rõ ràng hơn về các nhân vật và dàn xác sống trong phim. Theo đó, đoạn teaser mở đầu với hình ảnh Hoàng tử Kang Nyung (Moon Woo Jin) và đoàn tùy tùng của mình đang bị tấn công bởi một loại sinh vật bí ẩn, khiến tình hình trở nên vô cùng hỗn loạn. Sau đó là hình ảnh hoàng tử Kang Nyung bị xích trong một căn phòng làm bằng băng theo lệnh của Vua Taejong để ngăn chặn việc anh trở thành xác sống. 

voh-Joseon-Exorcist-trailer-2-anh3
Hoàng tử Kang Nyung cũng trở thành xác sống

Đáng nói, đoạn teaser này cũng khiến người xem không khỏi bất ngờ khi dàn xác sống đã “lên đô” hơn so với Kingdom khi không chỉ siêu nhanh, siêu mạnh mà còn biết bơi. Màn “tiến hóa” này chắc chắn sẽ góp phần đẩy mạch phim Joseon Exorcist lên đến cao trào, kịch tính hơn cả tác phẩm Kingdom (Vương Triều Xác Sống)  trước đó. 

Xem thêm: 13 phim kinh dị Hàn Quốc năm 2021: Bạn đã chuẩn bị sẵn tâm lý để 'chiến'?

voh-Joseon-Exorcist-trailer-2-anh4
Xác sống trong Joseon Exorcist không chỉ nhanh hơn
voh-Joseon-Exorcist-trailer-2-anh5
mạnh hơn
voh-Joseon-Exorcist-trailer-2-anh6
mà còn biết bơi nữa cơ đấy

Ngoài ra, đoạn teaser cũng khiến người xem không thể rời mắt khỏi Jang Dong Yoon khi anh vào vai Hoàng tử Chung Nyung. Từ một người chỉ biết đến sách vở, giờ đây anh phải lao mình vào cuộc chiến đầy hiểm nguy để bảo vệ Joseon, bảo vệ bách tính và cả những điều quý giá nhất với mình. 

Từ ánh mắt kiên định, giọng nói đầy uy quyền đến những pha võ thuật mãn nhãn, Jang Dong Yoon khiến người xem không khỏi bất ngờ trước sự “lột xác” hoàn toàn so với thời Chuyện Tình Chàng Nokdu. Nếu như trước đó, Jang Dong Yoon được mệnh danh là nam diễn viên có khả năng giả gái đẹp như tranh thì giờ đây, anh sẽ khiến mọi người sửng sốt với sự nam tính, mạnh mẽ của mình. Điều này cũng phần nào chứng minh khả năng biến hóa cho từng vai diễn của Jang Dong Yoon vốn không phải dạng vừa. 

Xem thêm: Jang Dong Yoon: Từ diễn xuất tay ngang đến mỹ nam đầy triển vọng trên màn ảnh xứ Kim Chi

voh-Joseon-Exorcist-trailer-2-anh7
Hoàng tử Chung Nyung hứa sẽ chiến đấu đến cùng để bảo vệ Joseon
voh-Joseon-Exorcist-trailer-2-anh8
Anh lao mình vào cuộc chiến, đối diện với hiện thực
voh-Joseon-Exorcist-trailer-2-anh9
Hình ảnh kiên cường, mạnh mẽ của Jang Dong Yoon khiến người xem vô cùng thích thú
voh-Joseon-Exorcist-trailer-2-anh10
Nam diễn viên đã có màn lột xác với vai diễn trong phim Chuyện Chàng Nokdu trước đó của mình

Được biết, Joseon Exorcist do Shin Kyung Soo - đạo diễn đứng sau loạt phim cổ trang đình đám như Cuộc Chiến Hoàng Cung, Lục Long Tranh Bá, Nokdu Flower cầm trịch. Chưa kể, biên kịch của phim chính là Park Gye Ok - người đã chấp bút nên tác phẩm Mr. Queen (Chàng Hậu) làm mưa làm gió màn ảnh Hàn những ngày gần đây. 

Xem thêm: 3 bộ phim truyền hình Hàn Quốc siêu ăn khách, bùng nổ rating trong dịp cuối năm 2020

Với sự kết hợp hoàn hảo này, Joseon Exorcist hứa hẹn sẽ là bộ phim truyền hình gây bão trong thời gian tới. Đừng quên lưu lại lịch chiếu của phim vào ngày 22/3 sắp tới nhé!