Sau nhiều năm đắp chiếu, Không Nói Tạm Biệt của Nhậm Gia Luân và Trương Quân Ninh đã lên sóng

(VOH) - Sau gần 3 năm nằm kho, Không Nói Tạm Biệt của Nhậm Gia Luân và người đẹp Đài Loan Trương Quân Ninh cuối cùng cũng sắp được lên sóng.

Năm 2021 có rất nhiều bộ lấy đề tài quân nhân, hình sự, tội phạm được lên sóng như Bạo Phong Nhãn, Phong Bạo Vũ, Quân Trang Thân Yêu,... Đa số đều là các bộ phim đã được quay từ 2,3 năm trước nhưng đến giờ mới được lên sóng. Cũng tương tự như vậy, Không Nói Tạm Biệt sau gần 3 năm nằm kho cuối cùng cũng sắp được lên sóng vào ngày 22/6 này.

Trailer Không Nói Tạm Biệt (Nguồn: Nhậm Gia Luân /任嘉伦/ Vietnam Fanpage • Gia Nhân Vietnam)

Không Nói Tạm Biệt là bộ phim hiện đại với đề tài truy bắt tội phạm ma tuý. Nội dung xoay quanh hai nhân vật chính là Mục Thanh (Nhậm Gia Luân) - một đặc vụ cảnh sát trong lốt tay buôn ma túy. Anh tiếp cận Âu Khả Hân (Trương Quân Ninh) – con gái trùm ma túy khét tiếng để điều tra. Tình cờ, Âu Khả Hân cũng muốn hạ bệ cha của mình. Sau thời gian tiếp xúc, hai người dần phát sinh tình cảm.

Sau nhiều năm đắp chiếu, Không Nói Tạm Biệt của Nhậm Gia Luân và Trương Quân Ninh đã lên sóng 1
Nhậm Gia Luân vai Mục Thanh
Sau nhiều năm đắp chiếu, Không Nói Tạm Biệt của Nhậm Gia Luân và Trương Quân Ninh đã lên sóng 2
Trương Quân Ninh vai Âu Khả Hân.

Phim do Trịnh Hiểu Long - đạo diễn của Người Bắc Kinh tại New York, người đứng sau các siêu phẩm như: Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Cao Lương Đỏ làm tổng giám chế. Bên cạnh cặp đôi chính, phim có sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội như Khấu Thế Huân, Trương Hi Lam, Lưu Ân Hữu, Hùng Nãi Cẩn, Tuyên Ngôn...

Cư dân mạng rất chờ đón bộ phim vì dàn cast nghe tên đã thấy "uy tín". Đây cũng là cơ hội để Nhậm Gia Luân có bước tiến trong sự nghiệp.

Sau nhiều năm đắp chiếu, Không Nói Tạm Biệt của Nhậm Gia Luân và Trương Quân Ninh đã lên sóng 3
Không Nói Tạm Biệt khởi chiếu từ ngày 22/6 trên IQiyi và Tencent video.