Phim Hoa Ngữ lên sóng tháng 6/2021: Thiên Cổ Quyết Trần là siêu phẩm mùa hè của năm nay

(VOH) - Mùa hè năm 2019 Trần Tình Lệnh càng quét châu Á, mùa hè 2020 khán giả vì Lưu Ly Mỹ Nhân Sát mà quên ăn quên ngủ. Vậy, mùa hè năm nay sẽ có gì?

Hiện tại, màn ảnh nhỏ đang bước vào kỳ phim hè và đối với các mọt phim mà nói kỳ phim hè (từ tháng 6 đến tháng 8) luôn là giai đoạn đáng kỳ vọng hơn bao giờ hết vì hầu hết các phim hay ho, được nhà sản xuất tâm đắt đều sẽ được cho lên sóng vào khoảng thời gian này. Đây cũng là thời gian lý tưởng để các fan ruột có thể thoả thích cày view cho idol vì không phải vướn bận việc học hành ở trường. Đa số các phim bạo hàng năm cũng đều có thời gian lên sóng vào mùa hè. Chính vì vậy, mùa hè chính là mùa dễ tạo bão nhất.

Bây giờ một nửa tháng 6 đã trôi qua, hãy cùng điểm lại xem tháng 6 này có phim gì đáng xem và trong tuần này có phim gì mới lên sóng nhé!

Thiên Cổ Quyết Trần (Tencent) - Châu Đông Vũ - Hứa Khải (17/6)

Bắt đầu từ đầu tháng 6 đến giờ Thiên Cổ Quyết Trần cứ liên tục thả thính fan bằng những tấm ảnh teaser vô cùng sắc nét, những đoạn clip hậu trường vui nhộn và tung liên tục 3 đoạn trailer khoe kỹ xảo sang-xịn-mịn, cùng với đó là thả luôn bản ost Mv đầu tiên cực ngọt - Năm Tháng (Niên Tuế) do Mao Bất Dịch trình bày. Từ lúc đó, các fan phim đã đoán được phim sắp lên sóng.

Cuối cùng, sau nhiều ngày thính tới thính lui, Thiên Cổ Quyết Trần cũng công bố lên sóng vào lúc 20:00 (19:00 giờ VN) ngày 17/6/2021 và độc quyền chiếu tại Tencent Video.

Phim Hoa Ngữ lên sóng tháng 6/2021: Thiên Cổ Quyết Trần là siêu phẩm mùa hè của năm nay 1
Tại Việt Nam, khán giả theo dõi phim tại app quốc tế của Tencent là WeTv

Thiên Cổ Quyết Trần thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả ngay từ khi mới công bố dự án vì không chỉ sở hữu dàn diễn viên chất như nước cất từ chính cho tới phụ mà còn được chuyển thể từ một tác phẩm tiên hiệp huyền huyễn khá hay là Thượng Cổ của nhà văn Tinh Linh. Bộ phim còn nhận được nhiều sự kỳ vọng từ các mọt phim vì đội ngũ sản xuất vừa có tiếng lại vừa có miếng trong nghề như đạo diễn Doãn Đào, Lý Tài, nhà sản xuất Dương Hiểu Bồi, biên kịch Nhiêu Tuấn, Lý Chân Như và mẹ đẻ Tinh Linh cũng đích thân tham gia vào quá trình cải biên. 

Không chỉ dừng lại ở đó, đội ngũ hậu kỳ cho phim cũng là đội ngũ chuyên nghiệp từng đứng sau siêu phẩm mùa hè 2020 - Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Chính vì vậy, phim rất hứa hẹn về mặt kỹ xảo. Chính vì vậy, Thiên Cổ Quyết Trần được fan xếp vào hàng siêu cấp của siêu cấp dù chưa lên sóng.

Phim Hoa Ngữ lên sóng tháng 6/2021: Thiên Cổ Quyết Trần là siêu phẩm mùa hè của năm nay 2
 
Phim Hoa Ngữ lên sóng tháng 6/2021: Thiên Cổ Quyết Trần là siêu phẩm mùa hè của năm nay 3
Châu Đông Vũ và Hứa Khải là hai nhân vật trung tâm của phim.

Đồng thời, với sự tham gia của Châu Đông Vũ với vai trò nữ chính cũng khiến người đặt kỳ vọng lớn vì "Tam kim Ảnh hậu" lần đầu chạy sang đóng phim truyền hình tiên hiệp, nghe rất thú vị. Nam chính Hứa Khải diễn xuất cũng không tồi, đáng để trao niềm tin.

Còn dàn cast phụ lại hội tụ rất nhiều diễn viên kỳ cựu vừa thơm lại vừa đỏ như Trương Gia Nghê, Lý Trạch Phong, Phó Tân Bác, Hoàng Giác, Trương Hiểu Thần và nhiều diễn viên nổi tiếng, có kinh nghiệm diễn xuất như Trương Vân Long, Lưu Học Nghĩa, Lại Nghệ, Lưu Manh Manh, Đại Tư, Lộ Hoành, Hác Suất, Chung Kỳ, cùng nhiều gương mặt trẻ triển vọng, sáng mặt ăn tiền như La Thu Vận, Trương Nhã Khâm, Cáp Ni Khắc Tư, Cao Hàn, Linh Siêu, Nhậm Hào, Hoàng Nghị, Phạm Tân Vĩ.

Phim Hoa Ngữ lên sóng tháng 6/2021: Thiên Cổ Quyết Trần là siêu phẩm mùa hè của năm nay 4
Lưu Học Nghĩa và La Thu Vận là cặp đôi tiếp theo trong Thiên Cổ Quyết Trần
Phim Hoa Ngữ lên sóng tháng 6/2021: Thiên Cổ Quyết Trần là siêu phẩm mùa hè của năm nay 5
Ngoài ra, chuyện tình của Cảnh Giản nhị hoàng tư (Trương Vân Long) và Phượng Nhiễm (Trương Nhã Khâm) cũng rất cảm động.

Mọi thứ còn lại chỉ còn đợi khi phim lên sóng có đáp ứng được kỳ vọng của khán giả hay không và xem phản ứng của người xem như thế nào. 

Một Ngày Biến Thành Em (iQiyi) - Trương Tân Thành - Lương Khiết (17/6)

Lên sóng cùng ngày với Thiên Cổ Quyết TrầnMột Ngày Biến Thành Em do Trương Tân Thành và Lương Khiết đóng chính. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của "Boss lại làm sao" Triệu Chí Vỹ với vai trò nam phụ.

Phim Hoa Ngữ lên sóng tháng 6/2021: Thiên Cổ Quyết Trần là siêu phẩm mùa hè của năm nay 6
Một Ngày Biến Thành Em lên sóng ngày 17/6/2021 và độc quyền chiếu trên iQiyi

Sau Khúc Biến Tấu Ánh TrăngKẻ Phản Nghịch đang được chấm điểm cao ngất ngưỡng trên douban thì iQiyi tiếp tục mang đến nhiều hứa hẹn với bộ phim tình cảm thanh xuân hài hước này. Mặc dù không phải là siêu phẩm cấp S+ như Thiên Cổ Quyết Trần nhưng dù sao đây cũng là chế phẩm của Hoa Sách và nhà Đào nên chất lượng cũng sẽ không thể tệ.

Hơn nữa, nam, nữ diễn viên chính đều là những ngôi sao đang nổi nên chắc chắn hiệu ứng của khán giả sẽ không tệ. Quan trọng là chỉ cần phim hay và ổn định như các bộ phim hiện đại được phát sóng trước đó của iQiyi thì nhất định sẽ giữ được chân khán giả.

Bí Mật Không Thể Yêu Đương (Mango Tv) - Lưu Dịch Sướng, Viên Vũ Huyên

Phim Hoa Ngữ lên sóng tháng 6/2021: Thiên Cổ Quyết Trần là siêu phẩm mùa hè của năm nay 7
Bí Mật Không Thể Yêu Đương lên sóng vào khung giờ vàng 20:00 (19:00 giờ VN) trên Mango Tv.

Để cạnh tranh với bộ phim cùng đề tài của nhà Đào, nhà Xoài cho lên sóng bộ phim Bí Mật Không Thể Yêu Đương vào trước 1 ngày (16/6) với sự tham gia diễn chính của hai diễn viên trẻ là Lưu Dịch Sướng và Viên Vũ Huyên. Mặc dù cũng không hẳn là người mới nhưng có lẽ hai cái tên này vẫn còn chưa mấy quen thuộc với nhiều người nên nhìn sơ qua thì thấy có vẻ như bộ phim này của nhà Xoài có phần lép vé hơn Cụt và Đào một chút.

Nói một chút về nữ chính Viên Vũ Huyên, cô trước đây từng được biết đến với các vai nữ phụ trong các bộ phim hot hit như: Liệt Hoả Như Ca, Phù Dao Hoàng Hậu và đặc biệt là vai Thành Ngọc trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư. Thời gian gần đây có đóng chính trong bộ web drama Bẩm Báo Vương Gia Vương Phi Là Một Con Mèo

Phim Hoa Ngữ lên sóng tháng 6/2021: Thiên Cổ Quyết Trần là siêu phẩm mùa hè của năm nay 8
Viên Vũ Huyên

Nam chính Lưu Dịch Sướng được biết đến và yêu thích từ vai nam chính trong bộ phim đóng cùng Ngu Thư Hân - Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi và vai nam 2 trong Như Ý Phương Phi của Trương Triết Hạn và Cúc Tịnh Y.

Phim Hoa Ngữ lên sóng tháng 6/2021: Thiên Cổ Quyết Trần là siêu phẩm mùa hè của năm nay 9
Lưu Dịch Sướng

Cả hai người đều có gương mặt sáng sủa, khả ái, đáng yêu. Tuy không quá sắc sảo nhưng lại rất sáng khung hình. Phim thành công hay không vẫn còn phải trông đợi nhiều vào nội dung và diễn xuất của hai người.

Nhật Ký Điều Tra Tội Phạm (Youku) - Huệ Anh Hồng, Vương Hạo Tín

Ưu Khốc (Youku) không mang lên màn ảnh tuần này với bất cứ siêu phẩm cổ trang hay tình cảm thanh xuân nào cả. Lần này sẽ là một bộ phim với đề tài hình sự, điều tra mang tên Nhật Ký Điều Tra Án. Phim do hai ngôi sao kỳ cựu Huệ Anh Hồng và Vương Hạo Tín diễn chính. 

Phim Hoa Ngữ lên sóng tháng 6/2021: Thiên Cổ Quyết Trần là siêu phẩm mùa hè của năm nay 10
Nhanh tay hơn cả Đào và Xoài, Nhật Ký Điều Tra Án đã lên sóng ngày 15/6/2021

Với một bộ phim có đề tài nghiêm túc như thế này, chắc hẳn sẽ được khán giả đánh giá cao hơn tuy nhiên khả năng bạo thì có phần hơi khó. Tuy nhiên, đây vẫn là một tác phẩm chất lượng và đáng xem. Bạn đừng nên bỏ qua nó nhé!

Một số bộ phim nổi bật khác đang phát sóng trong tháng 6 này:

  1. Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau (Mango Tv) - Trương Bân Bân, Tôn Di (lên sóng 28/6)
  2. Hải Thượng Phồn Hoa (MangoTV, LeTV, Youku, Tencent) - Lý Thấm, Đậu Kiêu, Trương Vân Long (lên sóng 23/6)
  3. Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp (Youku, Tencent) - Hứa Khải, Trình Tiêu (lên sóng ngày 23/6)
  4. Không Nói Tạm Biệt (iQiyi, Tencent) - Nhậm Gia Luân, Trương Quân Ninh (lên sóng ngày 22/6)
  5. Hoang Ngôn Chân Tham (Mango Tv) - Dư Nam, Hình Giai Đống (lên sóng ngày 21/6/2021)
  6. Thiên Cổ Quyết Trần (Tencent) - Châu Đông Vũ - Hứa Khải (lên sóng ngày 17/6)
  7. Một Ngày Biến Thành Em (iQiyi) - Trương Tân Thành - Lương Khiết (lên sóng ngày 17/6)
  8. Bí Mật Không Thể Yêu Đương (Mango Tv) - Lưu Dịch Sướng, Viên Vũ Huyên (lên sóng ngày 16/6)
  9. Nhật Ký Điều Tra Tội Phạm (Youku) - Huệ Anh Hồng, Vương Hạo Tín (lên sóng ngày 15/6)
  10. Kẻ Phản Nghịch (iQiyi) - Chu Nhất Long, Đồng Dao (lên sóng ngày 9/6/2021)
  11. Thanh Xuân Tu Tảo Vi (Mango Tv) - Chung Sở Hi, Hồ Nhất Thiên (lên sóng ngày 9/6/2021)
  12. Hoa Nở Trăng Vừa Tròn (Youku) - Hoàng Tuấn Tiệp, Lý Canh Hi (lên sóng ngày 8/6/2021 khung 20:00)
  13. Một Nửa Còn Lại Của Anh Và Em (Youku) - Lưu Nhuế Lân, Đại Tư (lên sóng ngày 8/6/2021 khung 12:00)
  14. Song Thế Sủng Phi 3 (Tencent) - Hình Chiêu Lâm, Lương Khiết (lên sóng ngày 1/6/2021)
  15. Quân Trang Thân Yêu (iQiyi) - Hoàng Cảnh Du, Lý Thấm (lên sóng ngày 1/6/2021)

Ngoài ra còn có Kỷ Nguyên Mới Của Chúng Ta (chiếu đài Bắc Kinh, đài Đông Phương, Tencent, iQiyi, Youku) - lên sóng ngày 16/6/2021. Tương tự như bộ Lý Tưởng Chiếu Rọi Trung Quốc, phim được chia làm nhiều phần nhỏ và quy tụ sự tham gia đông đảo từ các ngôi sao như Huệ Anh Hồng, Vương Hạo Tín, Ngô Thiến, Trương Vân Long, Bạch Kính Đình, Đàm Tùng Vận.