Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 24: Trương Bân Bân ra sức dỗ dành Ngu Thư Hân

(VOH) - Tập 24 của bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đã được phát sóng vào ngày 2/10. Mặc cho Ngu Mỹ Nhân trốn chạy, Trang Vũ vẫn theo cô như hình với bóng.

Diễn biến tập 24

Sau khi về nước, Trang Vũ luôn đi theo Ngu Mỹ Nhân, luôn kề bên cô như hình với bóng. Anh làm tất cả mọi việc để cô quan tâm, để ý đến anh. Hình tượng một người lạnh lùng, vô cảm của anh chàng giáo sư này giờ đây đã biến mất vì tiểu Mỹ. 

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 24: Trương bân Bân ra sức dỗ dành Ngu Thư Hân 1
 
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 24: Trương bân Bân ra sức dỗ dành Ngu Thư Hân 2
Anh mặt dày xin số điện thoại, kết bạn wechat với Mỹ Nhân
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 24: Trương bân Bân ra sức dỗ dành Ngu Thư Hân 3
Anh còn tỏ ra ghen khi thấy Mỹ Nhân ngồi ăn cơm với Lữ Kiệm

Khi ba mẹ tiểu Mỹ đến nhà, anh cũng dốc sức lấy lòng “bố mẹ vợ”. Có thể anh đã nghĩ rằng, nếu bố mẹ cô yêu mến anh, về cùng đội với anh thì việc dỗ dành tiểu Mỹ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 24: Trương bân Bân ra sức dỗ dành Ngu Thư Hân 4
 

Với Tiểu Mỹ, nàng blogger liên tục cư xử, hành động những việc mà Trang Vũ ghét để đẩy anh ta ra xa. Vì biết anh bị hội chứng rối loạn cưỡng chế, cô cố tình làm đổ đồ ăn, đưa đũa không cùng đôi để chọc tức anh giáo sư.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 24: Trương bân Bân ra sức dỗ dành Ngu Thư Hân 5
 
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 24: Trương bân Bân ra sức dỗ dành Ngu Thư Hân 6
Cô gây khó dễ cho anh, chọc tức anh nhiều lần

Cận Hy, sau khi gây ra lỗi lầm lớn với Điềm Điềm, anh lại một lần nữa tìm cách để tiếp cận cô. Anh giám đốc đã mua nho với đơn hàng số lượng cực lớn ở thôn Thanh Thuỷ. Anh hiện giờ là ân nhân lớn đối với làng, được mọi người biết ơn và yêu mến. Tuy nhiên với cô gái nhỏ Điềm Điềm, sau sự tổn thương quá lớn vì lời nói dối của Cận Hy, cô vẫn chưa nguôi giận và không thể tha thứ cho anh. 

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 24: Trương bân Bân ra sức dỗ dành Ngu Thư Hân 7
 
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 24: Trương bân Bân ra sức dỗ dành Ngu Thư Hân 8
Cô chưa thể tha thứ cho anh, luôn đuổi anh đi

Tập phim ngày hôm nay có nhiều cảnh quay hài hước, đáng yêu của nhân vật nam nữ chính của chúng ta. Có thể thấy chemistry giữa họ rất tốt, rất bùng nổ. Chỉ cần đứng cạnh nhau, Trang Vũ và Ngu Mỹ Nhân cũng đã khiến mọi người đứng ngồi không yên bởi nhan sắc ngọt ngào, hoàn hảo cùng với những cử chỉ, hành động đáng yêu dành cho nhau dù cặp đôi vẫn chưa có nhiều những cảnh quay tình cảm.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 24: Trương bân Bân ra sức dỗ dành Ngu Thư Hân 9
 

Trước những sự giận dỗi vu vơ, bướng bỉnh của Ngu Mỹ Nhân, ánh mắt si tình, ưu ái của anh chàng giáo sư dành cho cô nàng blogger đã khiến bao trái tim tan chảy. Thật mong chờ ngày cặp đôi gà bông này nên đôi, ắt hẳn mọi người sẽ được mãn nhãn với những khoảnh khắc tình bể bình giữa họ. 

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 24: Trương bân Bân ra sức dỗ dành Ngu Thư Hân 10
 

Mới đây, đoàn làm phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đã tung hậu trường của những kiss scene giữa Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân khiến dân tình thích thú.

Những cảnh kiss scene từ nhà làm phim đưa ra khiến mọi người phải hét lên vì sự ngọt ngào của cặp đôi Ngu Mỹ Nhân và Trang Vũ. (Nguồn: Facebook)

Nếu tò mò về diễn biến của bộ phim cũng như ủng hộ cho các diễn viên, hãy cùng VOH đón xem những tập tiếp theo nhé! Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người phát sóng từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên nền tảng Youku. Phim đã được đơn vị TV360V mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam. 

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)