"Matalada" tung Teaser chính thức: Jirayu trở lại, sánh đôi hạnh phúc cùng Toey Jarinporn

VOH - Matalada đã chinh thức công bố teaser sau thời gian dài để khán giả chờ đợi. Cặp đôi Jirayu và Toey hạnh phúc sánh đôi khiến người hâm mộ thích thú.

Matalada (Ma-Ta-La-Da) là phim truyền hình Thái Lan sẽ lên sóng vào tháng 6/2023 sắp tới. Bộ phim vừa mới tung teaser chính thức, nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả quê nhà và cả quốc tế. Bộ phim phản ánh xã hội hiện đại ngày nay ở Thái Lan, đang dần chấp nhận nhiều giới tính khác nhau.

Từ nhà sản xuất Ja-Yossinee Na Nakorn, Maker Camp Y cùng với sự tham gia của "tình đầu quốc dân" James Jirayu Tungsrisuk trong vai Bác sĩ Purim và nữ diễn viên Toey Jarinporn Joonkiat trong vai Matalada.

[XONG - BẢO] -
Poster đầy lãng mạn của Matalada đã được CH3 đăng tải
[XONG - BẢO] -
Cặp đôi Jirayu và Toey chính thức tái hợp sau 7 năm trong Matalada

Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia diễn xuất của vận động viên bóng bàn điển trai, diễn viên mới nhà CH3 - Ryu-Wachirawit Wattanaphakdi Phaisan và Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan 2020 Amanda Chalisa Obdam.

Được biết đây là lần đầu tiên cả hai tham gia diễn xuất cùng với các diễn viên kì cựu như: Ton Arch, Chai Chatyodom, Pompam Niti, Coco Kokkorn, Mint Minthita, Pookie Paweenuch, Jab Penphet, Fresh Ari Sara, Kotchakorn Nimakorn,..

Xem thêm: GAP The Series: Cảnh hôn của cặp đôi bách hợp FreenBeck khiến người xem 'bỏng mắt'

[XONG - BẢO] -
Ryu và Amanda Obdam lần đầu kết hợp với nhau trong một bộ phim truyền hình

Matalada là câu chuyện về Tiến sĩ Purim (James Jirayu), một người hoàn hảo trong mọi khía cạnh, kể cả gia đình, học vấn, công việc. Thế nhưng sâu thẳm bên trong anh phải chịu đựng nhiều lo âu, áp lực. Bởi vì mỗi giai đoạn của cuộc đời lớn lên, Purim luôn đi trong vòng tròn mà cha anh đã vẽ cho anh thiếu đi sự tự do.

Vào một ngày định mệnh đã đưa đến cuộc đời Purim người hàng xóm mới tên là Matalada (Toey Jarinporn). Cô sinh ra trong một gia đình LGBTQ+ với người bố là một Dark Queen (Chartayodom Hiranyasthiti thủ vai). Là một người có cá tính mạnh mẽ, cô luôn sẵn sàng bảo vệ người thân trong gia đình trước mọi chuyện. Tưởng chừng những nhân vật xa lạ này sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến Purim, nhưng không ngờ họ chính là yế tố quan trọng để lấp đầy hố sâu trong trái tim anh.

[XONG - BẢO] -
 
[XONG - BẢO] -
 
[XONG - BẢO] -
 
[XONG - BẢO] -
[XONG - BẢO] -
 
[XONG - BẢO] -
 

Sự khác biệt giữa hai con người này với cuộc sống vô cùng khác nhau là một rào cản quá lớn, liệu Matalada và Purim có thể đến với nhau? Cùng thưởng thức trọn vẹn hương vị trong bộ phim Matalada lúc 20h30 thứ Hai – thứ Ba hàng tuần, bắt đầu từ ngày 6/6 trên Kênh 3 (CH3).

Teaser của bộ phim:

Hiện tại, bộ phim chưa có lịch chiếu cũng như thông tin tại Việt Nam. Thế nhưng với độ hot của bộ phim cũng như độ hot của tình đầu quốc dân Jirayu. Matalada chắc chắn sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!

Nguồn ảnh: CH3