Minions: Sự trỗi dậy của Gru cùng với loạt thành tích khủng

(VOH) – Bộ phim truyền hình Minions đã lập được thành tích rất đáng nể không chỉ riêng ở toàn cầu mà còn có ở Việt Nam. Binh đoàn "chuối vàng" đã làm chao đảo phòng vé vào 3 ngày cuối tuần.

Sau khi chính thức công chiếu toàn cầu vào ngày 1/07, phần phim mới nhất về các Minions có tên gọi Minions: Sự trỗi dậy của Gru (Minions: The rise of Gru) đã chứng tỏ được được đẳng cấp về sự yêu thích và thu hút của khán giả đối với các “chú chuối vàng” ranh mảnh đến từ hãng phim Illumination tạo nên thành tích khủng, đáng ngưỡng mộ.

Cho đến thời điểm hiện tại, bộ phim đã trở thành tác phẩm phim hoạt hình chiếu rạp có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại tại thị trường Việt Nam, khi thu về con số 39 tỷ đồng và hơn 434 nghìn vé bán ra trong 3 ngày cuối tuần. Các Minions tinh nghịch đã thật sự tạo nên cơn sốt khi phủ kín các rạp lớn nhỏ đất nước chúng ta.

minions-su-troi-day-cua-gru-cung-loat-thanh-tich-1
Sau 4 ngày công chiếu, phim đã thu về hơn 47 tỷ đồng. Đáng nói, dù là thứ 2 đầu tuần nhưng binh đoàn "chuối vàng" vẫn xuất sắc thu được thêm 8 tỷ đồng
minions-su-troi-day-cua-gru-cung-loat-thanh-tich-2
Bộ phim hoạt hình còn leo lên hạng 1 phòng vé Việt Nam một cách nhanh chóng

Bộ phim trở thành đại diện hoạt hình duy nhất lọt vào Top 10 toàn phim nước ngoài mọi thời đại, ngang tầm với cạnh các bom tấn hành động kinh phí lớn như Godzilla vs Kong, Captain Marvel, Fast and Furious 8 được yêu thích và đón nhận nhất tại Việt Nam.

minions-su-troi-day-cua-gru-cung-loat-thanh-tich-3
Minions: Sự trỗi dậy của Gru đã sánh ngang tầm với các bom tấn hành động Captain Marvel, Fast & Furious khi đạt được con số mở màn xấp xỉ

Bên cạnh đó, Minions: Sự trỗi dậy của Gru còn lập nên nhiều chiến tích ở thị trường khó tính Bắc Mỹ và quốc tế khi ghi nhận 108,5 triệu USD trong 3 ngày đầu tiên, cao hơn hẳn thành tích của phần đầu tiên ra mắt 7 năm trước. Theo trang Comscore, bộ phim cũng đạt doanh thu cao, đưa thành tích nội địa xứ cờ hoa trong tháng 6/2022 vượt 985 triệu USD, đánh dấu tháng có doanh thu phòng vé lớn nhất từ sau đại dịch, là một bước nhảy vọt so với tháng hè năm 2021 với 409 triệu USD.

minions-su-troi-day-cua-gru-cung-loat-thanh-tich-4
Doanh thu của phim tại Bắc Mỹ và quốc tế cũng vô cùng ấn tượng

Trên chuyên trang phê bình trứ danh Rotten Tomatoes, bộ phim đã nhận được số điểm vô cùng tích cực với 92% từ khán giả và 71% từ giới chuyên gia. Trên IMDb, phim được 7.3/10 điểm và đang là phần có điểm cao thứ nhì của loạt phim, chỉ xếp sau Despicable Me.

Đây cũng được xem là sự phục hồi của dịch vụ phim chiếu rạp sau 2 năm hơn khó khăn vì đại dịch. Có thể nói, chỉ có Minions: Sự trỗi dậy của Gru đủ sức mang cả gia đình cùng nhau ra rạp thưởng thức trọn vẹn tác phẩm này.

minions-su-troi-day-cua-gru-cung-loat-thanh-tich-5
Chuyên trang đánh giá phim cũng cho thấy tín hiệu tích cực và chất lượng của phim

Minions: Sự trỗi dậy của Gru có nội dung nhẹ nhàng, hài hước và gần gũi của mấy “chú chuối” tnh nghịch. Do vậy, bộ phim hoạt hình dễ dàng lấy được tình cảm của khán giả ở mọi lứa tuổi. Không chỉ dừng lại ở đó, phim còn cho thấy sự đầu tư đáng kể về hình ảnh, âm thanh và thậm chí cả nhạc phim cũng được sáng tác từ “thiên tài âm nhạc” Jack Antonoff. Dẫu là phim hoạt hình nhưng phim hoàn toàn xứng với danh hiệu bom tấn đáng xem nhất năm 2022.

Xem thêm: Minions: Sự trỗi dậy của Gru? chính thức công chiếu, người xem kỳ vọng gì ở các 'chú chuối vàng'?

minions-su-troi-day-cua-gru-cung-loat-thanh-tich-6
Tác phẩm hoạt hình còn được đầu tư rất kỹ lưỡng về nhiều mặt 
Trailer của Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru, phim cũng đang công chiếu tại các hệ thống rạp trên toàn quốc

Bộ phim chính là phần tiếp theo, nối tiếp câu chuyện còn dang dở của phần phim ngoại truyện Minions (2015) thuộc thương hiệu Despicable Me. Không còn kể về nguồn gốc của Minions, phần hai sẽ xoáy sâu vào tình bạn giữa Gru và hội bạn Minions.

Xem thêm các thông tin mới nhất về các bộ phim chiếu rạp hay nhất tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Internet