Người Trong Mộng Xuân Khuê đánh úp bất ngờ, lên sóng ngay chiều nay (21/3/2023)

(VOH) - Không cho các fan có cơ hội chuẩn bị, Người Trong Mộng Xuân Khuê chiều phát sóng, sáng thông báo. Thật khiến người ta "đỡ không nổi".

Mới đây, kênh Weibo của bộ phim Người Trong Mộng Xuân Khuê (春闺梦里人; Hán Việt: Xuân Khuê Mộng Lí Nhân) bất ngờ thông báo phim sẽ chính thức lên sóng vào 5 giờ chiều nay 21/3 (giờ Việt Nam). Phim sẽ phát sóng độc quyền trên WeTV theo lịch: 5 ngày đầu trong tuần đầu tiên, thành viên VIP được xem 2 tập mỗi ngày lúc 17:00. Từ ngày 28/3 thành viên VIP được xem 2 tập từ thứ 3 đến thứ 5, người xem bình thường được xem 1 tập từ thứ 3 đến thứ 7. 

Bộ phim Người Trong Mộng Xuân Khuê với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng được xem là một bộ phim hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc và bất ngờ thú vị. Với kịch bản hấp dẫn và kỹ thuật sản xuất chuyên nghiệp, Người Trong Mộng Xuân Khuê sẽ làm nức lòng các tín đồ yêu thích thể loại phim cổ trang. 

Người Trong Mộng Xuân Khuê đánh úp bất ngờ, lên sóng ngay chiều nay (21/3/2023) 1
Người Trong Mộng Xuân Khuê ra mắt vào 21/3/2023

Thông tin phim Người Trong Mộng Xuân Khuê

  • Tên tiếng Trung: 春闺梦里人
  • Thể Loại : Cổ Trang, Ngọt Sủng, Lệ Chí
  • Công Ty Sản Xuất : Xí Nga Ảnh Thị, Hoa Sách Khắc Đốn Kỳ Hạ Kịch Tâm Văn Hoá , Ái Nhĩ Ảnh Nghiệp
  • Khu Vực Sản Xuất :Trung Quốc Đại Lục
  • Địa Điểm Quay : Hoành Điếm, Tượng Sơn
  • Đạo Diễn : Tạ Trạch
  • Nhà Sản Xuất : Phòng Nghênh , Phương Phương , Hàn Minh Hi
  • Số tập dự kiến : 38 Tập
  • Đồng sản xuất và công chiếu : Tencent Video

Xem thêm: Dàn diễn viên Người Trong Mộng Xuân Khuê: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm

Người Trong Mộng Xuân Khuê đánh úp bất ngờ, lên sóng ngay chiều nay (21/3/2023) 2
17:00 chiều nay phim sẽ chính thức lên sóng

Nội dung phim Người Trong Mộng Xuân Khuê xoay quanh câu chuyện đầy cảm động của cô nàng Nhiếp Tang Du hay đúng hơn là Quý Mạn (Bành Tiểu Nhiễm), một cô gái có tài kinh doanh bẩm sinh.

Một ngày, vô tình xảy ra tai nạn ngoài ý muốn, cô mất hết trí nhớ và phải thay chị gái song sinh Nhiếp Tang Du vào làm dâu nhà Hầu gia, trở thành thê tử của Ninh Ngọc Hiên (Đinh Vũ Hề) - một người có tính cách lạnh lùng, nhưng lại bị cô rung động bởi tài trí và tính cách của cô.

Với sự nhanh nhạy trong kinh doanh, Quý Mạn đã giúp Hầu gia giải quyết nhiều vấn đề và cuối cùng cũng giành được sự quan tâm sủng ái của Ninh Ngọc Hiên. Người Trong Mộng Xuân Khuê là bộ phim lãng mạn đầy hấp dẫn và cảm động, mang lại cho khán giả những giây phút thư giãn và đong đầy cảm xúc.

Xem thêm: Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không?

Người Trong Mộng Xuân Khuê đánh úp bất ngờ, lên sóng ngay chiều nay (21/3/2023) 3
Bành Tiểu Nhiễm vai Quý Mạn

Bành Tiểu Nhiễm sinh ngày 3/12/1990 và là một diễn viên, ca sĩ, và người dẫn chương trình Trung Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp vào tháng 4 năm 2013 với vai trò là người dẫn chương trình cho iQiyi Morning Flight. Sau vai nữ chính trong Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm bắt đầu nổi tiếng. Tuy nhiên, sau Đông Cung thì Bành Tiểu Nhiễm không có tác phẩm nào do cô đóng chính có thể hot. Chính vì vậy, lần trở lại này với Người Trong Mộng Xuân Khuê được kỳ vọng rất nhiều.

Người Trong Mộng Xuân Khuê đánh úp bất ngờ, lên sóng ngay chiều nay (21/3/2023) 4
 

 

Đinh Vũ Hề, sinh ngày 20/7/1995, là một nam diễn viên Trung Quốc. Anh nổi tiếng qua loạt vai diễn trong Trần Thiên Thiên Ngày Ấy Bây Giờ với vai Hàn Thước và Đẹp Trai Là Số 1 vai Chu Thời Uẩn. Dù không sở hữu nhan sắc chuẩn nam thần nhưng Đinh Vũ Hề vẫn được chú ý nhờ lối diễn xuất tự nhiên, nhập vai.

Người Trong Mộng Xuân Khuê đánh úp bất ngờ, lên sóng ngay chiều nay (21/3/2023) 5
 
Người Trong Mộng Xuân Khuê đánh úp bất ngờ, lên sóng ngay chiều nay (21/3/2023) 6
Đinh Vũ Hề vai Ninh Ngọc Hiên

Mặc dù không phải là một dự án được đập tiền để sản xuất nhưng Người Trong Mộng Xuân Khuê vẫn được nhiều mọt phim đặt kỳ vọng bởi độ đẹp đôi của Bành Tiểu Nhiễm và Đinh Vũ Hề cùng với đó là sự trợ diễn của dàn diễn viên phụ nổi bật như La Thu Vận, Gia Nại, Mã Khả...

Người Trong Mộng Xuân Khuê đánh úp bất ngờ, lên sóng ngay chiều nay (21/3/2023) 7
 

Hy vọng khi phát sóng, phim sẽ mang đến một câu chuyện có nội dung hoàn chỉnh, diễn biến có chi tiết, có logic chứ không phải một tác phẩm sáo rỗng, cái gì làm cũng không tới như các dự án tầm trung khác.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.