Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không?

(VOH) – Màn kết hợp lần này giữa Bành Tiểu Nhiễm và Đinh Vũ Hề có vẻ không được như mong đợi, Xuân Khuê Mộng Lý Nhân có thật sự tệ như lời đồn?

Trong tháng 3, Bành Tiểu NhiễmĐinh Vũ Hề trở lại đường đua với bộ phim cổ trang Người Trong Mộng Xuân Khuê (Xuân Khuê Mộng Lý Nhân). Tiếc thay, diễn xuất gượng gạo, phục hóa trang sơ sài và góc máy đậm chất "Ấn Độ" đã hứng nhiều cơn mưa gạch đá từ khán giả. 

Từ đầu năm đến nay, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ như một "bản điện tâm đồ" khi cho ra mắt những tác phẩm tưởng chừng hay nhưng càng xem càng chán. Ngược lại, cái tên không được đề cao lại "lội ngược dòng" và gây chú ý đối với cộng đồng mọt phim đặc biệt là Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 1
Mô típ phim cổ trang "cưới trước yêu sau"

Song song với những đánh giá chê bai thê thảm, vẫn có một số người xem cảm thấy "lạ" vì Xuân Khuê Mộng Lý Nhân "sạn cả rổ" nhưng vẫn cứ muốn theo dõi diễn biến tiếp theo.

Sau đây chúng ta hãy cùng nhau thử "mổ xẻ" những ý kiến đến từ mọt phim sau khi xem hơn 10 tập đầu tiên của Người Trong Mộng Xuân Khuê. Liệu có nên dành thời gian để thưởng thức bộ phim này hay không? 

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 1
Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm làm nổ ra tranh cãi giữa làn sóng khen chê

Đây có phải là phim cấp S+?

Nếu đã theo dõi phim Hoa ngữ, bạn sẽ biết phim cấp S+ sẽ được "đổ tiền" khủng vào đầu tư. Nhưng vẫn tùy thuộc vào nhà sản xuất, phần đầu tư này sẽ chú trọng đến hình ảnh , chất lượng nội dung hay hot name để gánh phim,... 

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 2
Khung cảnh trong phim thiếu cảm giác chân thực

Ngay từ đầu, thông tin cho biết Người Trong Mộng Xuân Khuê thuộc dự án phim cổ trang cấp S, có nghĩa là kinh phí sẽ không ở mức "khủng" như cấp S+ nhưng chắc hẳn phải hơn những web drama bình thường.

Thế nhưng, ngay từ những khung hình đầu tiên, ngay từ phân cảnh nữ chính Bành Tiểu Nhiễm "diễn lại cảnh xưa" trầm mình xuống vực, khán giả lập tức tự hỏi "tiền đầu tư đi đâu hết rồi"?

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 3
Bối cảnh không được đánh giá cao, không đủ tinh tế đối với một dự án cấp S

Phong cách "Ấn Độ" nồng đậm

Nếu đã trải nghiệm những tựa phim Ấn Độ, hoặc cho dù bạn chưa từng xem qua đi nữa nhưng chắc hẳn ít nhất đã từng một lần nghe nói đến sự "vi diệu" của nền văn hóa phim ảnh tại vùng đất tài hoa này. Quả thật, thiên đường phim Ấn Độ chứa đựng nhiều điều không tưởng, vô số tác phẩm đi vào lòng khán giả và để lại ấn tượng hết sức sâu đậm (theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng).

Song song đó là phong cách quay phim "slow motion" kinh điển, chất nhận diện không thể thiếu của màn ảnh Bollywood. Những tưởng chỉ có trong Cô Dâu 8 Tuổi, nhưng Người Trong Mộng Xuân Khuê bất ngờ đưa khán giả như trở lại những giai điệu và góc máy quay cận khuôn mặt diễn viên. 

Không chỉ đơn thuần đưa "tinh túy" của phim ảnh nước bạn vào tác phẩm lần này, chẳng biết quay phim có ý đồ gì hay do "đứng trên vực cao" không thể cầm chắc máy quay mà khung hình như thể đang tái hiện lại một trận động đất dữ dội. 

Góc máy và chuyển động rung lắc gây chóng mặt đến khó hiểu vô cùng. Hoàn toàn không thể nhận ra ý đồ hay bất cứ hiệu ứng nào cho cảnh quay này. Thế nên, nữ chính trong thước phim trực diện đầu tiên cũng nhận về không ít gạch đá. Thậm chí, netizen còn bắt lấy thời cơ để dìm nhan sắc của Tiểu Nhiễm, cô nàng từng gây sốt bởi vẻ đẹp mê luyến với tạo hình dị vực của vai diễn Tiểu Phong trong Đông Cung.

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 5
 

Rõ ràng, nhan sắc của cô nàng không thay đổi đến mức quá đáng như lời của netizen. Chỉ có điều khuôn mặt của Bành Tiểu Nhiễm có vẻ hơi ốm hơn, nên phần xương khiến cho gương mặt trông góc cạnh hơn thời còn là nàng Tiểu Phong.

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 6
Tạo hình dị vực xinh đẹp cuốn hút của Bành Tiểu Nhiễm

Xem thêm: Đông Cung chính thức khép lại với nỗi buồn da diết, biên kịch cố cải biên để kết đẹp nhất có thể

Bối cảnh quá mức bình thường

Góc máy và cách quay đã xuất hiện vấn đề ngay từ đầu thì đừng trông mong nhiều đến bối cảnh hoành tráng hay cảnh quay đẹp mắt. Chung quy, phần hình ảnh của bộ phim hoàn toàn không được đánh giá cao vì sự sơ sài, qua loa. Khung hình dựng lên thiếu chân thực, cảm nhận ngay việc sử dụng phông xanh qua cái nhìn đầu tiên. 

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 7
 

Hình ảnh kém tinh tế, mãn nhãn là một trong những điểm trừ rất lớn vì ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm xem phim của khán giả. Dàn cast chính có đẹp đến mấy nhưng trong bối cảnh không đủ sống động, kém sinh khí thì chỉ có những nhan sắc "phong thần" mới đủ sức gánh vác nổi mà thôi! Đáng tiếc, Xuân Khuê Mộng Lý Nhân không sở hữu những gương mặt tinh xảo đến mức ấy.

Phục hóa trang "kém sắc"

Một trong những khuyết điểm nổi ngay trên mặt nước của bộ phim chính là phục hóa trang. Nam chính còn có thể tạm chấp nhận được, dù sao Đinh Vũ Hề cũng sở hữu vóc dáng và gương mặt sáng, phù hợp với trang phục cổ đại. Nam nhân phần lớn cũng chỉ cần một bộ trang phục tươm tất đã đủ để khiến bao trái tim thiếu nữ phải xuyến xao. 

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 4
Tạo hình nam chính trong phim cũng có nhiều trang phục với phong cách rất lạ lẫm

Nhưng khi nói đến nữ chính, Bành Tiểu Nhiễm lần này xuất hiện bình thường đến mức mờ nhạt. Ngay từ khi leak tạo hình của nữ chính, không ít netizen đã cảm thấy phục hóa trang trong phim rất đơn giản không nhìn ra được là tác phẩm cấp S. Phần tóc mái chữ bát (八) cũng ảnh hưởng không ít đến visual của Bành Tiểu Nhiễm.

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 5
Bành Tiểu Nhiễm chỉ kém nổi bật cho phục sức quá mức "tiết kiệm", nhạt nhòa

Nếu như phần này được chú trọng và dụng tâm nhiều hơn có lẽ đã thu hút thêm sự chú ý của đông đảo khán giả. Trang phục của Bành Tiểu Nhiễm làm khán giả bỗng nghĩ tới Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. Tuy không đến mức thê thảm như vậy, nhưng rõ ràng những bộ trang phục trong phim rất "rẻ tiền" cảm giác mỏng manh, thiếu thốn đến mức tưởng đang xem một web drama thiếu kinh phí. 

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 6
Nhìn trang phục bỗng nhớ đến Thái Tử Phi Thăng Chức Ký

Diễn xuất "thụt lùi" của cặp đôi chính

Hiện nay, phim hay không ít, nhưng phim cổ trang phát sóng cùng lúc không nhiều ngoài tựa phim Chuyện Kể Hoa Lưu Ly (Tạo Tác Thời Quang) cấp A tạo được sự chú ý. Người Trong Mộng Xuân Khuê vừa ra mắt đã đứng đầu bảng nhiệt độ toàn nền tảng, chỉ sau 2 giờ nhiệt độ trên nền tảng phát sóng đã phá 20000. 

Cặp đôi chính là một trong những điểm chính yếu hấp dẫn người xem trước tiên, diễn xuất của cả hai hiển nhiên trở thành đề tài được quan tâm hơn cả.

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 7
Diễn xuất của cặp đôi bị đánh giá thấp

Xem thêm: Đường đua phim Hoa ngữ tháng 3/2023 vẫn là Tinh Lạc Ngưng Thành Đường dẫn đầu?

Đinh Vũ Hề vẫn chưa thể tạo nên sự khác biệt

Nam diễn viên Đinh Vũ Hề không xếp vào hàng nhan sắc nam thần nhưng vốn đã rất phù hợp với thể loại cổ trang. Trong Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn nhân vật Hàn Thước đã đưa anh đến gần với khán giả hơn. Nhưng sau đó, anh vẫn chưa có được tác phẩm nào bùng nổ hơn nữa.

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 8
Khán giả cho rằng Đinh Vũ Hề vẫn chưa bứt phá bản thân để mang đến sự bất ngờ cho khán giả

Lần này, Đinh Vũ Hề vào vai Ninh Ngọc Hiên, thiết lập phúc hắc nhưng cũng mang nhiều nét thú vị thường khiến khán giả buồn cười qua những động tác nhỏ, biểu cảm linh động. Đối với những điểm nhấn cũ kỹ, tình tiết không quá mới lạ nhưng qua cách thể hiện của anh vẫn khiến khán giả cười không ngớt. Tuy nhiên bấy nhiêu vẫn chưa đủ để có thể chinh phục người xem.

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 9
Biểu cảm linh hoạt nhưng lại rất quen thuộc, "một màu"

Không ít mọt phim đưa ra cảm nhận kỹ năng diễn xuất của cả Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm như đang đi lùi lại so với những gì cả hai từng thể hiện trước kia. Hoặc có thể là do lối diễn một màu một phần do cốt truyện chưa tạo ra nhiều vùng đất màu mỡ để cả hai có thể thăng hoa với nhân vật của mình. 

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 10
 

Bành Tiểu Nhiễm đã qua thời kỳ đỉnh cao của Tiểu Phong?

Cô nàng hồng y từng gây sốt một thời, Bành Tiểu Nhiễm trở lại trong vai Quý Mạn/Nhiếp Tang Du. Hình tượng "sau khi nhảy vực" là một cô gái hoạt bát, năng động không kiểm soát. Màn xuất hiện đầu tiên của cô nàng đã khiến khán giả lập tức hồi tưởng lại Đông Cung năm ấy khiến mọt phim phải "khóc lụt nhà"

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 15
Vai diễn đưa Bành Tiểu Nhiễm lên một tầm cao mới

Như đã nói ngay từ đầu, visual của Tiểu Nhiễm không đến mức quá đáng như lời "phán xét" của netizen, bị ảnh hưởng rất lớn từ phục hóa trang và chuyển động máy quay "long trời lở đất". 

Hạn chế lớn nhất của nhân vật Quý Mạn chính là cách xây dựng hình tượng xem thường IQ của khán giả. Năm 2023 vẫn còn kiểu nhân vật tự cho mình thông minh nhưng thực chất lại ngu xuẩn không thể tả. Lối diễn của Tiểu Nhiễm có phần gượng gạo, thiếu kiểm soát hóa thành "càng diễn càng ngốc". 

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 16
Diễn xuất bị nhận xét không tiến bộ còn kém hơn trước

Từng có ấn tượng sâu sắc với Tiểu Phong trong Đông Cung, mọt phim đã nhận định cô gái xinh đẹp này nhất định sẽ rất có tiềm năng về sau. Nhưng thực tế lại trái ngược hoàn toàn, kể từ sau khi bật lên với vai diễn này, những tựa phim tiếp theo của Bành Tiểu Nhiễm không những không tiến bộ còn có dấu hiệu ngày càng đi xuống. 

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 17
 

Thế nên, một diễn viên có kỹ năng diễn xuất muốn ngày càng phát triển, ngày càng tiến xa hơn cũng cần có sự hỗ trợ rất lớn từ đạo diễn và chất lượng kịch bản, hội tụ đủ "thiên thời địa lợi nhân hòa", thành công ắt sẽ đến. Nhưng đáng tiếc, từ Quân Cửu Linh đến Tinh Hà Trường Minh và giờ đây là Người Trong Mộng Xuân Khuê đã khiến khán giả chỉ biết tiếc nuối nhìn lại nàng Tiểu Phong. 

Tựa như món "đậu phụ thối" không dám thử, nhưng khi thử có thể sẽ nghiện lúc nào không hay

Ngoài vấn đề xử lý cảnh quay kém và nhiều yếu điểm quá rõ ràng, phim vẫn mang đến vài khía cạnh đủ để giữ chân một bộ phận khán giả. 

Tô điểm cốt truyện bằng chi tiết khá mới mẻ

Phần nội dung của bộ phim này có thể nói ít nhiều được dày công thêu dệt để tạo nên một bức tranh đa màu sắc. Cách xây dựng, xâu chuỗi tình tiết có điểm nhấn, thiết lập nhân vật sở hữu nền tảng khá vững chắc. Gần như toàn bộ dàn cast đều thể hiện khá trọn vẹn vai trò của mình.

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 11
Cười ra nước mắt với những màn tấu hề cực mạnh dù không cần phải dùng quá nhiều đến diễn xuất hình thể

Ở họ có thể tìm thấy nét riêng giúp người xem dễ nhớ, dễ phân biệt. Từ đó khán giả có thể nhanh chóng hòa mình, bước vào thế giới Xuân Khuê với nhiều điều thú vị và những dấu hỏi chấm đang tìm kiếm lời giải đáp. 

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 12
"Sát tỷ tỷ" Mã Khả cũng xuất hiện trong phim vai Lăng Kiếm Tinh

Nhân vật phụ đáng chú ý phải kể đến "máy nói thay" Quỷ Bạch (Hà Sưởng Hy) và Mục Túc (Trịnh Kim Minh), mỗi khi cất lời đều mang đậm hương vị mặn nồng của biển khơi. Dàn diễn viên đã cùng kiến tạo nên một khung cảnh vừa lãng mạn nhưng cũng hài hước không kém, thêm thắt những điểm gây cười cộng hưởng với cảm giác hiện đại.

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 13
Nhân vật Quỷ Bạch

Có lẽ chi tiết mở khóa chiếc hộp tưởng là "gia tài cá nhân" của nữ chính nhưng bất ngờ lại toàn là những bức họa của nữ chính đã khiến khán giả phải bật cười thành tiếng. 

Con đường tình yêu "cưới trước yêu sau"  giữa CP chính 

Nói về tuyến tình cảm giữa cặp đôi chính Người Trong Mộng Xuân Khuê, điều mà mọt phim đặc biệt quan tâm trước tiên. Xu hướng dõi theo “con đường tình yêu” trên màn ảnh nhỏ hiện nay của số đông khán giả không còn sến súa như trước kia, không phải kiểu tình yêu sét đánh vừa gặp đã bổ nhào vào nhau một cách mất kiểm soát.

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 14
Trời xui đất khiến trở thành phu thê

Giữa hai người phải có điểm khởi đầu, phải có tiến triển hợp lý, thấu đáo. Không thể quá nhanh nhưng cũng không được quá chậm. Quá nhanh sẽ mang đến cảm giác chóng vánh, không thực. Quá chậm vô tình lại khiến khán giả không đủ kiên nhẫn để theo dõi. Song song đó, nếu không có các điểm bù trừ nào khác, người xem sẽ nhanh chóng bỏ qua để tìm kiếm một tựa phim khác hấp dẫn hơn.

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 15
Nữ chính là một cô gái thú vị, thậm chí dùng hình ảnh của phu quân để kinh doanh kiếm tiền

Xuân Khuê Mộng Lý Nhân có thể xem là thể loại tình cảm hài nhẹ nhàng nên càng khó để kiểm soát diễn xuất. Bởi vì, nếu lối diễn không khéo léo sẽ vô tình làm mất cân bằng giữa tình cảm và hài hước. Thậm chí, CP chính có thể làm lệch trọng tâm ban đầu mà cốt truyện muốn hướng đến. 

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 16
Trong phim có rất nhiều tình tiết đầy bất ngờ

Một người trông có vẻ rất nghiêm túc nhưng vẫn có thể gây cười mọi lúc mọi nơi, một người quá mức “phô trương” vừa đáng yêu vừa tấu hài cực mạnh. Phim áp dụng công thức “một người tém vào, một người phô ra” vô tình lại đạt đến hiệu quả bất ngờ. Những biểu cảm, hành động nhỏ của Đinh Vũ Hề khá phong phú nhưng được tiết chế, có thể truyền đạt được cảm xúc ngay tại khoảnh khắc tương ứng.

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 16
Từng bước trở thành một nửa của đối phương

Có lẽ cạn lời/sủng nịch/nhường nhịn chịu đựng/chơi khăm giữa Ninh Ngọc Hiên và Nhiếp Tang Du không có ranh giới rõ rành rành trước mắt, nhưng cảm giác đối lập khá mỏng manh này lại mang đến sự lôi cuốn đầy đáng yêu. Tang Du hùng hùng hổ hổ đòi "bỏ chồng" bỏ nhà đi trong khi Ngọc Hiên "ở đây là đâu mà muốn đi thì đi ở thì ở".

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 18
 

Có người chê bai nhưng vẫn có người yêu thích Bành Tiểu Nhiễm và cho rằng cô nàng rất phù hợp với thiết lập “loi nhoi”, không chịu ở yên một chỗ, mà nhân vật lần này đã đem đến không ít tiếng cười cho khán giả, dễ thương lại còn có tia ấm áp. Chính nhờ vào sự đáng yêu, hoạt bát và lương thiện này mà Ninh Vũ Hiên cũng phải động lòng, dần rơi vào lưới tình với cô nàng.

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 19
 

Một sự thay đổi hết sức bất ngờ, vì ban đầu nữ chính là một độc phụ chính hiệu, diễn xuất phải có sự khác biệt rõ rệt, tiến thoái lưỡng nan mới trọn vẹn được nhân vật này.

Đây được xem là điểm cộng khi dung hòa giữa câu chuyện cổ đại với cảm giác hài giải trí. Nhưng nói đi phải nói lại phim cổ trang thần tượng cần phải chú trọng cách xử lý tuyến trọng tâm. Chỉ xem những điểm tình cảm và hài hước cũng chưa đủ để tạo nên thành công cho tác phẩm.

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 20
Nhiều gia vị gây cười độc đáo, hiếm thấy trong dòng phim cổ trang

Hành trình trưởng thành của cả nam nữ chính đều rất quan trọng, thân phận thật sự của nữ chính cùng với yếu tố triều đình của nam chính về sau sẽ là điều quyết định thêm về mức độ đáng xem của bộ phim. Trước mắt, cặp đôi Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm rất được lòng các mọt phim ngôn tình. Cặp đôi mang lại không ít những hương vị mới mẻ tràn ngập mật ngọt đối với dòng phim cổ trang. Hai người phối hợp ăn ý, kẻ tung người hứng và nắm bắt được tiết tấu của đối phương.

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 28
 

Nguyên tác Xuân Khuê Mộng Lý Nhân của Bạch Lộ Thành Song được đánh giá khá tốt với điểm 7 trên Douban. Chỉ không ngờ, bộ phim này lại có thể mang đến cảm giác mới lạ như thể “món đậu phụ thối”, nghe qua có vẻ khó chịu nhưng càng theo dõi lại càng bị cuốn vào “giấc mộng Xuân Khuê”. 

Review Người Trong Mộng Xuân Khuê: Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề có đáng bị chê đến thế không? 29
 

Tóm lại, một bộ phim hay hay dở, đáng xem hay không tùy thuộc vào cảm nhận của riêng mỗi khán giả. Nếu bạn đang cần tìm một bộ phim để giải trí với những tình tiết mới mẻ thú vị trong bối cảnh cổ đại thì Người Trong Mộng Xuân Khuê là một đề xuất không tệ chút nào. Phim hiện đang được phát trên nền tảng WeTV. 

Hãy cùng VOH giải trí theo dõi thông tin liên quan mới nhất và cập nhật liên tục tin tức phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Sina