Nhã Phương, Trương Thế Vinh liên tục 'báo' Thái Hòa khiến Hồng Ánh nổi đóa

(VOH) - Đến với phần giới thiệu nhân vật Hạnh do Hồng Ánh đóng, người xem sẽ thấy được chân dung một người vợ, người mẹ, người chị dâu bất lực khi chồng quá hờ hững còn các em chồng chỉ biết ăn bám.

Trở lại với series giới thiệu các tuyến nhân vật, Cây Táo Nở Hoa hé lộ chân dung nhân vật Hạnh do Hồng Ánh đảm nhận. Vai diễn này cũng đánh dấu sự trở lại của Hồng Ánh trên màn ảnh nên khán giả đã háo hức trông đợi. 

Hạnh là một người phụ nữ 43 tuổi, vợ của Ngọc (Thái Hòa), công việc chính của cô là nội trợ, lo cho chồng con và những người em của chồng. Hạnh mặc dù khá cục tính, không dùng từ ngữ ngọt ngào nhưng lại dạt dào tình thương và sống cam chịu. Vì thương chồng con mà Hạnh luôn nhẫn nhịn, một mình quán xuyến gia đình và còn chịu cảnh bị các em chồng "hành", hầu hạ từng bát cơm chén nước suốt 18 năm qua. Bề ngoài Hạnh thường lớn tiếng, quát mắng em chồng nhưng thực ra cô là người đứng sau giúp Ngọc giải quyết mớ rắc rối do Ngà (Trương Thế Vinh) và Báu (Nhã Phương) gây ra.

Nhã Phương, Trương Thế Vinh liên tục 'báo' Thái Hòa khiến Hồng Ánh nổi đóa 1
 

Chia sẻ về vai Hạnh, Hồng Ánh cho biết để đóng vai này, cô đã tốn rất nhiều nước mắt và số lít nước mắt cộng lại trong Cây Táo Nở Hoa chiếm nhiều nhất trong sự nghiệp phim ảnh của cô suốt 20 năm đóng phim. "Có ngày mình khóc mà cái đầu mình rất nhức luôn", Hồng Ánh chia sẻ. 

Điều khiến Hồng Ánh nhận lời tham gia Cây Táo Nở Hoa là do cảm xúc nhân vật Hạnh. Bên cạnh đó, câu chuyện về tình cảm, sự lạc quan dù trải qua nhiều biến cố của các thành viên trong gia đình đã làm cho cô đồng cảm. Mỗi một nhân vật, câu chuyện trong phim đều là hình mẫu mà chúng ta có thể bắt gặp ở bất kì đâu trong xã hội Việt Nam. Đặc biệt, nhân vật Hạnh sẽ dễ dàng khiến người xem đồng cảm và đâu đó bắt gặp hình ảnh người phụ nữ như thế này ngoài đời.

Nhã Phương, Trương Thế Vinh liên tục 'báo' Thái Hòa khiến Hồng Ánh nổi đóa 2
 

Giới thiệu về vai diễn của mình, Hồng Ánh cho biết Hạnh cũng như bao người phụ khác, cũng có ước mơ và hoài bão cho riêng mình nhưng vì gia đình mà phải tạm gác lại niềm ao ước của bản thân. Sau khi lấy chồng, chưa kịp được hưởng thụ thì đã phải quay ngược lại lo cho các em chồng ngày đêm. Trong khi đó, các em chồng lại lười biếng và chỉ siêng ăn bám. Cơn giận kìm nén lâu ngày cũng phải bộc phát, cuộc họp gia đình do Hạnh đề nghị chỉ là giọt nước tràn ly khi cô phải chịu đựng sự ấm uất trong suốt 18 năm qua.

Nhã Phương, Trương Thế Vinh liên tục 'báo' Thái Hòa khiến Hồng Ánh nổi đóa 3
 

Hạnh tức giận không phải là vì cô ghét em chồng mà trong thâm tâm cô luôn xem họ như em ruột của mình. Đối với Châu (Thúy Ngân), Hạnh luôn yêu thương cô nhất vì Châu có ăn học đến nơi đến chốn, có sự nghiệp ổn định lại còn biết phụ anh hai đỡ đần cho gia đình. Còn Báu, Hạnh xem cô như em út trong nhà nhưng muốn thương cũng không được khi vài ba hôm Báu lại kiếm chuyện báo hại anh chị phải xấc bấc xang bang dọn dẹp đống hậu quả. Hạnh sẽ tiếp tục chịu đựng hai đứa em ăn hại Báu và Ngà hay sẽ thành công "tống" họ ra khỏi nhà? Vai diễn lần này của Hồng Ánh chắc hẳn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc cho người xem.

Nhã Phương, Trương Thế Vinh liên tục 'báo' Thái Hòa khiến Hồng Ánh nổi đóa 4
 

Quy tụ dàn diễn viên “hot” nhất hiện nay, với các gương mặt được yêu thích như: Thái Hòa, Hồng Ánh, Nhã Phương, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Song Luân, Văn Anh, Minh Trang, Đỗ An, Kim Nhã, B Trần, Hoàng Phi, Trịnh Thảo, Oanh Kiều, Xuân Phúc, Trâm Anh…, cùng rất nhiều nghệ sĩ gạo cội: NSND Lan Hương, NSƯT Quốc Trọng, NSƯT Công Ninh, NSƯT Mỹ Duyên...

Cây Táo Nở Hoa sẽ chính thức ra mắt khán giả lúc 20h thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần, bắt đầu từ 05/04/2021 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.