Park Bo Young tham gia phim mới sau thời gian điều trị chấn thương

(VOH) - Sau khoảng thời gian tạm dừng mọi hoạt động vì chấn thương, Park Bo Young đang xem xét kịch bản mới, để đánh dấu sự trở lại của mình. 

Theo báo cáo độc quyền từ Sport World, Park Bo Young đã được mời đóng vai Tak Dong Kyung, nữ chính của bộ phim truyền hình One Day Destruction Came To Our Door (tựa ngắn: Destruction). Nếu như Park Bo Young gật đầu đồng ý, đây sẽ bộ phim đầu tiên của cô kể từ khi tham gia Abyss của đài tvN vào tháng 8/2018.

Đến tháng 11/2019, Park Bo Young bị chấn thương cánh tay nghiêm trọng nên phải tạm ngưng mọi hoạt động để tập trung điều trị. Chính vì vậy nên thông tin Park Bo Young chuẩn bị tham gia bộ phim mới đang nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. 

voh-park-bo-young-tai-xuat-man-anh-voh.com.vn-anh1
Bộ phim cuối cùng mà Park Bo Young tham gia là Abyss vào năm 2018

One Day Destruction Came To Our Door là bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Meari, tác giả bộ phim Beauty Inside của đài JTBC. Bộ phim kể về tình huống tuyệt vọng mà nhân vật chính phải đối mặt, khi cô phải sống một cuộc đời đầy hỗn loạn với những tai họa từ trên trời rơi xuống. 

Trong đó, nhân vật Tak Dong Kyung của Park Bo Young chính là người đã may mắn vượt qua được số phận không may từ khi còn bé và sống một cuộc đời bình thường đến khi trưởng thành. Tuy nhiên, cuộc sống bình thường của cô lại khá nhạt nhẽo. Cô là một biên tập viên viết tiểu thuyết trên web và không hề có bất cứ ước mơ nào. Cho đến một ngày, sự thật gây sốc sẽ làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của cô. 

voh-park-bo-young-tai-xuat-man-anh-voh.com.vn-anh2
Nữ diễn viên đang xem xét vai nữ chính cho bộ phim "One Day Destruction Came To Our Door"

Hiện tại, vì bộ phim vẫn đang trong quá trình thảo luận và tìm kiếm diễn viên nên vẫn chưa có thông tin và lịch phát sóng cụ thể. Tuy nhiên, việc Park Bo Young đang xem xét tham gia bộ phim đã đủ khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng mong đợi vào sự trở lại của nữ diễn viên. 

Park Bo Young là nữ diễn viên xứ Hàn rất được khán giả yêu thích. Mặc dù không sở hữu vẻ đẹp "sắc nước hương trời" nhưng Park Bo Young lại chiếm trọn cảm tình của khán giả bởi vẻ đẹp tự nhiên, xinh xắn của mình. Cô còn được khán giả ưu ái gọi với danh hiệu "em gái quốc dân" hay "biểu tượng đáng yêu" của Hàn Quốc. 

voh-park-bo-young-tai-xuat-man-anh-voh.com.vn-anh3

voh-park-bo-young-tai-xuat-man-anh-voh.com.vn-anh4
Park Min Young sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu dù đã bước sang tuổi 30

Bên cạnh đó, Park Bo Young cũng là nữ diễn viên có thực lực và được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Tên tuổi của cô gắn với nhiều bộ phim đình đám như: Ông ngoại tuổi 30, Sói, Tuổi trẻ sục sôi, Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon,… Các bộ phim có sự tham gia của Park Bo Young đều sẽ đạt được thành công vang dội.

Backstreet Rookie hé lộ hình ảnh của Ji Chang Wook, soái ca màn ảnh nay lại bơ phờ thế này: Những hình ảnh mới nhất trong drama sắp tới của Ji Chang Wook khiến cho người hâm mộ thích thú bởi tạo hình mới mẻ và độc đáo.
Phim điện ảnh mới của Park Shin Hye và Yoo Ah In tung poster đầu tiên ngập tràn zombie: Poster mới nhất của bộ phim điện ảnh có sự tham gia Park Shin Hye và Yoo Ah In khiến người xem rùng rợn bởi sự xuất hiện của những kẻ khát máu đang trực chờ tấn công.