Top 15 phim hay nhất của "chàng thơ" Timothée Chalamet

VOH - Timothée Chalamet là diễn viên trẻ, nổi tiếng người Mỹ. Anh được biết đến bởi vẻ ngoài lãng tử tựa "chàng thơ".

Timothée Chalamet sinh ra và lớn lên tại New York City trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Mẹ của anh là quản lý bất động sản và bố là một biên kịch. Sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên bắt đầu với các vai diễn nhỏ trong các phim truyền hình như Law & Order và Homeland.

Bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Timothée Chalamet đến từ vai diễn Elio Perlman trong bộ phim Call Me by Your Name (2017). Vai diễn này đã đem lại cho anh sự công nhận toàn cầu và đề cử Oscar đầu tiên trong sự nghiệp.

Dưới đây là danh sách 15 bộ phim hay nhất của Timothée Chalamet, mời bạn đọc cùng xem qua.

Dune: Hành Tinh Cát - Phần Hai - Dune: Part II (2024)

  • Ngày phát hành: 15/3/2024
  • Thể loại: Sci-fi/Phiêu lưu
  • Đạo diễn: Denis Villeneuve
  • Diễn viên: Timothée Chalamet, Zendaya, Rebecca Ferguson, Josh Brolin, Austin Butler, Florence Pugh, Dave Bautista
  • Điểm IMDb: 

Dune: Part Two là bộ phim khoa học viễn tưởng sử thi do Denis Villeneuve đạo diễn. Đây là phần thứ hai trong bộ phim chuyển thể gồm hai phần từ tiểu thuyết Dune, xuất bản năm 1965 của Frank Herbert. Bộ phim khám phá cuộc hành trình tiếp theo của Paul Atreides, người hợp tác với Chani (Zendaya) và người Fremen trong khi tìm cách trả thù những kẻ đã phá hủy gia đình mình. Bên cạnh đó, Paul cũng nỗ lực ngăn chặn một tương lai khủng khiếp mà chỉ anh mới có thể đoán trước được.

Dune: Hành Tinh Cát Part II
Dune: Hành Tinh Cát Part II

Sau thành công về mặt nghệ thuật và thương mại của phần phim đầu tiên, Warner Bros. và Legendary Entertainment đã bật đèn xanh cho phần phim thứ hai vào tháng 10/2021. Dàn diễn viên mới bao gồm Pugh, Butler, Walken, Seydoux và Souheila Yacoub đã được công bố vào năm 2022, tiếp theo là Tim Blake Nelson một năm sau. 

Wonka (2023)

  • Ngày phát hành: 15/12/2023
  • Thể loại: Ca nhạc/Phiêu lưu
  • Đạo diễn: Paul King
  • Diễn viên: Timothée Chalamet, Calah Lane, Keegan-Michael Key, Paterson Joseph, Matt Lucas, Mathew Baynton, Sally Hawkins, Rowan Atkinson
  • Điểm IMDb: 

Wonka là bộ phim ca nhạc giả tưởng, đóng vai trò là phần tiền truyện của bộ phim Willy Wonka and the Chocolate Factory năm 1971, dựa trên tiểu thuyết Charlie and the Chocolate Factory năm 1964 của Roald Dahl.

Phim có sự tham gia của Timothée Chalamet trong vai chính Willy Wonka, kể về những ngày đầu từ một thanh niên bán sô cô la trong một cửa hàng kẹo nhỏ đến khi trở thành một thiên tài lập dị được cả thế giới biết đến.

Wonka
Wonka

Quá trình quay phim chính bắt đầu ở Vương quốc Anh vào tháng 9/2021, với Seamus McGarvey là nhà quay phim, Nathan Crowley là nhà thiết kế sản xuất, Mark Everson là biên tập phim và Lindy Hemming là nhà thiết kế trang phục. Quá trình quay phim diễn ra ở Lyme Regis và Bath, cũng như tại Warner Bros. Studios, Leavesden ở Watford. Việc quay phim cũng diễn ra tại Rivoli Ballroom ở Brockley, London. Đến tháng 12, McGarvey thôi làm nhà quay phim và Chung Chung Hoon vào thay thế vị trí này.

Xem thêm: 
Top 15 phim đáng xem cho người mê giọng Anh quốc
22 bộ phim Pháp hay nhất cho những ai trót phải lòng xứ sở hoa lệ và cổ kính này

Dune: Hành Tinh Cát - Dune (2021)

  • Ngày phát hành: 22/10/2021
  • Thể loại: Sci-fi/Phiêu lưu
  • Đạo diễn: Denis Villeneuve
  • Diễn viên: Timothée Chalamet, Rebecca Ferguson, Oscar Isaac, Josh Brolin, Stellan Skarsgård, Dave Bautista, Stephen McKinley Henderson, Zendaya
  • Điểm IMDb: 8/10

Dune diễn ra trong một tương lai xa, nơi hương dược vị quý báu melange là tài sản quý giá trên hành tinh Arrakis. Gia đình Atreides, do Leto (Oscar Isaac) lãnh đạo, được giao nhiệm vụ quản lý loại hương dược này. Con trai của Leto, Paul (Timothée Chalamet), là người kế vị và có sức mạnh tư duy phi thường.

Dune: Hành Tinh Cát
Dune: Hành Tinh Cát

Tại Arrakis, Paul và gia đình phải đối mặt với sự thù địch của gia đình Harkonnen, do Baron Vladimir Harkonnen (Stellan Skarsgård) lãnh đạo. Đồng thời, do tiếp xúc với melange nên Paul phát triển sức mạnh đặc biệt, có thể đoán trước được tương lai.

Phim kéo theo cuộc chiến tranh giành quyền lực, chính trị và tài nguyên quý báu. Paul Atreides trở thành tâm điểm của cuộc chiến giữa các gia đình quyền lực và phải đảm nhận trọng trách lớn.

Phim thể hiện thế giới khoa học viễn tưởng tuyệt đẹp và phức tạp, với sự thể hiện xuất sắc từ dàn diễn viên. Nó thảo luận về các chủ đề như quyền lực, tôn giáo và tầm nhìn về tương lai, tạo nên một câu chuyện mang tính triết học hấp dẫn.

Tờ Báo The French Dispatch - The French Dispatch (2021)

  • Ngày phát hành: 22/10/2021
  • Thể loại: Kịch/Hài
  • Đạo diễn: Wes Anderson
  • Diễn viên: Owen Wilson, Benicio del Toro, Tony Revolori, Adrien Brody, Tilda Swinton, Bob Balaban, Henry Winkler, Léa Seydoux
  • Điểm IMDb: 7,1/10

The French Dispatch là bộ phim của đạo diễn Wes Anderson, lấy bối cảnh trong một thị trấn ảo ở Pháp. Phim được chia thành nhiều phần khác nhau, nhưng tất cả liên quan đến một tạp chí xuất bản tên "The French Dispatch".

Bộ phim bắt đầu với sự qua đời của biên tập viên Arthur Howitzer Jr. (Bill Murray), người sáng lập và điều hành tạp chí. Sau đó, phim giới thiệu với người xem loạt câu chuyện trong tạp chí này, bao gồm vụ bắt cóc nghệ sĩ (Adrian Brody), cuộc chiến đấu cho tự do báo chí ở Việt Nam (Tilda Swinton) và cuộc tình tay ba của nhà báo (Frances McDormand), nhà viết kịch (Timothée Chalamet) và cô sinh viên (Lyna Khoudri).

Tờ Báo The French Dispatch
Tờ Báo The French Dispatch

Cốt truyện của The French Dispatch chủ yếu kể về việc một nhóm nhà báo tạo ra cuốn tạp chí cuối cùng của Howitzer và hành trình tạo nên bài viết cuối cùng của ông.

The French Dispatch nổi bật với phong cách làm phim độc đáo của Wes Anderson và màn thể hiện xuất sắc của dàn diễn viên nổi tiếng. Phim là một tác phẩm mang tính nghệ thuật phức tạp và hấp dẫn.

Trong vai nhà biên kịch trẻ tuổi, Timothée Chalamet mang đến những thước phim ấn tượng thông qua lối diễn độc đáo, chân thật của mình.

Đừng Nhìn Lên - Don't Look Up (2021)

  • Ngày phát hành: 10/12/2021
  • Thể loại: Hài/Thảm họa
  • Đạo diễn: Adam McKay
  • Diễn viên: Leonardo DiCaprio, Jennifer Lawrence, Rob Morgan, Jonah Hill, Mark Rylance, Tyler Perry, Timothée Chalamet, Ron Perlman
  • Điểm IMDb: 7,2/10

Don't Look Up là một bộ phim hài kịch và khoa học viễn tưởng, được đạo diễn bởi Adam McKay. Tác phẩm kể về cuộc hành trình của hai nhà thiên văn học, Kate Dibiasky (Jennifer Lawrence) và Dr. Randall Mindy (Leonardo DiCaprio), khi họ phát hiện ra tiểu hành tinh lớn đang trên đường va chạm với Trái Đất.

Khi cố gắng cảnh báo thế giới về mối nguy hiểm tiềm tàng, họ phải đối mặt với sự thất vọng, bị mọi người không tin tưởng, cùng với sự thờ ơ của chính phủ và truyền thông đối với tình hình cấp bách này.

Đừng Nhìn Lên
Đừng Nhìn Lên

Bộ phim châm biếm xã hội và chính trị, nhấn mạnh sự vô tâm của xã hội khi đối mặt với những vấn đề quan trọng. Nó cũng thể hiện sự thiếu hiểu biết và vô trách nhiệm của dư luận trong mối nguy hiểm toàn cầu.

Trong phim Don't Look Up, Timothée Chalamet đảm nhận vai diễn Jonah Horowitz, một sinh viên đại học và là bạn trai của Kate Dibiasky. Jonah Horowitz là một nhân vật trẻ tuổi, cậu tham gia vào cuộc hành trình của Kate và Randall (Leonardo DiCaprio) để cảnh báo thế giới về mối nguy hiểm tiểu hành tinh sắp va chạm với Trái Đất trong vô vọng.

Xem thêm: 
Top 36+ bộ phim thảm họa hay nhất khiến người xem phải suy ngẫm
Top 24 phim thảm họa thiên nhiên hoành tráng chấn động toàn cầu

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé - Little Women (2019)

  • Ngày phát hành: 25/12/2019
  • Thể loại: Lãng mạn/Chính kịch
  • Đạo diễn: Greta Gerwig
  • Diễn viên: Saoirse Ronan, Emma Watson, Florence Pugh, Eliza Scanlen, Laura Dern, Timothée Chalamet, Meryl Streep, Tracy Letts, Bob Odenkirk, James Norton
  • Điểm IMDb: 7,8/10

Little Women là phiên bản mới nhất của câu chuyện kinh điển của Louisa May Alcott về bốn chị em March trong thời kỳ Nội chiến Hoa Kỳ. Câu chuyện tập trung vào cuộc sống và tình yêu của: Meg (Emma Watson), Jo (Saoirse Ronan), Beth (Eliza Scanlen) và Amy (Florence Pugh).

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé
Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé

Phim mở đầu với Jo, một tác giả trẻ đang tìm kiếm thành công và tình yêu. Câu chuyện chuyển động giữa hai khoảng thời gian: quá khứ và hiện tại. Trong quá khứ, người xem theo chân bốn chị em trong cuộc sống hàng ngày, trong khi ở hiện tại, Jo trở thành một tác giả khá thành công và những cô chị em khác đều có cuộc đời riêng.

Các chị em March đối mặt với những khó khăn và thách thức của thời đại, từ tình yêu đến sự nghiệp và nghệ thuật. Thế nhưng, đằng sau những rắc rối, họ rút ra những bài học về tình bạn, sự hy sinh và dũng cảm hơn khi đối mặt với mất mát.

Trong Little Women (2019), Timothée Chalamet đảm nhận vai Theodore "Laurie" Laurence, bạn thân và là chàng trai yêu thầm Jo March. Thế nhưng, sau khi tỏ tình và bị bạn thân từ chối, anh quyết định rời đi và tạo nên cuộc tình mới với Amy, em gái của Jo.

Quốc Vương - The King (2019)

  • Ngày phát hành: 11/10/2019
  • Thể loại: Lịch sử/Sử thi
  • Đạo diễn: David Michôd
  • Diễn viên: Timothée Chalamet, Joel Edgerton, Robert Pattinson, Lily-Rose Depp, Sean Harris, Ben Mendelsohn, Andrew Havill
  • Điểm IMDb: 7,3/10

The King dựa trên cuốn tiểu thuyết Henry IV của William Shakespeare. Phim kể về cuộc sống của Vua Henry V nước Anh, do Timothée Chalamet thủ vai, khi anh phải đối mặt với nhiều thách thức và quyết định quan trọng trong việc lãnh đạo quốc gia trong thời kỳ chiến tranh và nội bộ có nhiều tranh chấp.

Quốc Vương
Quốc Vương

Henry V phải đối mặt với cuộc chiến với Pháp, trong đó anh cố gắng chiếm lấy vùng đất mình yêu cầu và bảo vệ quyền thừa kế của bản thân. Anh cũng phải đối mặt với mối đe dọa từ nội bộ khi có những cuộc tranh cãi và âm mưu đe dọa đến sự ổn định của vương triều.

Bộ phim thể hiện sự đấu tranh của Henry V trong việc trở thành một vị vua xuất sắc và áp lực của việc lãnh đạo trong thời kỳ chiến tranh đang diễn ra khốc liệt. Ngoài Timothée Chalamet, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên tài năng như Joel Edgerton, Robert Pattinson và Lily-Rose Depp. The King mang đến một cái nhìn sâu sắc về tình yêu quốc gia, trách nhiệm và sự khó khăn của việc đưa ra quyết định của một vị vua trẻ tuổi.

Chuyện Ngày Mưa Ở New York - A Rainy Day in New York (2019)

  • Ngày phát hành: 9/10/2020
  • Thể loại: Lãng mạn/Hài
  • Đạo diễn: Woody Allen
  • Diễn viên: Timothée Chalamet, Elle Fanning, Selena Gomez, Jude Law, Diego Luna, Liev Schreiber
  • Điểm IMDb: 6,5/10

A Rainy Day in New York là một bộ phim lãng mạn của đạo diễn Woody Allen. Câu chuyện xoay quanh Gatsby Welles (do Timothée Chalamet thủ vai) và Ashleigh Enright (do Elle Fanning thủ vai), hai sinh viên đại học đến New York City trong một ngày mưa gió.

Gatsby, một chàng trai thích phiêu lưu, đang sẵn sàng để dẫn bạn gái Ashleigh tham gia cuộc phỏng vấn nghệ thuật cùng với đạo diễn nổi tiếng Roland Pollard (do Liev Schreiber thủ vai). Trong khi Ashleigh bị cuốn vào cuộc phỏng vấn và gặp gỡ nhiều người nổi tiếng, Gatsby trải qua một ngày mưa đầy biến động.

Chuyện Ngày Mưa Ở New York
Chuyện Ngày Mưa Ở New York

Cả hai gặp phải nhiều tình huống dở khóc dở cười và những cảm xúc phức tạp khi họ tiếp xúc với cuộc sống và tình yêu ở New York City. Cuối cùng, cả hai phải đối mặt với sự thay đổi trong mối quan hệ của mình và những quyết định không ngờ tới ở tương lai.

Bộ phim thể hiện sự tài năng của Timothée Chalamet và Elle Fanning trong việc thể hiện cá tính của những nhân vật trẻ tuổi đầy sáng tạo và tò mò trong cuộc sống tấp nập ở New York.

Xem thêm: 
15 phim hài tình cảm hay tuyệt cú mèo
Top 18 bộ phim tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại

Beautiful Boy (2018)

  • Ngày phát hành: 12/10/2018
  • Thể loại: Chính kịch
  • Đạo diễn: Felix van Groeningen
  • Diễn viên: Steve Carell, Timothée Chalamet, Maura Tierney, Amy Ryan
  • Điểm IMDb: 7,3/10

Beautiful Boy dựa trên câu chuyện có thật của David và Nic Sheff. Phim kể về cuộc chiến đấu của họ trước sự nghiệt ngã của cơn nghiện ma túy.

Beautiful Boy
Beautiful Boy

David Sheff (do Steve Carell thủ vai) là một nhà báo nổi tiếng và là người cha yêu thương con trai Nic (do Timothée Chalamet thủ vai). Nhưng Nic rơi vào vòng xoáy của nghiện ma túy và cuộc sống của cả gia đình bị ảnh hưởng sâu sắc.

Phim tập trung vào nỗ lực của David để cứu con trai mình khỏi cơn nghiện và cách cuộc chiến đấu này ảnh hưởng đến tình cảm của họ. Nic trải qua nhiều lần cố gắng hồi phục, nhưng cơn nghiện luôn quay trở lại.

Beautiful Boy thể hiện một cách sâu sắc về sự đau đớn, hy vọng và tình yêu gia đình khi đối mặt với cơn nghiện ma túy. Thêm vào đó, diễn xuất xuất sắc của Steve Carell và Timothée Chalamet cũng đem lại sự chân thật và cảm động cho câu chuyện này.

Hot Summer Nights (2018)

  • Ngày phát hành: 27/7/2018
  • Thể loại: Chính kịch/Tội phạm/Tuổi mới lớn
  • Đạo diễn: Elijah Bynum
  • Diễn viên: Timothée Chalamet, Maika Monroe, Alex Roe, Maia Mitchell, William Fichtner, Thomas Jane, Emory Cohen
  • Điểm IMDb: 6,4/10

Hot Summer Nights là một bộ phim tội phạm và lãng mạn lấy bối cảnh vào mùa hè năm 1991 tại Cape Cod, Massachusetts. Daniel Middleton (do Timothée Chalamet thủ vai) là cậu thiếu niên thụ động, đến Cape Cod để sống cùng dì sau khi cha mất.

Hot Summer Nights
Hot Summer Nights

Trong một mùa hè nóng bức, Daniel gặp và sớm yêu McKayla (do Maika Monroe thủ vai), một cô gái xinh đẹp và bí ẩn. Sau nhiều lần gặp gỡ, cô và anh sớm dấn thân vào thế giới buôn bán ma túy và tội phạm tại địa phương, trong đó Daniel bắt đầu trở thành một đối tượng bị truy nã.

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Daniel khi anh trở nên quyết đoán và vướng vào nhiều sự kiện không ngờ trong mùa hè năm đó. Những quyết định của anh dẫn đến các tình huống nguy hiểm và đầy căng thẳng.

Hot Summer Nights thể hiện sự trưởng thành và khả năng đối mặt với thách thức của tuổi trẻ thông qua mối tình đầy quyết đoán của Daniel và McKayla, cùng với cuộc chiến tranh với tội phạm diễn ra xuyên suốt bộ phim. 

Gọi Em Bằng Tên Anh - Call Me By Your Name (2017)

  • Ngày phát hành: 24/11/2017
  • Thể loại: Lãng mạn/Chính kịch
  • Đạo diễn: Luca Guadagnino
  • Diễn viên: Armie Hammer, Timothée Chalamet, Michael Stuhlbarg, Amira Casar, Esther Garrel, Victoire Du Bois
  • Điểm IMDb: 7,8/10

Call Me By Your Name là bộ phim lãng mạn, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của André Aciman, lấy bối cảnh ở miền bắc nước Ý vào mùa hè năm 1983. Câu chuyện tập trung vào cuộc gặp gỡ đầy ý nghĩa giữa Elio Perlman (do Timothée Chalamet thủ vai), một thiếu niên thông minh, trí thức và Oliver (do Armie Hammer thủ vai), trợ giảng đến nhà của cha Elio để phục vụ cho việc nghiên cứu.

Gọi Em Bằng Tên Anh
Gọi Em Bằng Tên Anh

Dưới bầu trời xanh và ánh nắng mặt trời chói chang của nước Ý, Elio và Oliver bắt đầu mối quan hệ gần gũi đầy tình cảm. Họ chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ và cùng khám phá tình yêu đầu đời của Elio trong mùa hè đầy nắng.

Phim thể hiện sự trưởng thành, tình yêu và sự đau khổ của chuyện tình thời còn trẻ. Tác phẩm đạt được nhiều thành công và được đánh giá cao về khả năng diễn xuất xuất sắc của Timothée Chalamet và Armie Hammer, cũng như cách phim thể hiện một tình yêu đồng tính nam một cách tình cảm, nhẹ nhàng và chân thực.

Xem thêm: 
Top 35 phim chính kịch hay nhất không thể bỏ qua
Top 35 bộ phim tâm lý hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Tuổi Nổi Loạn - Lady Bird (2017)

  • Ngày phát hành: 3/11/2017
  • Thể loại: Chính kịch/Hài
  • Đạo diễn: Greta Gerwig
  • Diễn viên: Saoirse Ronan, Laurie Metcalf, Tracy Letts, Lucas Hedges, Timothée Chalamet, Beanie Feldstein, Stephen McKinley
  • Điểm IMDb: 7,4/10

Lady Bird là một bộ phim hài hước và tâm lý kể về hành trình của một cô gái trẻ tên Christine "Lady Bird" McPherson (do Saoirse Ronan thủ vai) trong việc tìm kiếm bản thân và định hình tương lai của mình. Câu chuyện diễn ra vào những năm 2002-2003 tại một thị trấn nhỏ ở California.

Tuổi Nổi Loạn
Tuổi Nổi Loạn

Lady Bird, một cô học sinh trung học nghịch ngợm và mơ mộng, luôn khao khát rời xa nhà và bay cao với ước mơ có cuộc sống của riêng mình. Cô phải đối mặt với nhiều khó khăn trong gia đình nghèo khó, tình bạn và tình yêu. Lady Bird có mối quan hệ phức tạp với mẹ mình (do Laurie Metcalf thủ vai) và đang nỗ lực tìm kiếm tình yêu thật sự trong cuộc sống.

Phim theo chân Lady Bird qua những thăng trầm của thời thanh xuân và nhấn mạnh về sự tự do và độc lập cá nhân. Trong phim, Timothée Chalamet đóng vai Kyle Scheible, nam học sinh hấp dẫn và tự tin, người mà Lady Bird phải lòng và hẹn hò, yêu đương trong một thời gian còn học tại cấp 3.

Giáng Sinh Nhớ Đời - Love the Coopers (2015)

  • Ngày phát hành: 13/11/2015
  • Thể loại: Chính kịch/Hài
  • Đạo diễn: Jessie Nelson
  • Diễn viên: Alan Arkin, John Goodman, Ed Helms, Diane Keaton, Jake Lacy, Anthony Mackie, Amanda Seyfried, June Squibb, Timothée Chalamet
  • Điểm IMDb: 5,8/10

Love the Coopers là một bộ phim lấy đề tài gia đình trong ngày lễ Giáng sinh. Phim xoay quanh cuộc tụ họp của gia đình Cooper với những bí mật, yếu tố hài hước và tình yêu đan xen.

Giáng Sinh Nhớ Đời
Giáng Sinh Nhớ Đời

Sam và Charlotte Cooper (do John Goodman và Diane Keaton thủ vai) đang chuẩn bị cho cuộc ly hôn sau nhiều năm sống chung. Con gái của họ, Eleanor (do Olivia Wilde thủ vai), quyết định đến thị trấn nhỏ để thoát khỏi cuộc sống chật vật ở New York. Trong khi đó, Hank (do Ed Helms thủ vai), anh trai của Eleanor, đang thất nghiệp và đang vướng vào mối quan hệ không chắc chắn.

Trong Love the Coopers, Timothée Chalamet thủ vai cháu của Sam và Charlotte Cooper. Dù không phải là vai chính và chỉ xuất hiện trong vài phân đoạn ngắn nhưng sự lém lỉnh và điển trai của nam diễn viên đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. 

One & Two (2015)

  • Ngày phát hành: 14/8/2015
  • Thể loại: Kỳ ảo/Giật gân
  • Đạo diễn: Andrew Droz Palermo
  • Diễn viên: Kiernan Shipka, Timothée Chalamet, Elizabeth Reaser, Grant Bowler
  • Điểm IMDb: 5,2/10

One & Two diễn ra trong một nông trại ở ngoại ô, nơi một gia đình sống âm thầm và cách ly với thế giới xung quanh.

One & Two
One & Two

Câu chuyện kể về hai anh em có khả năng siêu nhiên: Zac và Eva (do Timothée Chalamet và Kiernan Shipka thủ vai), có khả năng biến bất cứ thứ gì thành hiện thực bằng cách chú ý tập trung sức mạnh tinh thần của mình. Gia đình đã cố gắng giữ bí mật này và họ sử dụng nó để trốn khỏi cuộc sống khó khăn.

Tuy nhiên, sự tự do bị đe dọa khi bố của hai anh em dần quá kiểm soát và cả gia đình phát hiện ra rằng khả năng đặc biệt này có thể có những hậu quả nguy hiểm. Zac và Eva phải đối mặt với những quyết định quan trọng và tìm cách bảo vệ bản thân và tình cảm gia đình thông qua năng lực đặc biệt mà mình sở hữu.

Phim mang đến một câu chuyện đầy lôi cuốn về tình yêu gia đình và sức mạnh tiềm ẩn trong mỗi con người, đồng thời, truyền cảm hứng và mang đến những giá trị đạo đức đáng suy ngẫm.

Xem thêm: 
Top những bộ phim đề tài gia đình Mỹ hay nhất không nên bỏ qua
Top 15 phim sitcom Mỹ hay nhất, vui nhộn mà bạn nên xem

Interstellar (2014)

  • Ngày phát hành: 5/11/2014
  • Thể loại: Sci-fi/Phiêu lưu
  • Đạo diễn: Christopher Nolan
  • Diễn viên: Matthew McConaughey, Anne Hathaway, Jessica Chastain, Blake Lively
  • Bill Irwin, Ellen Burstyn, Michael Caine, Timothée Chalamet
  • Điểm IMDb: 8,7/10

Interstellar là bộ phim khoa học viễn tưởng do Christopher Nolan đạo diễn. Câu chuyện diễn ra trong tương lai, khi Trái Đất đang đối diện với sự suy tàn nghiêm trọng do thiếu thức ăn và tài nguyên.

Interstellar
Interstellar

Joseph Cooper (do Matthew McConaughey thủ vai) là cựu phi hành gia của NASA bị lôi kéo vào nhiệm vụ cuối cùng để cứu loài người. Cùng với một nhóm phi hành gia, anh tham gia vào hành trình trên một con tàu vũ trụ để tìm kiếm hành tinh mới có thể sinh sống.

Nhiệm vụ đưa nhóm người qua lỗ đen gần Trái Đất và đặt họ trước những thách thức không tưởng của thời gian và không gian. Trong hành trình, Cooper phải đối mặt với nhiều khó khăn và tình huống kỳ quái, đồng thời buộc anh phải giữ vững niềm tin và tình yêu đối với con gái mình, Murph (do Jessica Chastain và Mackenzie Foy thủ vai).

Trong phim, Timothée Chalamet thủ vai Tom Cooper lúc trẻ. Anh là con trai của Joseph Cooper. Tom có mối quan hệ mật thiết với cha mình và là một phần quan trọng của câu chuyện xoay quanh nhiệm vụ cứu Trái Đất trong bối cảnh cấp bách.

Homeland (2011-2020)

  • Ngày phát hành: 2/10/2011
  • Thể loại:Gián điệp/Giật gân
  • Đạo diễn: Christopher Nolan
  • Diễn viên: Claire Danes, Damian Lewis, Morena Baccarin, David Harewood, Diego Klattenhoff, Jackson Pace, Morgan Saylor
  • Điểm IMDb: 8,3/10

Homeland là loạt phim truyền hình Mỹ nổi tiếng, tập trung vào cuộc chiến chống khủng bố và tình báo quốc tế. Câu chuyện tập trung vào Carrie Mathison (do Claire Danes thủ vai), một điệp viên CIA tài năng nhưng có thể cảm nhận các dấu hiệu của bệnh tâm thần và thường sử dụng nó để phục vụ cho công việc.

Homeland
Homeland

Mùa 2 của Homeland xoay quanh cuộc đối đầu giữa Carrie và Nicholas Brody (do Damian Lewis thủ vai), một cựu binh Mỹ bị bắt cóc và biến thành một tay khủng bố. Carrie tin rằng Brody có thể là nhân vật có ảnh hưởng xấu đối với Anh quốc và Mỹ, nhưng việc cô có tình cảm với anh làm mọi thứ trở nên rắc rối hơn.

Trong suốt mùa 2, Carrie phải cố gắng cảnh báo cơ quan tình báo về Brody trong khi cố gắng giữ kín mối quan hệ của mình. Cuối cùng, mùa 2 kết thúc bằng vụ tấn công khủng bố tại Langley và những biến động đầy kịch tính trong cuộc đời của các nhân vật chính.

Trong phim, Timothée Chalamet đóng vai cậu thanh niên ương ngạnh Finn Walden trong hai mùa đầu tiên. Dù chỉ là vai diễn nhỏ nhưng lối diễn của anh được giới phê bình đánh giá cao.

Với khả năng diễn xuất của mình, Timothée Chalamet được nhận xét là một trong những diễn viên trẻ triển vọng nhất của thế hệ của mình và thu hút sự chú ý của cả công chúng và các nhà làm phim. Đừng quên thưởng thức các tác phẩm nêu trên để chiêm ngưỡng rõ nét tài năng và nhan sắc của nam diễn viên này nhé.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất tại chuyên mục Phim.