Top 15 phim hay nhất nên xem của "thiên thần" Cameron Diaz

VOH - Cameron Diaz bắt đầu tham gia vào ngành giải trí với công việc người mẫu trước khi chuyển sang diễn xuất và nhanh chóng trở thành biểu tượng màn ảnh Hollywood.

Ngôi sao sinh năm 1972 bắt đầu nổi tiếng qua vai diễn đột phá trong bộ phim hài There's Something About Mary. Sau đó, cô tham gia nhiều dự án nổi bật như Charlie's Angels, Shrek, Gangs of New York, Bad Teacher và The Other Woman.

Sự nghiệp của Diaz cũng trải dài qua nhiều thể loại phim, bao gồm hài, hành động, lãng mạn và kịch tính. Cô đã nhận được nhiều đề cử và giải thưởng trong suốt sự nghiệp của mình, đồng thời là một biểu tượng thời trang và sắc đẹp. Mặc dù đã tuyên bố giải nghệ nhưng Cameron Diaz vẫn giữ vị trí đặc biệt trong lòng khán giả như một ngôi sao nổi bật trong làng điện ảnh. 

Annie (2014)

  • Ngày phát hành: 19/12/2014
  • Thể loại: Ca nhạc/Trẻ em
  • Đạo diễn: Will Gluck
  • Diễn viên: Jamie Foxx, Quvenzhané Wallis, Rose Byrne, Bobby Cannavale, Adewale Akinnuoye-Agbaje, David Zayas, Cameron Diaz
  • Điểm IMDb: 5,3/10

Annie là bản chuyển thể hiện đại của vở nhạc kịch cổ điển Broadway. Câu chuyện xoay quanh Annie Bennett (Quvenzhané Wallis), cô bé con nuôi lanh lợi và lạc quan sống ở thành phố New York dưới sự chăm sóc của Hannigan (Cameron Diaz) nghiêm khắc.

Annie
Annie

Cuộc đời của Annie có bước ngoặt bất ngờ khi cô tình cờ gặp Will Stacks (Jamie Foxx), ứng cử viên thị trưởng giàu có, người cứu Annie khỏi một vụ tai nạn và lợi dụng cô bé để nâng cao hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Khi Annie trở thành một phần trong giới thượng lưu, mối quan hệ giữa cô bé và Will phát triển thành tình cha con ấm áp. Phim kể về hành trình tìm lại cha mẹ ruột của Annie và những bài học cô bé mang đến cho những người xung quanh về ý nghĩa thực sự của gia đình và lòng trắc ẩn.

Trong phim, Cameron Diaz vào vai Hannigan, người quản lý Annie và các đứa trẻ khác tại viện trẻ mồ côi. Cô là nhân vật tham lam, bất cần và thường xuyên quá khích

Vợ, Người Yêu, Người Tình - The Other Woman (2014)

  • Ngày phát hành: 25/4/2014
  • Thể loại: Lãng mạn/Hài
  • Đạo diễn: Nick Cassavetes
  • Diễn viên: Cameron Diaz, Leslie Mann, Kate Upton, Nikolaj Coster-Waldau, Nicki Minaj
  • Điểm IMDb: 6/10

Phim mang đến chi tiết hài hước về ba người phụ nữ phát hiện ra bất ngờ rằng họ đều có quan hệ với cùng một người đàn ông. Trong đó, Carly (Cameron Diaz), luật sư thành đạt, tự lập bỗng nhận ra bạn trai mình, Mark (Nikolaj Coster-Waldau) đã kết hôn. Khi cô gặp vợ của anh, Kate (Leslie Mann), hai người đã hình thành một tình bạn không ai có thể ngờ tới.

Vợ, Người Yêu, Người Tình
Vợ, Người Yêu, Người Tình

Khi nhận ra sự dối lừa của Mark, họ cũng phát hiện ra việc anh đang qua lại với Amber (Kate Upton). Ba người phụ nữ quyết định hợp tác để trả thù Mark và vạch trần sự không chung thủy của anh ta. Màn hợp tác của Amber, Carly, Kate dẫn đến loạt tình huống hài hước khi họ tạo nên tình bạn mới, củng cố sự tự tin cho nhau và đối mặt với người đàn ông đã lừa dối mình.

Ngài Luật Sư - The Counselor (2013)

  • Ngày phát hành: 25/10/2013
  • Thể loại: Giật gân/Chính kịch
  • Đạo diễn: Ridley Scott
  • Diễn viên: Michael Fassbender, Penélope Cruz, Cameron Diaz, Javier Bardem, Brad Pitt
  • Điểm IMDb: 5,4/10

Một luật sư thành công được biết đến với cái tên "Người cố vấn" (Michael Fassbender) vướng vào giới tội phạm gồm buôn bán ma túy và hoạt động bất chính. Anh tham gia vào phi vụ mua bán ma túy lớn với sự giúp đỡ của đối tác Reiner (Javier Bardem) và người trung gian mờ ám Westray (Brad Pitt).

Ngài Luật Sư
Ngài Luật Sư

Tuy nhiên, thỏa thuận diễn ra không suôn sẻ và Người cố vấn phải đối mặt với những hậu quả tàn khốc vì những lựa chọn của mình. Khi cố gắng bảo vệ bản thân và vị hôn thê Laura (Penélope Cruz), anh bị phản bội, đối mặt với nguy hiểm và những tình huống khó xử về đạo đức.

Trong The Counselor, Cameron Diaz đóng vai Malkina, bạn gái của Reiner. Cô có tính cách phức tạp, đầy quyền lực, tàn nhẫn, tham vọng và không ngần ngại sử dụng biện pháp tàn bạo để đạt được mục đích của mình. 

Xem thêm: 
Mãn nhãn với loạt phim hành động Mỹ hay nhất, không xem phí cả cuộc đời
Top 31 phim Mỹ hay đáng xem nhất kỹ xảo đỉnh cao năm 2023

Con Tốt Thí - Gambit (2013)

  • Ngày phát hành: 25/10/2013
  • Thể loại: Hài/Tội phạm
  • Đạo diễn: Michael Hoffman
  • Diễn viên: Colin Firth, Cameron Diaz, Alan Rickman, Tom Courtenay, Stanley Tucci
  • Điểm IMDb: 5,7/10

Harry Deane (Colin Firth) là nhà quản lý nghệ thuật người Anh, anh nghĩ ra kế hoạch lừa đảo ông chủ giàu có Lionel Shabandar (Alan Rickman) của mình bằng cách bán cho ông ta bức tranh Monet giả. Để thực hiện kế hoạch, Harry nhờ đến sự giúp đỡ của PJ Puznowski (Cameron Diaz), nhờ anh đóng vai nhà sưu tập giàu có đang sở hữu bức tranh.

Con Tốt Thí
Con Tốt Thí

Khi trò lừa bịp bị lộ, bộ đôi phải đối mặt với những thử thách bất ngờ và những sự cố hài hước có nguy cơ làm hỏng kế hoạch của họ. Cách tiếp cận độc đáo của PJ xung đột với kế hoạch tỉ mỉ của Harry, dẫn đến những tình huống tiến thoái lưỡng nan nhưng không kém phần thú vị. Trong đó, nữ hoàng rodeo PJ Puznowski đôi lần rút khỏi kế hoạch vì nhận thấy sự khác biệt trong cách làm việc giữa Harry và mình.

Tâm Sự Bà Bầu - What to Expect When You're Expecting (2012)

  • Ngày phát hành: 18/5/2012
  • Thể loại: Lãng mạn/Hài
  • Đạo diễn: Kirk Jones
  • Diễn viên: Cameron Diaz, Jennifer Lopez, Elizabeth Banks, Chace Crawford, Brooklyn Decker, Ben Falcone, Anna Kendrick, Matthew Morrison, Dennis Quaid, Chris Rock, Rodrigo Santoro
  • Điểm IMDb: 5,7/10
Tâm Sự Bà Bầu
Tâm Sự Bà Bầu

Bộ phim hài lãng mạn kể về cuộc sống của một số cặp vợ chồng khi họ vượt qua những thử thách trong lúc mang thai và làm cha mẹ. Tác phẩm đan xen nhiều câu chuyện của các nhân vật khác nhau, bao gồm người dẫn chương trình thể dục giảm cân (Cameron Diaz) bất ngờ mang thai, cặp vợ chồng (Elizabeth Banks và Ben Falcone) đối mặt với những khó khăn về khả năng sinh, cặp vợ chồng mang thai ngoài ý muốn ( Anna Kendrick và Chace Crawford)...

Khi các nhân vật đối mặt với việc mang thai, sinh và nuôi dạy con cái, họ phải vật lộn với sự bất an, sợ hãi và kỳ vọng của chính mình.

Vai Jules Baxter của Cameron Diaz là một ngôi sao chương trình nhảy múa nổi tiếng, đang mong chờ con đầu lòng với chồng của cô. Với sự giàu có và sự nghiệp thành công, Jules tự tin và quyết đoán, nhưng cô phải đối mặt với các thách thức và sự khắc nghiệt của lần đầu mang thai và làm mẹ.

Xem thêm: 
7 bộ phim hài Mỹ thú vị chưa bao giờ làm người xem thất vọng
Top 18 bộ phim tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại

Cô Giáo Lắm Chiêu - Bad Teacher (2011)

  • Ngày phát hành: 24/6/2011
  • Thể loại: Lãng mạn/Hài
  • Đạo diễn: Jake Kasdan
  • Diễn viên: Cameron Diaz, Justin Timberlake, Lucy Punch, Jason Segel
  • Điểm IMDb: 5,6/10

Elizabeth Halsey (Cameron Diaz) là giáo viên cấp hai lười biếng và lắm chiêu, chỉ quan tâm đến việc kiếm một tấm chồng giàu có. Khi bị vị hôn phu giàu có chia tay, Elizabeth nhận ra rằng bản thân cần phải lên một kế hoạch để đảm bảo tương lai tài chính của mình.

Cô Giáo Lắm Chiêu
Cô Giáo Lắm Chiêu

Với quyết tâm quyên góp tiền để phẫu thuật nâng ngực, Elizabeth để mắt đến giáo viên mới tên Scott (Justin Timberlake), xuất thân trong một gia đình giàu có. Tuy nhiên, cô phải đối mặt với sự cạnh tranh từ một giáo viên khác, Amy (Lucy Punch), người cũng quan tâm đến Scott.

Elizabeth vạch ra hàng loạt kế hoạch và phi vụ hài hước trong hành trình giành được trái tim của Scott. Bộ phim kết hợp giữa hài hước, châm biếm và một chút lãng mạn thông qua cách tiếp cận độc đáo của Elizabeth đối với việc giảng dạy và cuộc sống cá nhân của cô. 

Chiến Binh Bí Ẩn - The Green Hornet (2011)

  • Ngày phát hành: 14/1/2011
  • Thể loại: Hành động/Hài
  • Đạo diễn: Michel Gondry
  • Diễn viên: Seth Rogen, Jay Chou, Christoph Waltz, Cameron Diaz, Edward James Olmos, David Harbour, Tom Wilkinson
  • Điểm IMDb: 5,8/10

Britt Reid (Seth Rogen) là tay chơi giàu có và vô trách nhiệm. Thế nhưng, sau cái chết của cha mình, anh trở thành chuyên gia bắt tội phạm. Để quá trình "hành hiệp trượng nghĩa" thuận lợi hơn, Britt hợp tác với chuyên gia võ thuật và thợ cơ khí Kato (Châu Kiệt Luân) để tiêu diệt bọn tội phạm trong thành phố.

Chiến Binh Bí Ẩn
Chiến Binh Bí Ẩn

Hai người đàn ông bắt tay vào sứ mệnh triệt phá băng nhóm tội phạm do Chudnofsky (Christoph Waltz) cầm đầu. Tuy nhiên, các phương pháp chống tội phạm độc lạ nhưng thiếu chuyên nghiệp của họ dẫn đến các phân cảnh hành động nhưng không thiếu phần hài hước.

Trong phim, Cameron Diaz vào vai Lenore Case, cô thư ký thông minh và tháo vát của Britt Reid, người bị cuốn vào các hoạt động chống tội phạm của họ.

Bộ phim được phát hành bởi Sony Pictures Releasing, nhận nhiều ý kiến trái chiều từ các nhà phê bình và thu về 227,8 triệu USD so với gần 120 triệu USD kinh phí sản xuất.

Xem thêm: 
Top 15 bộ phim dành cho những ai say mê thành phố Paris mộng mơ
22 bộ phim Pháp hay nhất cho những ai trót phải lòng xứ sở hoa lệ và cổ kính này

Knight and Day (2010)

  • Ngày phát hành: 23/6/2010
  • Thể loại: Hành động/Hài
  • Đạo diễn: James Mangold
  • Diễn viên: Tom Cruise, Cameron Diaz, Peter Sarsgaard, Viola Davis, Jordi Mollà, Paul Dano
  • Điểm IMDb: 6,3/10

Roy Miller (Tom Cruise) là điệp viên bí ẩn, quyến rũ. Anh tình cờ gặp June Havens (Cameron Diaz), một phụ nữ nhẹ dạ làm nghề thu mua phụ tùng tại sân bay từ Wicita về Boston. Lần gặp mặt không ngờ làm June bị cuốn vào thế giới gián điệp của anh chàng vừa gặp khi Roy bị truy đuổi vì đang giữ một thiết bị quan trọng.

Knight and Day
Knight and Day

Khi June và Roy trốn tránh các đặc vụ nguy hiểm, họ bắt đầu cuộc hành trình vòng quanh thế giới để bảo vệ một thiết bị nắm vai trò trọng yếu để giữ hòa bình thế giới. Trên đường đi, cả hai phải thận trọng cân nhắc đâu là người mà họ có thể tin tưởng và thích nghi với những nguy hiểm ngày càng gia tăng.

Bộ phim tạo ra nhiều phân cảnh kết hợp các yếu tố hành động, hài hước, lãng mạn khi June và Roy thành lập liên minh bất cân bằng để đối mặt với những kẻ thù hùng mạnh. 

Shrek Forever After (2010) 

  • Ngày phát hành: 28/5/2010
  • Thể loại: Hành động/Hài
  • Đạo diễn: Mike Mitchell
  • Diễn viên: Mike Myers, Eddie Murphy, Cameron Diaz, Antonio Banderas, Julie Andrews
  • Điểm IMDb: 6,3/10

Shrek Forever After là phần thứ 5 của loạt phim về chú yêu tinh Sherk. Trong đó, Shrek (do Mike Myers lồng tiếng) hiện là người đàn ông của gia đình. Thế nhưng, anh cảm thấy bị mắc kẹt trong cuộc sống hàng ngày của mình. Niềm khao khát được phiêu lưu trỗi dậy làm anh thỏa thuận với Rumpelkheokin tinh quái (do Walt Dohrn lồng tiếng) để trải nghiệm một ngày trở lại làm "yêu tinh thực sự".

Shrek Forever After
Shrek Forever After

Tuy nhiên, Shrek sớm nhận ra mình đã bị lừa đến một thực tại khác, nơi anh chưa bao giờ giải cứu Công chúa Fiona (do Cameron Diaz lồng tiếng). Vương quốc Far Far Away lúc này cũng đang trong tình cảnh khác - nằm dưới sự kiểm soát của Rumpelstiltskin. Để cứu bạn bè, người mình yêu và vương quốc, Shrek phải hóa giải lời nguyền và tìm cách quay trở lại dòng thời gian ban đầu của mình.

Dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi vừa được ra mắt nhưng Shrek Forever After thu về tổng cộng 756 triệu USD trên toàn thế giới, trở thành phim có doanh thu cao thứ năm trong năm 2010.

Xem thêm: 
15 phim hoạt hình hài hước giúp bạn 'cười nghiêng ngửa'
Top những bộ phim hoạt hình hay nhất thế giới mà bạn không thể bỏ qua

The Box (2009)

  • Ngày phát hành: 6/11/2009
  • Thể loại: Sci-fi/Giật gân
  • Đạo diễn: Richard Kelly
  • Diễn viên: Cameron Diaz, James Marsden, Frank Langella, James Rebhorn, Holmes Osborne
  • Điểm IMDb: 5,6/10

The Box lấy bối cảnh những năm 1970 và xoay quanh Norma (Cameron Diaz) và Arthur Lewis (James Marsden), cặp vợ chồng đang gặp khó khăn về tài chính. Một ngày, cả hai bỗng nhận được chiếc hộp bí ẩn từ người lạ tên Arlington Steward (Frank Langella). Chiếc hộp có nút bấm, nếu bấm vào sẽ nhận được một số tiền lớn, đổi lại, một người nào đó mà họ không quen biết sẽ chết.

The Box
The Box

Khi cặp đôi vật lộn với tình thế tiến thoái lưỡng nan về mặt đạo đức do chiếc hộp đưa ra, họ thấy mình vướng vào loạt sự kiện kỳ ​​lạ và không thể giải thích được. Cuộc sống của cặp vợ chồng rơi vào vòng xoáy hoang tưởng và sợ hãi khi họ cố gắng khám phá sự thật đằng sau chiếc hộp và hậu quả của nó.

Cameron Diaz thể hiện tài năng diễn xuất thông qua vai Norma khi mang đến sự sâu sắc và biểu cảm tâm lý đa dạng của nhân vật, đồng thời cô cũng thể hiện tốt sự khốn khổ và quyết định khó khăn mà nhân vật của mình phải đối mặt trong cuộc hành trình kỳ bí này.

Sống Cùng Ung Thư - My Sister's Keeper (2009)

  • Ngày phát hành: 26/6/2009
  • Thể loại: Chính kịch
  • Đạo diễn: Nick Cassavetes
  • Diễn viên: Cameron Diaz, Abigail Breslin, Jason Patric, Sofia Vassilieva, Alec Baldwin
  • Điểm IMDb: 7,3/10

My Sister's Keeper dựa trên tiểu thuyết của Jodi Picoult và xoay quanh gia đình Fitzgerald, cụ thể là Anna (Abigail Breslin), cô gái trẻ chào đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để sở hữu gen di truyền trùng với chị gái Kate (Sofia Vassilieva), người đang mắc bệnh bạch cầu. Mục đích sống của Anna là hiến tặng nội tạng để cứu sống Kate.

Sống Cùng Ung Thư
Sống Cùng Ung Thư

Khi sức khỏe của Kate ngày càng xấu đi, Anna đệ đơn kiện cha mẹ cô, những người mong muốn cô hiến thận cho Kate để chị cô được khỏe mạnh. Cuộc chiến pháp lý trong gia đình Fitzgerald làm sáng tỏ những cảm xúc phức tạp và những tình huống khó xử về đạo đức mà tổ ấm nhỏ phải đối mặt, bao gồm mẹ của họ là Sara (Cameron Diaz) và cha Brian (Jason Patric).

Vai diễn Sara của Cameron Diaz đi sâu vào cuộc đấu tranh của người mẹ bị giằng xé giữa tình yêu dành cho cả hai cô con gái và sự tuyệt vọng của bà để cứu Kate. My Sister's Keeper mang đến câu chuyện đau lòng, thách thức người xem khi phải cân nhắc những lựa chọn khó khăn và những tác động đạo đức xung quanh các quyết định của gia đình.

Tình Yêu Sét Đánh - What Happens in Vegas (2008)

  • Ngày phát hành: 9/5/2008
  • Thể loại: Lãng mạn/Hài
  • Đạo diễn: Tom Vaughan
  • Diễn viên: Cameron Diaz, Ashton Kutcher, Lake Bell, Rob Corddry
  • Điểm IMDb: 6,1/10

What Happens in Vegas kể về cuộc đời của Jack Fuller (Ashton Kutcher) và Joy McNally (Cameron Diaz), hai người xa lạ gặp nhau ở Las Vegas. Sau một đêm tiệc tùng cuồng nhiệt, họ thức dậy và phát hiện ra rằng cả hai đã vô tình kết hôn. Khi nhận ra sai lầm của mình, Jack và Joy quyết định ly hôn, nhưng kế hoạch bị đình trệ khi Jack trúng giải độc đắc lớn bằng số tiền mà Joy đã đưa cho anh trước đó.

Tình Yêu Sét Đánh
Tình Yêu Sét Đánh

Để có thể ly hôn, thẩm phán yêu cầu cả hai chung sống trong sáu tháng. Sau khoảng thời gian đó, nếu cả hai vẫn muốn ly hôn, họ có thể nhận được tiền. Khi miễn cưỡng sống cùng nhau, sự thù địch ban đầu của Jack và Joy biến thành tình bạn phức tạp và cuối cùng là một mối quan hệ lãng mạn. Thế nhưng, liệu Jack và Joy vẫn đưa ra chọn ly hôn khi ngày đưa ra quyết định đến gần?

Xem thêm: 
Top 35+ bộ phim tình cảm hay nhất, lãng mạn lôi cuốn người xem
40 phim tình cảm chiếu rạp hay nhất làm thổn thức mọi trái tim

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng Phần 3 - Shrek the Third (2007) 

  • Ngày phát hành: 18/5/2007
  • Thể loại: Trẻ em/Phiêu lưu
  • Đạo diễn: Chris Miller
  • Diễn viên: Mike Myers, Eddie Murphy, Cameron Diaz, Antonio Banderas, Julie Andrews
  • Điểm IMDb: 6,1/10

Shrek (do Mike Myers lồng tiếng) miễn cưỡng đảm nhận vai trò cai trị vương quốc Far Far Away sau cái chết của Vua Harold. Vì cảm thấy không thoải mái với trách nhiệm mới, Shrek dấn thân vào hành trình tìm kiếm người thừa kế ngai vàng tiếp theo, dẫn đến việc anh phải tìm kiếm Arthur Pendragon (Justin Timberlake), một chàng trai trẻ đang theo học tại một trường trung học thời trung cổ.

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng Phần 3
Gã Chằn Tinh Tốt Bụng Phần 3

Trong khi đó, Prince Charming (Rupert Everett) tập hợp nhóm tội phạm trong truyện cổ tích để thực hiện cuộc đảo chính và chiếm lấy vương quốc. Lúc này, Shrek cùng với những người bạn Donkey (do Eddie Murphy lồng tiếng) và Puss in Boots (do Antonio Banderas lồng tiếng) phải tập hợp các sinh vật trong truyện cổ tích để bảo vệ vương quốc.

Trong Shrek the Third, Cameron Diaz tiếp tục đóng vai Công chúa Fiona, vợ của Shrek và cùng anh đối mặt với trách nhiệm trị vì khi Shrek đột ngột trở thành người kế vị cho vương quốc Far Far Away.

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu - The Holiday (2006)

  • Ngày phát hành: 8/12/2006
  • Thể loại: Lãng mạn/Hài
  • Đạo diễn: Nancy Meyers
  • Diễn viên: Cameron Diaz, Kate Winslet, Jude Law, Jack Black, Eli Wallach
  • Điểm IMDb: 6,9/10

The Holiday kể về hai người phụ nữ Iris Simpkins (Kate Winslet) và Amanda Woods (Cameron Diaz) đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Mệt mỏi với hoàn cảnh hiện tại, họ bốc đồng quyết định đổi nhà cho nhau vào kỳ nghỉ Giáng sinh: Iris đi từ Anh đến Los Angeles, trong khi Amanda đi từ LA đến một ngôi nhà tranh kiểu Anh đẹp như tranh vẽ.

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu
Nơi Tình Yêu Bắt Đầu

Tại nơi ở mới, cả hai người phụ nữ gặp phải những cuộc tình lãng mạn bất ngờ. Iris kết bạn với anh trai của Amanda, Graham (Jude Law) và Amanda bị thu hút bởi đồng nghiệp tốt bụng, tinh tế của Iris, Miles (Jack Black). Thời gian trôi qua, cả Iris và Amanda trải nghiệm những thay đổi về cá nhân, khám phá bản thân và điều kỳ diệu của kỳ nghỉ lễ.

Vai diễn Amanda của Cameron Diaz mang đến sự pha trộn giữa tính cách dễ bị tổn thương và hài hước, góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho bộ phim.

Điều Ngọt Ngào Nhất - The Sweetest Thing (2002)

  • Ngày phát hành: 12/4/2002
  • Thể loại: Lãng mạn/Hài
  • Đạo diễn: Roger Kumble
  • Diễn viên: Cameron Diaz, Christina Applegate, Selma Blair, Thomas Jane, Jason Bateman
  • Điểm IMDb: 5,2/10

The Sweetest Thing xoay quanh Christina Walters (Cameron Diaz), người phụ nữ vô tư và không thích ràng buộc hiện sống ở San Francisco. Sau cuộc gặp gỡ tình cờ với Peter (Thomas Jane), người đàn ông đẹp trai mà cô cảm thấy có mối liên hệ mật thiết, Christina quyết định theo dõi anh ta tại một đám cưới ở Los Angeles với sự giúp đỡ của bạn thân Courtney (Christina Applegate).

Điều Ngọt Ngào Nhất
Điều Ngọt Ngào Nhất

Khi Christina và Courtney bắt đầu hành trình đến đám cưới, họ rơi vào loạt tình huống hài hước và kỳ quặc, liên quan đến những cuộc gặp gỡ khó xử và hiểu lầm. Trên đường đi, họ gặp nhiều nhân vật với tính cách và lối sống khác nhau, vượt qua những thách thức của các mối quan hệ mang tính thời đại.

Bộ phim giúp người xem chiêm ngưỡng những phút giây ý nghĩa về tình bạn, sự lãng mạn và tìm kiếm tình yêu theo cách nhẹ nhàng và giải trí, mang đến sự pha trộn giữa tiếng cười và những khoảnh khắc bình dị.

Dù đã giải nghệ nhưng không thể phủ nhận một điều rằng mỗi bộ phim mà Cameron Diaz mang đến đều giúp người xem giải trí theo cách riêng của nó, gợi lên những tiếng cười trào phúng, những bài học ý nghĩa về con người bao gồm khám phá bản sắc cá nhân, tình bạn và tình cảm gia đình.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất tại chuyên mục Phim.