Phim Thái Lan 9/2023: 'Thế Giới Hôn Nhân' lên sóng, Kim tái xuất cùng Nadech

VOH - Sau 2 năm chờ đời, Thế Giới Hôn Nhân bản Thái gây sốt vì kịch tính hơn bản gốc. Bên cạnh đó, màn tái hợp của Nadech - Kimberley khiến khán giả thích thú.

Bước sang tháng 9 của năm 2023, điện ảnh xứ sở Chùa Vàng tiếp tục mang đến hàng loạt tác phẩm không chỉ nổi tiếng, sở hữu dàn diễn viên thực lực mà còn đa dạng, đầy đủ về mặt thể loại từ tâm lý xã hội cho đến hành động kịch tính hứa hẹn chinh phục trái tim hàng triệu khán giả trong và ngoài nước. Đó là những bộ phim nào? Cùng VOH điểm danh qua nhé!

Điều Tra Bác Sĩ Dịch Tể - Suep Lap Mo Rabat

Bộ phim lấy bối cảnh khi căn bệnh truyền nhiễm nguy hại giống như vi-rút Ebola xảy ra tại một ngôi làng nhỏ và đang ngày càng tàn phá cuộc sống của người dân nơi đây. Chàng Tiến sĩ bệnh dịch tể Khunkhao (Nadech Kugimiya) dẫn đầu đội y tế bác sĩ để điều tra nguồn gốc của căn bệnh. Bênh cạnh đó, cô nàng Jenjira (Kimmy Kimberley), một ký giả được phân công nhiệm vụ tìm hiểu và cập nhật về căn bệnh này.

phim-thai-lan-thang-09-2023
Điều tra bác sĩ dịch tể đánh dấu sự trở lại sau 10 năm của bộ đôi đình đám Nadech - Kimberley

Điều tra bác sĩ dịch tể đánh dấu sự trở lại sau 10 năm của bộ đôi diễn viên đình đám Nadech Kugimiya và Kimmy Kimberley. Kịch bản phim được chắp bút bởi nữ biên kịch tài năng Aom Phiyada. Qua đó, cô mong muốn khán giả có thể có thêm cái nhìn chân thật hơn về nghề y và sự hy sinh thầm lặng của những con người nơi tuyến đầu chống dịch.

Trò Chơi Phản Bội - The Betrayal 

Trò chơi phản bội được đài truyền hình CH3 mua bản quyền từ bộ phim Hàn Quốc đình đám có tên Thế giới hôn nhân. Ngay từ những ngày đầu dự án được công bố, phim đã nhận về vô số sự chú ý từ khán giả ngay từ ngày đầu công bố. Thêm vào đó, Trò chơi phản bội còn quy tụ dàn diễn viên gạo cội đình đám xứ Chùa Vàng là  Anne Thongprasom, Ananda Everingham, Patricia  Good, Mac Nattapat...

Xem thêm: Top 23 phim Thái Lan ngược tâm khiến người xem khóc cạn nước mắt

phim-thai-lan-thang-09-2023-2
Dàn cast gạo cội Ananda Everingham và Anne Thongprasom góp mặt trong Phản bội khiến khán giả háo hức

Nội dung của phim có phần tương đồng với bản gốc khi nói về cuộc sống hôn nhân êm đềm và viên mãn về mọi mặt của Tiến sĩ tâm lý nổi tiếng Jane Janepiccha cùng với người chồng điển trai, chủ của một khách sạn nổi tiếng. Hôn nhân của cả hai bỗng chốc có nguy cơ đổ vỡ khi cô vô tình phát hiện một sợi tóc dài bí ẩn dính trên chiếc khăn của chồng. 

Niềm tin dần lung lay và hàng loạt rắc rối xảy đến với Jane cũng như gia đình nhỏ mà cô nàng cố sức vun đắp trong nhiều năm trời. Trò chơi phản bội nhận được sự kỳ vọng của khán giả sẽ sớm xuất hiện tình tiết đột phá cũng như khác biệt hơn so với bản gốc.

Hoa Cầm Mộc - Bunga Saree

Tác phẩm này sở hữu tên gọi vô cùng nhẹ nhàng đi đôi với nội dung lãng mạn, sâu lắng. Cô nàng Bunga (Prang) lai ba dòng máu Trung - Thái - Malai có hoàn cảnh đáng thương vì mô côi cha mẹ từ bé, nhờ vào người bà Kim Luan nuôi dạy, chăm sóc và yêu thương cô. Tuy cuộc đời luôn gặp nhiều trắc trở, biến cố nhưng trong bất hạnh vẫn le lói một tia sáng khi cô gặp được Tawan (Film Thanapat), một chàng trai đạo mạo, hoàn mỹ bước vào cuộc đời tối tăm của cô.

phim-thai-lan-thang-09-2023-3
Nội dung của Hoa cầm mộc có phần nhẹ nhàng, lãng mạn hơn so với các tác phẩm khác

Thế nhưng số phận lại thử thách cả hai khi xuất hiện một doanh nhân, ông chủ quyền lực khét tiếng Inthu và nữ thương nhân Jom Saeng đầy mưu kế tạo nên nhiều biến cố với cả hai nhân vật chính. Khi tình yêu không dễ dàng để đạt được, cả Bunga và Tawan phải vượt qua vạn trắc trở, tranh đấu để gặt được quả ngọt.

Gió Thoảng Sao Trời - Lhom Pud Parn Dao

Daracha là một quý cô không chỉ quyến rũ, xinh đẹp mà còn rất giàu có, thành đạt. Xung quanh cô nàng luôn có nhiều chàng trai ngưỡng mộ và ao ước được trở thành bạn trai của cô, nhưng Daracha đã say nắng Wayu (Kem Hussawee), một chàng trai nhỏ tuối ngọt ngào và lãng mạn nhưng công viêc vẫn chưa ổn định. Vì lẽ đó, gia đình của cô nàng đã không ngừng ra sức ngăn cấm và mong muốn Daracha sớm chấm dứt mối quan hệ này.

phim-thai-lan-thang-09-2023-4
Gió thoảng sao trời sở hữu dàn cast chủ lực của đài CH7 nên rất được khán giả trông đợi

Về sau, cả hai dần nhận ra khoảng cách quá lớn giữa hai người quả thật khó khăn để tình yêu của họ "đơm hoa kết trái". Giữa giai đoạn đấu tranh tư tưởng, bỗng nhiên Daracha gặp lại Songwat (Tik Jesidaporn), người bạn trai cũ của cô nàng. Songwat một lần nữa xuất hiện và bày tỏ tình cảm với người con gái anh yêu. Giờ đây, quyền quyết định nằm hoàn toàn ở Daracha. 

Tình Một Đêm - One Night Stand

Bộ phim Tình Một Đêm có sự tham gia của hành loạt tên tuổi đình đám Pim Pimprapa, Esther Supreeleela, Pun Sutatta, Zee Pruk. Queen (Pim Pimprapa) là người luôn có tiếng nói trong nhóm bạn thân 3 người bao gồm mình, Gale (Esther Supreeleela), cô gái xinh đẹp nhưng tính tình hiền hậu và Phaphaeng (Punpun Sutatha).

phim-thai-lan-thang-09-2023-5
Nếu như yêu thích thể loại bí ẩn pha lẫn kinh dị thì Tình một đêm ắt hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các khán giả giải trí

Vào ngày Cá tháng Tư, ba người con gái rủ nhau đi dự tiệc. Mọi thứ diễn ra hết sức vui vẻ cho đến khi Queen biến mất. Sáng ngàu hôm sau, cả Gale và Phaphaeng tỉnh dậy và đồng loạt không nhớ gì đã xảy ra vào tối hôm trước. Cảm nhận được sự bất thường nên cả hai cô gái liên tục tìm cách liên lạc với người bạn thân của họ và hoảng hốt khi nhận được tin dữ....Queen đã chất tại sông Chao Phraya trong bộ đồ đỏ bị nhuốm máu. Không một ai trong buổi tiệc đó biết nguyên do vì sao Queen lại tử nạn thảm khốc như vậy. Liệu rằng Gale và Phaphaeng có thật là những người bạn tốt như cả hai luôn khẳng định với mọi người xung quanh?

Có thể nói, phim Thái Lan ngày càng nhận được sự yêu thích của đông đảo các "tín đồ" mê điện ảnh trong và ngoài nước. Hàng loạt tác phẩm được đầu tư chỉn chu từ kịch bản cho đến kỹ thuật quay dựng, diễn xuất của diễn viên ngày càng khiến cho khán giả mãn nhãn. Đừng bỏ lỡ những tác phẩm đã và đang chuẩn bị ra mắt trong tháng 9 này nhé! 

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại mục Phim ảnh nhé!