Review Tinh Hán Xán Lạn tập 35-36

(VOH) – Sau khi đính hôn, Niệu Niệu theo Tử Thịnh nhập cung, trổ tài lẻ làm cho cha mẹ chồng vô cùng hài lòng. Một lần nữa lại bị ức hiếp, phen này lại chuẩn bị có kịch hay để xem.

Phim cổ trang truyền kỳ Tinh Hán Xán Lạn·Nguyệt Thăng Thương Hải vẫn đang tiếp tục mang đến những thước phim vừa thú vị, kịch tính vừa không kém phần sâu sắc giữa chuyện nhà và chuyện nước, tình cảm lứa đôi và tình thân gia đình. Xem ra Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) và Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi) vẫn đang không ngừng học cách để tiếp nhận đối phương.

Tập trước, Văn đế (Bảo Kiếm Phong) đã giao trọng trách tổ chức yến thọ của hoàng hậu cho Trình Thiếu Thương. Dù đã lấy sự kém cỏi, vụng về của mình ra để đùn đẩy trách nhiệm cho Văn đế, nhưng càng làm cho vị cha chồng quyền lực ra lệnh chắc nịch là nàng phải thực hiện. Tinh Hán Xán Lạn tập 35, 36 lại mở ra một màn đố kỵ của những nữ nương lòng dạ độc ác.

Review Tinh Hán Xạn tập 35-36 1
Niệu Niệu lại khóc nữa rồi
Review Tinh Hán Xạn tập 35-36 2
Niệu Niệu một lần nữa lại bị những nữ nương "cao quý" ức hiếp

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư 'yêu nhau' đầy hài hước, hệ thống nhân vật khủng liệu có giúp phim làm nên chuyện?

Diễn biến chính trong Tinh Hán Xán Lạn tập 35, 36

Từ nhỏ, Thiếu Thương đã rất hứng thú với việc chế tạo đồ đạc, các loại cơ quan. Khoảng thời gian ở cùng hoàng hậu trong Trường Thu cung, Niệu Niệu cũng không ít lần tạo bất ngờ khiến người vui vẻ, nào ngờ lần này lại có thể tận dụng tài năng đó để khiến cha mẹ chồng vui lòng. 

Niệu Niệu chuẩn bị thọ yến cho hoàng hậu, ai ai cũng khen ngợi nàng hết lời

Văn đế ngoài mặt thường hay trách mắng Niệu Niệu, nhưng thật ra vì nàng là người được nghĩa tử cưng lựa chọn nên ông cũng đặc biệt quan tâm đến Niệu Niệu nhiều hơn. "Phụ nghiêm mẫu từ", hoàng hậu luôn dịu dàng, đối đãi mềm mỏng với Niệu Niệu đã đủ, về phần Văn đế phải đóng vai ác, phải nghiêm nghị để tính cách nàng trở nên ôn hòa hơn, biết nặng nhẹ và cư xử trưởng thành hơn.

Review Tinh Hán Xạn tập 35-36 3
Cha chồng hoàng đế giống "hồ ly" hơn là cọp

Tử Thịnh hành động cẩn thận (Vâng! Rất cẩn thận, cái gì cũng cất kỹ), cư xử cũng rất chừng mực (Rất chừng mực! Không để ai vào mắt, toàn theo ý mình, tiền trảm hậu tấu, cả lời của Văn đế cũng chưa chắc đã chịu nghe!) lại biết trước biết sau, nhưng nếu nương tử của y sau này cứ tự tung tự tác làm bừa chẳng phải vừa mất mặt Lăng tướng quân còn đem phiền phức về cho y. Chung quy, Văn đế một lòng rất yêu thương hai đứa trẻ này. Ông cũng từng công nhận Niệu Niệu thông minh, nhạy bén, Cát thị thật độc ác và đáng trách khi cố tình làm dở dang chuyện học hành của đứa trẻ này, lại khiến nó trở nên ngỗ nghịch bất tuân như vậy.

Niệu Niệu bị ngũ công chúa ức hiếp suýt mất mạng, ôm Lăng Bất Nghi khóc rất thương tâm

Thọ yến đang diễn ra, khi quân thần và mọi người đều đang thưởng thức buổi tiệc mừng sinh thần của hoàng hậu, ngạc nhiên và thích thú trước sự sắp đặt độc đáo, mới lạ và chỉn chu thì Thiếu Thương lại tiếp tục bị đổ oan là đang cùng ngũ hoàng tử hẹn hò ở bên hồ, chuyện cũng do ngũ công chúa cố tình bày ra.

Trailer Tinh Hán Xán Lạn tập 35, 36

 

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn 'phát đường' chất lượng, Ngô Lỗi 'khóa môi' Triệu Lộ Tư, gấp gáp mong được sớm thành thân

Lại nói, trước đó thành viên của “hội những nhân vật khó ưa” trong gia tộc Tinh Hán lại hành động quá mức ngông cuồng. Trước đó, một đám nữ nương “cao quý” đẩy Niệu Niệu xuống hồ nước, còn thả rắn xuống để hù dọa nàng. Người cầm đầu cho đám chim công chim phượng hống hách này chính là ngũ công chúa – con gái út của hoàng hậu. 

Trong bộ y phục mỏng manh mới thay, nhìn thấy Lăng tướng quân bỗng dưng Niệu Niệu cảm thấy rất đau lòng, nàng muốn nhịn xuống, không muốn rơi nước mắt trước mặt y. Nhưng rồi nàng tức tưởi, nước mắt giàn giụa sà vào lồng ngực ấm áp của Lăng Bất Nghi.

 

 

Niệu Niệu khóc như một đứa trẻ, vùi mặt vào lòng Tử Thịnh, miệng cũng không ngừng kêu Tử Thịnh ra sức ôm nàng chặt hơn. Lúc này, Tử Thịnh vô cùng sửng sốt chẳng biết chuyện gì đã xảy ra, y luống cuống không biết phải vỗ về nàng như thế nào. Từng tiếng nấc nghẹn của Niệu Niệu có lẽ như những cây kim châm thẳng vào tim của Tử Thịnh, đã từng nhìn thấy nàng khóc một lần trên xe ngựa nhưng cũng không phải nức nở đến mức độ này. Vậy mà sau khi khóc xong, có hỏi thế nào nàng cũng không chịu nói ra nguyên do.

Cho nên đối với người mình yêu, thật ra có chút vụng về chẳng biết như thế nào mới phải... 

 

Đây có lẽ cũng là lần đầu tiên Niệu Niệu chủ động ôm lấy Tử Thịnh. Những người chưa từng biết yêu, mới yêu phải chăng thường hay rất vụng về, chẳng biết phải cư xử như thế nào để khiến đối phương cảm nhận được tấm lòng chân thành. Có lẽ cảm xúc lúc bấy giờ của Niệu Niệu phần nhỏ là vì tức chuyện bị đẩy xuống nước bị rắn cắn, nhưng phần lớn hẳn vì thương cho Tử Thịnh, cảm thấy cuộc sống thuở bé của y chắc chắn cũng không dễ dàng gì. Vốn thân cô thế cô, không cha không mẹ, trong chốn cung cấm khắt nghiệt đầy mưu mô xảo trá, ngoài sự che chở của nghĩa phụ Văn đế thì Tử Thịnh chẳng có ai để dựa dẫm cả. 

Review Tinh Hán Xạn tập 35-36 3
Một mình chật vật, khó khăn lắm mới bơi được vào bờ
Review Tinh Hán Xạn tập 35-36 4
Thiếu Thương là người có thù tất báo, ai ức hiếp nàng, nàng nhất định tự mình trả đũa

Với sự thông minh, lém lỉnh và tính cách ương bướng của mình, Niệu Niệu đã tự tay trả thù những kẻ đã dám bắt nạt nàng, vô tình cũng gây kinh động đến Việt phi (Tào Hi Văn). Ngay trong ngày sinh thần của Tuyên hậu, ngũ công chúa ngang nhiên muốn lấy mạng người khác. Đúng thật là một cô gái độc ác không có chút phong thái của công chúa, không có chút nhân từ hay hiền thục như người mẹ đã sinh ra cô. 

Khi mọi chuyện bị vỡ lẽ, Tuyên hậu (Đồng Lôi) vô cùng tức giận đến mức chẳng muốn nhìn thấy mặt ngũ công chúa. Bà là người có xuất thân không thuận lợi, luôn cẩn trọng lời nói và hành động, không tranh không giành, muốn con cái sống tốt một chút nhất là con gái út. Nhưng cuối cùng sự yêu thương của bà lại trở thành dung túng khiến cô ta chẳng ra gì, suốt ngày theo đám nữ nương tự cho mình cao quý xem thường người khác, lộng hành không màng luân thường đạo lý.

Về phần Lăng Bất Nghi, sau khi biết mọi chuyện đã hận không thể lấy mạng toàn bộ đám nữ nương xấu tính kia. Niệu Niệu mà y yêu thương, nâng niu trong lòng bàn tay (thỉnh thoảng cũng nhắc nhẹ, "hâm dọa" Niệu Niệu mấy câu) mà cũng dám động đến thật quá xem thường Lăng tướng quân này. Cũng vì chuyện Niệu Niệu suýt bị người khác hại chết, đôi uyên ương non choẹt lại xảy ra tranh cãi. 

Review Tinh Hán Xạn tập 35-36 5
Khoác chiến bào, Lăng Bất Nghi là tướng quân lập nhiều chiến công
Review Tinh Hán Xạn tập 35-36 6
Khi cởi chiến bào, là công tôn quý tộc, khí chất sánh ngang hoàng tử
Review Tinh Hán Xạn tập 35-36 7
Tay cầm đao kiếm trên chiến trường nhưng vẫn đủ tài hoa trong việc đánh đàn, cũng là vì Thiếu Thương mới chịu tấu nhạc trở lại, luyện tập cả đêm đến đầu ngón tay bị thương
Review Tinh Hán Xạn tập 35-36 8
Ai động đến Niệu Niệu chính là động đến giới hạn của Tử Thịnh, thù của nàng chính là thù của ta...

Lăng Bất Nghi lẳng lặng đi trả thù từng người từng người một cho vợ nhỏ để sau này Lăng đế và “hội vì CP Tử Thịnh – Niệu Niệu” lại có dịp tạo dựng nên một màn khổ nhục kế đầy kịch tính giúp thúc đẩy tình cảm cho đôi trẻ "ngốc nghếch" kia. Nếu là người khác sớm đã lưỡng tình tương duyệt, dính chặt không rời, đằng này đôi ba hôm lại xảy ra tranh cãi, mới đó tưởng êm đẹp lại phải mặng nặng mày nhẹ với nhau. Dù hai người không gấp, nhưng Văn đế gấp lắm rồi!

Trong hai tập này, tình cảm của đôi trẻ đã thắm thiết hơn, Niệu Niệu chủ động ân cần và chăm sóc Tử Thịnh, đối tốt với y như đã hứa hẹn. Về phần Tử Thịnh, không chỉ có rất yêu Niệu Niệu mà là ngày một yêu hơn cả tính mạng của mình.

Lịch chiếu Tinh Hán Xán Lạn·Nguyệt Thăng Thương Hải

Quá trình “tu thành chánh quả” của đôi trẻ Lăng Bất Nghi – Ngô Lỗi và Trình Thiếu Thương – Triệu Lộ Tư cứ gập ghềnh, quanh co và khiến người xem phải lo sốt vó thay cho họ. Một số mọt phim thậm chí đã cảm thấy mệt mỏi khi chỉ xem được 6 tập mỗi tuần, quá ít so với đối thủ đáng gờm như Trầm Vụn Hương Phai.

Tuy nhiên, sự hấp dẫn của Tinh Hán Xán Lạn·Nguyệt Thăng Thương Hải thật sự khó cưỡng nên khán giả vẫn cứ chờ đợi. Trong 4 ngày không có phim sẽ xem trailer mới hoặc xem lại những phân đoạn ấn tượng trong các tập phim đã chiếu. Quả thật, đạo diễn Phí Chấn Tường và biên kịch Trịnh Di đã cải biên nội dung rất hợp lý và hấp dẫn, rất sát với nguyên tác. Những tình tiết và những câu thoại đặc sắc hoàn toàn đều được đưa lên phim. 

 


Tinh Hán Xán Lạn·Nguyệt Thăng Thương Hải đang được phát sóng trên Tencent Video và WeTV vào lúc 19h, mỗi tối thứ 3, 4, 5 đối với tài khoản VIP sẽ được xem hai tập. Tài khoản thường sẽ xem 1 tập mỗi tối thứ 3 đến thứ 7 hàng tuần.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh, video: Tencent, WeTV, Weibo