Sau 8 năm, dàn diễn viên phim Bên Nhau Trọn Đời giờ ra sao?

VOH - Bên Nhau Trọn Đời tròn 8 năm phát sóng. Trong khi Chung Hán Lương và Đường Yên dần biến mất khỏi Cbiz, La Vân Hi và Ngô Thiến lại là những cái tên được khán giả chú ý hiện nay.

Đối với những ai là tín đồ thể loại phim ngôn tình Trung Quốc chắc hẳn đều biết đến bộ phim Bên Nhau Trọn Đời do Chung Hán Lương và Đường Yên đóng chính. Đây là dự án được ví như một tượng đài của thể loại ngôn tình, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn đã chính thức lên sóng vào ngày 10/1/2015.

Sau 8 năm, dàn diễn viên phim Bên Nhau Trọn Đời giờ ra sao? 1
Phim Bên Nhau Trọn Đời poster

Dù đã công chiếu cách đây 8 năm nhưng tác phẩm không hề giảm độ hot và vẫn được ngợi ca là phim ngôn tình hấp dẫn bậc nhất mọi thời đại. Bên cạnh đó, nhờ sức ảnh hưởng lớn của bộ phim mà tên tuổi của dàn diễn viên cũng được mọi người biết đến và quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên sau 8 năm, sự nghiệp cũng như đời sống của dàn sao năm ấy đã có nhiều sự biến đổi.

Chung Hán Lương

Trong dự án Bên Nhau Trọn Đời, Chung Hán Lương đã vào vai nam chính Hà Dĩ Thâm. Anh nhận được sự yêu thích tuyệt đối từ khán giả nhờ lối diễn xuất chuyên nghiệp, vẻ ngoài điển trai và hình ảnh anh mang lại vô cùng sát với nguyên tác. 

Sau 8 năm, dàn diễn viên phim Bên Nhau Trọn Đời giờ ra sao? 2
Chung Hán Lương vào vai Hà Dĩ Thâm khi trưởng thành

Sau Bên Nhau Trọn Đời đến nay, Chung Hán Lương tiếp tục nhận những vai diễn theo mô típ “nam thần ngôn tình”: Cô Phương Bất Tự Thưởng, Lương Sinh Liệu Đôi Ta Có Thể Ngừng Đau Thương, Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Đời Này Có Em, Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan...

Sau 8 năm, dàn diễn viên phim Bên Nhau Trọn Đời giờ ra sao 3
Chung Hán Lương trong Đời Này Có Em
Sau 8 năm, dàn diễn viên phim Bên Nhau Trọn Đời giờ ra sao 4
Chung Hán Lương cùng bạn diễn trong Lương Sinh Liệu Đôi Ta Có Thể Ngừng Đau Thương

Tuy vẫn giữ được vẻ điển trai, nam tính, phù hợp với các nhân vật bạn trai quốc dân, song nhiều khán giả nhận xét anh không có sự đổi mới và đa dạng trong các vai diễn, luôn quanh quẩn trong thể loại ngôn tình. Có lẽ vì vậy mà sự nghiệp của nam diễn viên có dấu hiệu chững lại. 

Sau 8 năm, dàn diễn viên phim Bên Nhau Trọn Đời giờ ra sao 5
Chung Hán Lương vẫn vô cùng phong độ dù đã ở độ tuổi U50

Xem thêm: Top 15+ bộ phim của Chung Hán Lương hay nhất thể hiện tài năng diễn xuất đỉnh cao

Đường Yên

Cho đến nay, Triệu Mặc Sênh vẫn được đánh giá là vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của Đường Yên. Thời điểm Bên Nhau Trọn Đời phát sóng, vai diễn này của cô gây nhiều tranh cãi bởi khả năng diễn xuất nhưng không ai có thể phủ nhận Đường Yên sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, ngọt ngào và đậm chất ngôn tình. 

Sau 8 năm, dàn diễn viên phim Bên Nhau Trọn Đời giờ ra sao 6
Đường Yên trong tạo hình bộ phim Bên Nhau Trọn Đời

Sau Bên Nhau Trọn Đời, cô tiếp tục hoạt động song song ở cả mảng điện ảnh và truyền hình. Tương tự Chung Hán Lương, qua 8 năm Đường Yên vẫn cứ lặp đi lặp lại dạng vai nữ chính ngôn tình thiện lương, trong sáng rồi dần trở nên mạnh mẽ từ Cẩm Tú Vị Ương đến Yến Vân Đài, gây sự nhàm chán cho khán giả. 

Sau 8 năm, dàn diễn viên phim Bên Nhau Trọn Đời giờ ra sao 7
Đường Yên trong Cẩm Tú Vị Ương
Sau 8 năm, dàn diễn viên phim Bên Nhau Trọn Đời giờ ra sao 8
Tạo hình nhân vật của Đường Yên trong Yến Vân Đài

Năm 2018, Đường Yên kết hôn cùng La Tấn và có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Sau khoảng thời gian tạm dừng các hoạt động giải trí để sinh con, cô dần ít xuất hiện trước công chúng và hoàn toàn không có tác phẩm mới. 

Cô từng xác nhận tham gia dự án Phồn Hoa (2020) tuy nhiên đến nay, bộ phim vẫn chưa có lịch phát sóng. Đầu tháng 4 năm nay, có tin đồn Đường Yên tham gia tác phẩm mới Niệm Vô Song, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Thiên Hạ Vô Song của Thập Nhất Lang.

Sau 8 năm, dàn diễn viên phim Bên Nhau Trọn Đời giờ ra sao 9
Đường Yên cùng chồng là La Tấn tại một sự kiện

Xem thêm: Đường Yên góp mặt trong phim mới của chồng, đánh tan tin đồn rạn nứt hôn nhân

La Vân Hi

Nhiều khán giả có thể không biết La Vân Hi chính là người đảm nhận vai Hà Dĩ Thâm thời trẻ trong Bên Nhau Trọn Đời. Đây là vai diễn quan trọng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của La Vân Hi giúp tên tuổi của anh được mọi người biết đến nhiều hơn cũng như nhớ mặt anh dù thời lượng lên sóng không nhiều.

Sau 8 năm, dàn diễn viên phim Bên Nhau Trọn Đời giờ ra sao 10
"Hà Dĩ Thâm" La Vân Hi trong Bên Nhau Trọn Đời

Những năm gần đây, La Vân Hi đảm nhận nhiều vai chính trong sự nghiệp của mình hơn, nhờ vậy mà danh tiếng của anh cũng đã được nâng hạng trong làng giải trí Hoa Ngữ. Một số vai diễn tiêu biểu của anh chàng: Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương, Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim, Lương Ngôn Tả Ý, Người Theo Đuổi Ánh Sáng, …

Sau 8 năm, dàn diễn viên phim Bên Nhau Trọn Đời giờ ra sao 11
Bộ phim được khán giả vô cùng yêu thích một thời Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương
Sau 8 năm, dàn diễn viên phim Bên Nhau Trọn Đời giờ ra sao 12
La Vân Hi trong Người Theo Đuổi Ánh Sáng. Có thể thấy nhan sắc của anh cũng đã thăng hạng so với lúc đảm nhận vai diễn Hà Dĩ Thâm trong Bên Nhau Trọn Đời

Xem thêm: Nhan sắc gây thương nhớ của Bạch Lộc và La Vân Hi trên tạp chí Bazaar

Đặc biệt trong tháng 4/2023, bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh do anh đóng chính cùng nữ diễn viên Bạch Lộc đã tạo nên tiếng vang lớn nhờ diễn xuất xuất thần cùng nhan sắc vạn người mê của mình. Tạo hình của anh trong phim đều được nhận xét là vô cùng giống nguyên tác.

Sau 8 năm, dàn diễn viên phim Bên Nhau Trọn Đời giờ ra sao 13
La Vân Hi hợp tác lần 2 cùng Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh sau Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương
Sau 8 năm, dàn diễn viên phim Bên Nhau Trọn Đời giờ ra sao 14
La Vân Hi được nhận xét là vô cùng hợp với các tạo hình cổ trang

Xem thêm: No.1 hot-search: “diễn xuất của La Vân Hi”, Trường Nguyệt Tẫn Minh có phải được cứu rồi không?

Ngô Thiến

Ngô Thiến đảm nhận vai Triệu Mặc Sênh lúc còn trẻ. Cô được khán giả đặc biệt yêu thích và ủng hộ qua vai diễn này bởi tính cách tinh nghịch, hồn nhiên và vô cùng trong trẻo, rất thích hợp với mô típ thanh xuân vườn trường.

Sau 8 năm, dàn diễn viên phim Bên Nhau Trọn Đời giờ ra sao 15
Vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng của Ngô Thiến rất hợp với các phim thanh xuân vườn trường

Sau bộ phim, sự nghiệp của nữ diễn viên đã có bước tiến lớn. Nối tiếp thành công của Bên Nhau Trọn Đời, cô vẫn chăm chỉ tham gia diễn xuất, có được nhiều tác phẩm tiêu biểu và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả: Trạch Thiên Ký, Đại Tiên Nha Môn, Thượng Cổ Tình Ca, Như Ý Truyện, Anh Chỉ Thích Em, Lê Hấp Đường Phèn, …

Sau 8 năm, dàn diễn viên phim Bên Nhau Trọn Đời giờ ra sao 16
Ngô Thiến trong Như Ý Truyện

Khi sự nghiệp đang vô cùng thăng hoa, cô lại bất ngờ dính vào lùm xùm tình cảm cùng Trương Vũ Kiếm khiến danh tiếng của cô cũng bị ảnh hưởng. Được biết cô cùng Trương Vũ Kiếm “phim giả tình thật”, bí mật kết hôn và có con gái, mãi cho đến năm 2021, cả hai mới công khai sự việc. Tuy nhiên vào mùa Valentine năm 2022, Ngô Thiến lại bất ngờ tuyên bố ly hôn. 

Sau 8 năm, dàn diễn viên phim Bên Nhau Trọn Đời giờ ra sao 17
Ngô Thiến cùng Trương Vũ Kiếm, sự nghiệp của cô cũng bị ảnh hưởng không ít khi vấn đề tình cảm của cô được công khai với công chúng

Thời gian gần đây, mỹ nhân 31 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm khi tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng (2023). Qua những trailer được tiết lộ từ chương trình, Ngô Thiến xuất hiện với nhan sắc vô cùng rạng rỡ và trẻ trung khiến khán giả vô cùng mê mẩn và mong chờ ngày show phát sóng.

Ngô Thiến xuất hiện vô cùng xinh đẹp trong một đoạn MV ngắn được tiết lộ từ chương trình
 

 Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh & Video: Tổng hợp)