Spider-Man: Across the Spider-Verse tung trailer đầu tiên

(VOH) – Phim hoạt hình chiếu rạp Spider-Man: Across the Spider-Verse đã mang đến loạt hình ảnh đầu tiên vô cùng choáng ngợp.

Phần phim hoạt hình chiếu rạp Người Nhện tiếp theo mang tên Spider-Man: Into the Spider-Verse phải mới đến năm sau mới ra mắt. Thế nhưng, hãng Sony đã mang đến cho khán giả và các fan siêu anh hùng một cái nhìn mới mẻ và choáng ngợp về hành trình tiếp theo của các nhân vật chính – Miles Morales, Gwen Stacy và Peter B. Parker. Một số tình tiết hấp dẫn đã được tiết lộ trong đoạn trailer đầu tiên của Across the Spider-Verse

Đây là tác phẩm điện ảnh được thực hiện theo công nghệ ảnh đồ họa 3D CGI nối tiếp thành công của tác phẩm đầu tiên Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018). Chất lượng hình ảnh trông thậm chí còn đẹp mắt hơn cả bản gốc, khi các anh hùng Marvel chạm trán với "Hội Người Nhện" của Spider-Man 2099.

Spider-Man: Across the Spider-Verse tung trailer đầu tiên hé lộ
Miles Morales trở lại trong Spider-Man: Across the Spider-Verse.

Điểm nổi bật đầu tiên được chú ý trong trailer là 6 phong cách đồ họa riêng biệt được sử dụng cho vũ trụ của mỗi hóa thân Người Nhện – một sự lựa chọn sáng tạo có chủ ý. Chẳng hạn, nhà của Gwen (Earth-65) có giao diện màu nước theo trường phái ấn tượng. Trong đó, màu sắc thay đổi theo cảm xúc của Gwen và được mô tả là "vòng tâm trạng 3 chiều". Khung cảnh Trái đất-50101 cũng hiện lên thoáng qua ấn tượng ("Mumbattan", nối liền Manhattan và Mumbai).

 

Diễn viên Hailee Steinfeld (vai Gwen) đã cùng với nhà biên kịch kiêm nhà sản xuất Phil Lord và Chris Miller tiết lộ thêm về bộ phim trong “afterparty” dành riêng cho tài khoản YouTube Premium. Sẽ phát sinh tranh cãi và xung đột giữa Gwen và Miles kể từ khi cô ấy được mời vào Hội Người Nhện, nhưng Miles thì không được.

Họ cũng tiết lộ thêm hình ảnh của Người Nhện Ấn Độ (sống ở Mumbai-Manhattan mashup Mumbattan), Spider-Punk của Daniel Kaluuya (người gần gũi với Gwen hơn Miles muốn) và Mayday Parker – đứa con gái sơ sinh được thừa hưởng sức mạnh người nhện từ Peter B. Parker và Mary Jane Watson. Nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Metro Boomin sẽ phụ trách ca khúc chủ đề của phim.

Spider-Man: Across the Spider-Verse tung trailer đầu tiên hé lộ
Luna Lauren Velez sẽ lồng tiếng cho nhân vật Rio Morales, mẹ của Miles.
Spider-Man: Across the Spider-Verse tung trailer đầu tiên hé lộ
Brian Tyree Henry đảm nhận lồng tiếng cho Jefferson Davis, cha của Miles, ông là một viên cảnh sát.
Spider-Man: Across the Spider-Verse tung trailer đầu tiên hé lộ
Bộ phim năm 2018 được làm để dành tặng nhà văn Stan Lee, ông qua đời cùng năm. Nhân vật cameo xuất hiện trong trailer dựa trên hình ảnh của ông.
Spider-Man: Across the Spider-Verse tung trailer đầu tiên hé lộ
Hailee Steinfeld lồng tiếng cho Gwen Stacy, một Spider-Woman, tay trống của một ban nhạc rock.
Spider-Man: Across the Spider-Verse tung trailer đầu tiên hé lộ
Issa Rae lồng tiếng vai Jessica Drew, một Spider-Woman đến từ vũ trụ khác.

Spider-Man: Into the Spider-Verse ra mắt vào năm 2018 đã từng xuất sắc đoạt giải Oscar. Theo chân Miles khi anh trở thành Người Nhện mới sau cái chết của Peter Parker trong vũ trụ của họ. Cuộc phiêu lưu đầu tiên của Miles là màn đụng độ với những Người Nhện đến từ các vũ trụ khác.

Spider-Man: Across the Spider-Verse tung trailer đầu tiên hé lộ
Nhân vật phản diện Spot (Jason Schwartzman), cơ thể được bao phủ bởi các cổng thông tin liên chiều.

Phần mới tiếp theo dường như vẫn sẽ diễn ra theo hướng này. Trailer đầu tiên cho thấy người anh hùng của chúng ta sẽ chiến đấu với Spidey 2099 tại thành phố Nueva York tương lai tràn ngập sắc màu. Miles được ra mắt trong truyện tranh từ năm 2011, trong khi Spidey 2099 đã có từ năm 1992. Nhà sản xuất Amy Pascal sẽ trở lại với vai trò cũ cùng với Lord và Miller.

Spider-Man: Across the Spider-Verse dự kiến ra rạp vào ngày 2/6/2023. Theo sau đó sẽ là phần thứ ba với tựa đề Beyond the Spider-Verse dự kiến phát hành ngày 29/3/2024.

Đừng quên đến với VOH Giải trí để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Sony Pictures)