Start-up tập 7, 8: Suzy và Nam Joo Hyuk chính thức có nụ hôn đầu, Kim Seon Ho quyết định ‘vùng lên’

(VOH) - Tưởng chừng như mối quan hệ giữa Seo Dal Mi và Do San đang ngày càng tiến triển tốt đẹp, thế nhưng biến cố bất ngờ ập đến khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho chuyện tình của cả hai.

Trong tập 5 và 6 phim Khởi Nghiệp (Start-up) vừa lên sóng vào tuần trước, Seo Dal Mi (Suzy) cùng các cộng sự của mình đã trải qua vòng thi đấu cam go và chính thức bước chân vào Sand Box - nơi tập trung rất nhiều những công ty công nghệ đang trong quá trình khởi nghiệp. Tuy nhiên lúc này, những khó khăn mới bắt đầu trở nên rõ ràng hơn khi Samsan Tech cần phải kêu gọi được vốn đầu tư, duy trì công ty cho đến khi sản phẩm tạo ra thu được lợi nhuận. 

voh-review-phim-start-up-tap-7-8-voh.com.vn-anh1
Seo Dal Mi cùng các cộng sự ra sức làm việc sau khi chính thức gia nhập Sand Box

Chính điều này đã khiến Seo Dal Mi gặp áp lực, trong lúc nóng vội, cô đã nghe theo lời của In Jae (Kang Han Na) và tìm đến gặp Won Doo Jung (Eom Hyo Seop) - cha dượng của In Jae, đồng thời cũng là chủ tịch tập đoàn Morning, để đề xuất giải pháp cho dự án AI mà tập đoàn đang triển khai. Tuy nhiên, phía tập đoàn lại muốn “bóc lột” Samsan Tech bằng cách yêu cầu họ thu thập dữ liệu, một công việc thủ công và rất tốn thời gian, chỉ thích hợp cho những nhân viên muốn tìm việc làm thêm. 

Quá đáng hơn, thay vì số tiền đầu tư như đã nói ban đầu, Won Doo Jung lại nói rằng chỉ cần logo của tập đoàn Morning được để lên trang chủ của Samsan Tech, điều đó còn đáng giá hơn rất nhiều so với số thù lao nhận được. Đỉnh điểm nhất là khi ông ta tỏ ra thương hại Dal Mi: "Nếu ngày xưa cô lựa chọn theo mẹ, thì bây giờ cô đã là con gái của ta rồi”. Quá tức giận, Do San (Nam Joo Hyuk) đã đập nát bảng tên của ông ta và hét lên: “Ông im đi”. 

voh-review-phim-start-up-tap-7-8-voh.com.vn-anh2
Vì quá nôn nóng kiếm tiền, Dal Mi đã nghe theo lời của In Jae và tìm đến tập đoàn Morning
voh-review-phim-start-up-tap-7-8-voh.com.vn-anh3
Tuy nhiên, những lời lẽ xúc phạm của Won Doo Jung đã khiến Dal Mi và Nam Do San vô cùng tức giận

Trước hành động quyết liệt và hoàn toàn đứng về phía mình của Do San, Dal Mi đã cảm thấy có chút rung động. Cô chủ động trao nụ hôn đầu khiến Do San cảm thấy vô cùng bỡ ngỡ. Tuy nhiên sau đó, chính Do San đã đáp lại Dal Mi bằng một nụ hôn cuồng nhiệt và nồng cháy hơn rất nhiều. Như vậy là sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng các fan cũng được trải qua cảm giác quắn quéo khi chứng kiến nụ hôn đầu ngọt ngào giữa Suzy và Nam Joo Hyuk. 

Xem thêm: Cười ngất cảnh Nam Joo Hyuk lơ ngơ, phải nhờ người thị phạm để thực hiện cảnh ôm ngọt ngào với Suzy trong hậu trường Start-up

voh-review-phim-start-up-tap-7-8-voh.com.vn-anh4
Trước hành động quyết liệt của Nam Do San nhằm bênh vực mình, Dal Mi đã vô cùng cảm động
voh-review-phim-start-up-tap-7-8-voh.com.vn-anh5
Cả hai cuối cùng cũng trao cho nhau nụ hôn đầu khiến người xem phần khích

Sang đến tập 8, Dal Mi đã quyết định rằng sẽ thực hiện ý tưởng trước đó của Do San - một ứng dụng dành cho người khiếm thị. Theo đó, ứng dụng này sẽ giúp thay thế đôi mắt và giúp họ biết được mình đang ở đâu và làm gì. Đặc biệt, ứng dụng này của Samsan Tech sẽ kết hợp giữa hình ảnh và giọng nói để có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

Tuy nhiên, việc tạo ra một ứng dụng có ích cho cộng đồng nhưng không thể thu về lợi nhuận khiến Dal Mi gặp nhiều khó khăn trong việc kêu gọi đầu tư. Bởi lẽ, đây là một dự án có tính rủi ro cao, không chỉ không thu được lợi nhuận mà Samsan Tech còn phải tốn rất nhiều tiền để có thể vận hành được ứng dụng. 

Xem thêm: Nam Joo Hyuk: Bạn trai cũ Lee Sung Kyung với diễn xuất luôn gây tranh cãi

voh-review-phim-start-up-tap-7-8-voh.com.vn-anh6
Dal Mi quyết định thực hiện ý tưởng xây dựng nên một ứng dụng có thể thay thế cho đôi mắt, nhằm giúp đỡ những người khiếm thị có thể sinh hoạt dễ dàng hơn

Trước sự gợi ý của trưởng phòng Han Ji Byeong (Kim Seon Ho), Dal Mi đã tích cực đi xin tài trợ từ rất nhiều công ty lớn nhỏ khác nhau. Nhưng đến cuối cùng, cô đều nhận được những lời chối khéo léo của các doanh nghiệp. Quá bế tắc, Seo Da Mi đã quyết định nhờ In Jae đưa mình đến gặp Won Doo Jung để cầu xin được đầu tư. 

Khi đến nơi, Dal Mi gần như chết lặng khi thấy Do San đang quỳ dưới chân của Won Doo Jung để thỏa thuận, cầu xin ông ta sẽ không kiện anh ra tòa vì hành động trước đó. Ngay lập tức, Dal Mi đã có đòn “phản công” khi tung đoạn ghi âm của bố con Won Doo Jung về việc “bóc lột nhiệt huyết” của những người trẻ. Đồng thời, cô cũng yêu cầu ông ta hãy đầu tư cho Samsan, nếu không đoạn ghi âm này sẽ tới tay ký giả và phá hủy hình ảnh của tập đoàn Morning. 

Xem thêm: Điểm lại gia tài diễn xuất của Suzy, 'tình đầu quốc dân' đã thoát mác 'bình hoa di động' thế nào?

voh-review-phim-start-up-tap-7-8-voh.com.vn-anh7
Nhờ lời dặn dò của Han Ji Pyeong, Dal Mi đã ghi âm lại cuộc nói chuyện với chủ tịch Won và buộc ông ta phải đầu tư cho Samsan

Thực chất, lý do khiến Dal Mi quyết tâm duy trì ứng dụng Đôi Mắt, dù biết sẽ gặp nhiều khó khăn là vì bà của cô. Theo đó, thị lực của bà Choi Won Deok (Kim Hae Sook) đang dần yếu đi và có nguy cơ sẽ bị mù vĩnh viễn. Trùng hợp thay, Do San lại là người phát hiện đầu tiên nên bà Won Deok đã đề nghị anh đừng nói cho Dal Mi biết, bởi bà không muốn thấy cháu gái mình phải khóc. Tuy nhiên, sau đó, Do San đã đưa cho Dal Mi xem những lời nhận xét của bà dành cho ứng dụng Đôi Mắt, đồng thời nói với cô hết mọi thứ về sức khỏe của bà. Điều này đã khiến cho Dal Mi vô cùng thổn thức và đau lòng, cô không ngừng khóc trong vòng tay của Do San. 

Có thể thấy, hành động này của Do San có lẽ xuất phát từ việc anh không muốn phải giấu diếm Dal Mi về sức khỏe của bà. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng hành động này của Do San là có hơi bất công với bà Won Deok. Thay vì tiết lộ bí mật, Do San nên khuyên bà Won Deok đích thân chia sẻ điều này với cháu gái sẽ tốt hơn. 

Xem thêm: Start-up khởi đầu suôn sẻ nhờ kịch bản hấp dẫn, diễn xuất ổn định của Suzy và Nam Joo Hyuk 

voh-review-phim-start-up-tap-7-8-voh.com.vn-anh8

Bà Won Deok nhờ Do San hãy giúp mình giữ bí mật với Dal Mi về việc đôi mắt ngày càng yếu
voh-review-phim-start-up-tap-7-8-voh.com.vn-anh9
Tuy nhiên, để ghi điểm, Do San đã tiết lộ điều này với Dal Mi
voh-review-phim-start-up-tap-7-8-voh.com.vn-anh10
Dù hành động của Do San cũng xuất phát từ ý tốt, nhưng nhiều khán giả cho rằng nên để đích thân bà chia sẻ với Dal Mi sẽ tốt hơn

Suy cho cùng, mục đích của anh vẫn là muốn được ghi điểm với Dal Mi, vì anh lo lắng một ngày nào đó cô sẽ biết được sự thật rằng mình không phải Do San của 15 năm trước. Bởi lẽ bản thân Do San bắt đầu nhận thấy được những màn phản công và ý chí vùng lên của Han Ji Pyeong sau tháng ngày dài âm thầm đứng sau giúp đỡ Dal Mi. Từ việc tận tình trả lời 461 câu hỏi của Dal Mi, đến việc giúp cô tìm nhà đầu tư cho dự án đôi mắt, Han Ji Pyeong vẫn luôn là người mà Dal Mi rất cần trên con đường khởi nghiệp. 

Đặc biệt, trong phần ngoại truyện ở tập 7, Dal Mi cũng thừa nhận với bà rằng nếu được chọn, cô sẽ thích Do San của 15 năm trước với những bức thư tay hơn là Do San ở hiện tại. Bởi dù sao thì anh ấy vẫn là mối tình đầu và có rất nhiều ý nghĩa đối với cô. Thậm chí, Dal Mi sẽ không hề biết đến Do San hiện tại nếu không có những bức thư mà Ji Pyeong đã viết hoặc sự hướng dẫn của anh ấy dành cho Do San trong việc cư xử như một quý ông.

Xem thêm: Tìm hiểu về Kim Seon Ho - Chàng nam phụ má lúm điển trai, lấn lướt luôn cả Nam Joo Hyuk trong Start-up là ai?

voh-review-phim-start-up-tap-7-8-voh.com.vn-anh11
Han Ji Pyeong bắt đầu chủ động nhiều hơn khi giúp Dal Mi trong công việc
voh-review-phim-start-up-tap-7-8-voh.com.vn-anh12
Biết Dal Mi lặn lội đường xa để xin vốn đầu tư, anh đã âm thầm lái xe đến và đón cô về
voh-review-phim-start-up-tap-7-8-voh.com.vn-anh13
Do San cảm thấy bất an khi thấy Ji Pyeong thường xuyên xuất hiện cùng Dal Mi

Ngoài ra thì trong đoạn giới thiệu tập phim tiếp theo, rất nhiều tình tiết bất ngờ được hé lộ khiến người xem không khỏi tò mò. Theo đó, Han Ji Pyeong đã thừa nhận với bà rằng mình thật sự thích Dal Mi và cảm thấy bất công vì những tháng ngày vừa qua. Trong khi đó, Dal Mi dường như đã phát hiện ra sự thật khi vừa khóc vừa chất vấn Do San rằng tại sao lại lừa dối mình. Đáp lại câu hỏi của Dal Mi, Do San cũng không kiềm được nước mắt và nói rằng vì anh không muốn phải nhìn thấy cô khóc. 

Dường như sau những tháng ngày bình yên, sóng gió đã bắt đầu ập đến khiến mối quan hệ tay 3 ngày càng trở nên phức tạp. Liệu rằng cuối cùng, Dal Mi sẽ lựa chọn ở bên Ji Pyeong - mối tình đầu của cô từ 15 năm trước hay Do San hiện tại - người vẫn luôn đồng hành, tin tưởng và ủng hộ cô? Tất cả sẽ có trong những diễn biến tiếp theo của phim. 

Xem thêm: Nếu vẫn còn phân vân có nên xem Khởi Nghiệp (Start-up) hay không, thì đây là lý do bạn nên cày ngay bộ phim này?

voh-review-phim-start-up-tap-7-8-voh.com.vn-anh14
Ji Pyeong thú nhận tình cảm dành cho Dal Mi với bà
voh-review-phim-start-up-tap-7-8-voh.com.vn-anh15
Dal Mi khóc ngất khi biết được mình đã bị lừa dối bấy lâu nay

Khởi Nghiệp (Start-up) lên sóng vào lúc 21 giờ tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim qua ứng dụng Netflix. 

Trailer giới thiệu tập 9:

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua