Thế Giới Hôn Nhân bản Thái hé lộ hình ảnh fitting của dàn diễn viên

(VOH) – Bộ phim Thế Giới Hôn Nhân nổi tiếng của Hàn Quốc được Thái Lan xác nhận remake. Những hình ảnh đầu tiên lập tức nhận được nhiều sự chú ý.

Vào đầu năm nay, Đài CH3 Thái Lan đã nhiều lần úp mở về việc làm lại bộ phim Thế Giới Hôn Nhân đình đám của Hàn Quốc. Theo đó, dự án Thế Giới Hôn Nhân bản Thái sẽ được thực hiện một cách chỉn chu với dàn cast đầy hứa hẹn là bộ đôi gạo cội Ananda Everingham – Anne Thongprasom.

Mới đây, hình ảnh fitting của dàn diễn viên cũng đã được hé lộ. Không nằm ngoài dự đoán, chỉ nhìn bộ hình thôi cũng đủ để người xem cảm nhận được rằng phim ắt hẳn sẽ “sặc mùi drama” đậm chất Thái.

Cụ thể, bản Thế Giới Hôn Nhân bản Thái sẽ có tên chính thức là Trò Chơi Tình Yêu Phản Bội. Ananda Everingham sẽ vào vai quý ông Atin, Anne Thongprasom hóa thân thành Tiến sĩ Jane và “nàng tiểu tam” Kate do Patricia Goods đảm nhận.

the-gioi-hon-nhan-ban-thai-1
Ananda Everingham vào vai Atin
the-gioi-hon-nhan-ban-thai-2
Vai nữ chính nặng ký Tiến sĩ Jane được giao cho Anne Thongprasom
the-gioi-hon-nhan-ban-thai-3
Vai diễn "tiểu tam" Kate do Patricia Goods đảm nhận

Cuộc sống gia đình hoàn hảo của Tiến sĩ Jane dường như có mọi thứ từ sự nghiệp thành công cho đến một gia đình hạnh phúc. Tiếc thay, cô không hề biết rằng mình đã bị chồng phản bội. Khi Atin lừa dối cô, lén lút qua lại với cô gái trẻ đẹp Kate. Mối quan hệ tay ba đầy rối ren trở nên nguy hiểm và đe dọa cả gia đình Jane.

the-gioi-hon-nhan-ban-thai-7
 
the-gioi-hon-nhan-ban-thai-4
Vợ chồng Atin - Tiến sĩ Jane
the-gioi-hon-nhan-ban-thai-5
Và nhân tố đầy nguy hiểm là cô nàng Kate

Có thể nói, bộ phim sở hữu dàn cast thực lực và được đông đảo khán giả công nhận tài năng diễn xuất. Nam diễn viên Ananda Everingham luôn là lựa chọn hàng đầu cho các tác phẩm phim kinh dị của các nhà làm phim. Về phần Anne Thongprasom, “chị đại” quyền lực của showbiz Thái khi không chỉ thành công ở mảng diễn viên mà còn rất vang danh ở vai trò là nhà sản xuất phim.

Xem thêm: Tổng hợp top 15 bộ phim Thái Lan hay nhất năm 2022

the-gioi-hon-nhan-ban-thai-6
Ananda Everingham là nam chính hàng đầu của xứ sở Chùa Vàng, anh chuyên đảm nhận các vai diễn hóc búa trong phim kinh dị
the-gioi-hon-nhan-ban-thai-7
Anne Thongprasom là "chị đại" hàng đầu của Đài 3. Cô còn nhiều lần đem lại thành công cho nhà đài với vai trò là nhà sản xuất phim

Trò Chơi Tình Yêu Phản Bội đang trong quá trình ghi hình và dự kiến sẽ phát sóng trên Đài 3 vào năm 2023.

Hãy cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh thú vị và đầy đủ nhất tại chuyên mục phim mỗi ngày nhé!

Ảnh: Internet