The Witch 2 xác nhận ngày công chiếu, Kim Da Mi không còn là nữ chính

(VOH) - Thông tin về bộ phim bom tấn The Witch 2 (Sát Thủ Nhân Tạo 2) đang khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán.

Sau bao ngày để người hâm mộ phải trông ngóng thì mới đây, nhà sản xuất của bộ phim The Witch (Sát Thủ Nhân Tạo) đã tung ra poster chính thức, xác nhận ngày phát hành của bộ phim. Theo đó, phần 2 với tên gọi The Witch: Part 2. The Other One sẽ chính thức ra rạp tại Hàn Quốc vào ngày 15/6 sắp tới. 

The Witch 2 kể về câu chuyện của một cô gái thoát khỏi phòng thí nghiệm bí mật sau khi là người duy nhất sống sót từ vụ tai nạn khiến phòng thí nghiệm đổ nát. Lúc này, vô số thế lực với những động cơ khác nhau đã tập hợp lại để truy đuổi cô gái trẻ. 

The Witch 2 xác nhận ngày công chiếu, Kim Da Mi không còn là nữ chính 1
The Witch đã đạt được thành công vang dội từ mùa 1

Trong ảnh poster được công bố là hình ảnh một cô gái trẻ trở thành vật thí nghiệm với rất nhiều dây và ống gắn vào người. Mái tóc lòa xòa, khuôn mặt lấm lem và chiếc áo khoác dính đầy máu càng khiến người xem thêm tò mò, không biết điều gì sẽ xảy đến với cô. Trên tấm poster còn hiện lên dòng chữ: "Sự khởi đầu của mọi thứ". 

The Witch 2 xác nhận ngày công chiếu, Kim Da Mi không còn là nữ chính 2
Poster của phần 2 gây nhiều tò mò cho khán giả

Tấm poster còn lại của phim là hình ảnh một đám đông không thể xác định đang đeo mặt nạ chống độc và tiến về phía cô gái trẻ. Điều này khiến người xem đặt ra câu hỏi rằng những người này là ai và vì sao họ lại quyết dồn cô gái trẻ đến như vậy? 

The Witch 2 xác nhận ngày công chiếu, Kim Da Mi không còn là nữ chính 3
Hình ảnh trong tấm poster thứ 2 

Dàn diễn viên chính sẽ tham gia phần 2 của bộ phim bao gồm: Shin Si Ah, Park Eun Bin, Seo Eun Soo, Jin Goo và Sung Yoo Bin. Ngoài ra, phim còn có sự xuất hiện đặc biệt của Lee Jong SukKim Da Mi và Jo Min Soo. Trong đó, Kim Da Mi được biết đến với vai trò là nữ chính trong phần 1 của phim. Vì thế nên việc cô nàng bỗng dưng "rớt đài", trở thành diễn viên khách mời trong phần 2 đã khiến người hâm mộ không khỏi bàn tán. 

The Witch 2 xác nhận ngày công chiếu, Kim Da Mi không còn là nữ chính 4
Kim Da Mi sẽ không còn là nữ chính trong mùa 2
The Witch 2 xác nhận ngày công chiếu, Kim Da Mi không còn là nữ chính 5
Lee Jong Suk sẽ đảm nhiệm vai diễn gì trong phim?

Được biết, nữ chính của The Witch: Part 2. The Other One sẽ do nữ diễn viên tân binh Shin Si Ah đảm nhận. Vừa tốt nghiệp khoa Sân khấu - Điện ảnh của một trường đại học ở Seoul và chưa có nhiều cơ hội diễn xuất, thế nhưng cô nàng đã vượt qua cuộc tuyển chọn gắt gao với 1.408 đối thủ để chính thức được giao vai diễn này. 

Điều này càng khiến khán giả thêm phần tò mò, không biết Shin Si Ah sẽ thể hiện như thế nào khi đảm nhận vai nữ chính của bộ phim. Liệu rằng cô nàng có đủ sức để thay thế vị trí mà Kim Da Mi đã từng làm rất xuất sắc trong phần 1? 

The Witch 2 xác nhận ngày công chiếu, Kim Da Mi không còn là nữ chính 6
Cô nàng tân binh sẽ đảm nhiệm nữ chính trong phần 2

Ngoài ra, 1 tình tiết khiến cư dân mạng cũng không ngừng tranh cãi chính là việc The Witch 2 được Ủy ban xếp hạng truyền thông Hàn Quốc gắn mác 15+. Tuy nhiên, nếu như đã từng theo dõi phần 1, chắc hẳn khán giả sẽ không còn xa lạ gì với những cảnh quay bạo lực, ngập tràn máu me của phim. Sang đến phần 2, chắc hẳn tần suất của những cảnh phim này sẽ không hề giảm xuống mà còn có thể dày đặc hơn. Vì thế nên việc bộ phim được gắn mác 15+ được nhiều khán giả cho rằng có phần không phù hợp. 

Lý giải cho điều này, Ủy ban xếp hạng truyền thông Hàn Quốc cho biết: "Những cảnh chửi thề thô bạo và giết người được chiếu với tần suất cao nhưng không được miêu tả cụ thể, nên khán giả từ 15 tuổi trở lên có thể theo dõi bộ phim”.

The Witch 2 xác nhận ngày công chiếu, Kim Da Mi không còn là nữ chính 7
 
The Witch 2 xác nhận ngày công chiếu, Kim Da Mi không còn là nữ chính 8
Phim được gắn mác 15+ dù có nhiều cảnh bạo lực

Hãy cùng chờ đón đến ngày bộ phim The Witch: Part 2. The Other One chính thức ra rạp để cùng giải đáp những câu hỏi còn bỏ ngỏ này nhé! 

Ảnh: Tổng hợp