Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi chính thức lên sóng vào ngày 5/7

(VOH) - Cốt truyện bi hài cùng với phản ứng hóa học bùng nổ giữa Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư, Tinh Hán Xán Lạn khiến người xem đang rất nóng lòng trông đợi diễn xuất của cả hai.

Không để khán giả chờ đợi lâu hơn nữa, Tinh Hán Xán Lạn do Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư chủ diễn sẽ chính thức lên sóng từ ngày 5/7/2022. Sau loạt hình ảnh và trailer thả thính, cuối cùng thì bộ phim cổ trang được mong đợi nhất 2022 cũng chuẩn bị được trình làng. Phim sẽ được phát sóng độc quyền trên nền tảng Tencent.

Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi chính thức lên sóng vào ngày 6/7 1
Poster công chiếu của Tinh Hán Xán Lạn

Bên cạnh hai gương mặt lưu lượng nhất nhì hiện nay, bộ phim còn quy tụ một hệ thống nhân vật khủng với những tên tuổi gạo cội và những gương mặt trẻ đầy tiềm năng như Quách Đào, Tăng Lê, Bảo Kiếm Phong, Đổng Tuyết, Lý Quân Nhuệ,...

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư 'yêu nhau' đầy hài hước, hệ thống nhân vật khủng liệu có giúp phim làm nên chuyện?

Tinh Hán Xán Lạn là drama cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết "Tinh hán xán lạn may mắn quá thay". Đây là câu chuyện tình hài hước nhưng cũng lắm bi thương giữa nàng tiểu thư thiếu thốn tình thương của Trình gia, Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) và vị tướng quân trẻ tuổi anh dũng Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi). Hai người đã trải qua không biết bao nhiêu sóng gió để cùng nhau trưởng thành và tạo nên một tình yêu đầy lãng mạn.

Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi chính thức lên sóng vào ngày 6/7 2
Trình Thiếu Thương thông minh lanh lợi
Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi chính thức lên sóng vào ngày 6/7 3
Lăng Bất Nghi oai phong lẫm liệt

Trailer ấn định ngày chiếu

Đáng chú ý, loạt những hình ảnh hậu trường giữa Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi được đoàn phim công bố trước đó đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Sự phối hợp ăn ý giữa nam nữ chính thể hiện qua những phân cảnh tình tứ, mùi mẫn rất tự nhiên không chút gượng gạo. 

Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi chính thức lên sóng vào ngày 6/7 4
Lăng Bất Nghi - Ngô Lỗi có nhan sắc không phải dạng vừa đâu
Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi chính thức lên sóng vào ngày 6/7 5
Hình ảnh hài hước của Triệu Lộ Tư trong vai Trình Thiếu Thương

Mặc dù trước đó Tinh Hán Xán Lạn cùng một số bộ phim cổ trang khác đã gây tranh cãi khi bị tố đạo nhái trang phục nước khác, thậm chí có nguy cơ hoãn chiếu nhưng xem ra đoàn phim đã giải quyết ổn thỏa.

Câu chuyện của Trình Thiếu Thương - Triệu Lộ Tư và Lăng Bất Nghi - Ngô Lỗi sẽ diễn biến như thế nào? Và nếu là fan hâm mộ của họ đừng quên đón xem phim vào ngày mai 5/7 tới lúc 19h (giờ Việt Nam) trên Tencent Video.

Cùng VOH giải trí nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất mỗi ngày tại chuyên mục phim nhé!