Triệu Lệ Dĩnh – Đàm Tùng Vận có thể sẽ hợp tác trong dự án cổ trang song nữ chủ

(VOH) – Xuất hiện thông tin hai nữ hoa tài năng Triệu Lệ Dĩnh và Đàm Tùng Vận sẽ hợp tác trong dự án cổ trang song nữ chủ Mị Thế Tinh Thần.

Theo Sina, dự án cổ trang song nữ chủ đầu tiên mang tên 媚世星辰 – tạm dịch: Mị Thế Tinh Thần trước mắt đã công bố vai chính sẽ do Triệu Lệ DĩnhĐàm Tùng Vận cùng nhau đảm nhận. 

Trước thông tin này, netizen đang tỏ ra vô cùng phấn khích, bởi đây được xem là tựa phim mở ra "phân loại thứ 4" cho thể loại cổ trang. Hơn hết, cả hai cô nàng đều thuộc top minh tinh "tài sắc vẹn toàn". 

Triệu Lệ Dĩnh – Đàm Tùng Vận có thể sẽ hợp tác trong dự án cổ trang song nữ chủ 1
Hai gương mặt "tài sắc vẹn toàn"

Phim cổ trang vẫn luôn là thể loại nhận được sự yêu mến từ đông đảo mọt phim Hoa ngữ. Những năm vừa qua, vô số tác phẩm cổ trang đã không ngừng được cải thiện, phát triển ngày càng phong phú, đặc sắc hơn.

Cho đến hiện tại, thường chỉ có 3 phân loại phim cổ trang gồm đại nữ chủ, đại nam chủ hoặc song nam chủ. Cho tới thời điểm hiện tại, gần như chưa xuất hiện một bộ phim cổ trang song nữ chủ nào. 

Chính vì vậy, thông tin dự án Mị Thế Tinh Thần đang trong giai đoạn khởi động cùng hai gương mặt đóng chính đã lập tức trở thành tâm điểm gây chú ý, thảo luận sôi nổi.

Triệu Lệ Dĩnh – Đàm Tùng Vận có thể sẽ hợp tác trong dự án cổ trang song nữ chủ 2
Triệu Lệ Dĩnh và Đàm Tùng Vận thật sự sẽ đảm nhận vai chính trong Mị Thế Tinh Thần?

Khi nói đến Triệu Lệ Dĩnh, người đã trở nên quá nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ nhiều năm qua, là tiểu hoa tiêu biểu đại diện cho thế hệ diễn viên sau 85. Cô nàng được mệnh danh là "nữ hoàng rating", cho dù về số lượng tác phẩm hay chất lượng nhân vật đều thường đứng vị trí top đầu. 

Triệu Lệ Dĩnh – Đàm Tùng Vận có thể sẽ hợp tác trong dự án cổ trang song nữ chủ 3
Phần lớn các vai diễn đều để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả

Xem thêm: Ngoài Dương Siêu Việt, những nữ hoa này khó lòng vượt qua Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh sau khi ra mắt làng giải trí, đã đóng chính gần 100 bộ phim dài tập. Trong số đó những tựa phim kinh điển có thể kể ngay đến như: Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Gió Thổi Bán Hạ,... không dưới 20 bộ. 

Triệu Lệ Dĩnh – Đàm Tùng Vận có thể sẽ hợp tác trong dự án cổ trang song nữ chủ 4
Tạo hình cổ trang cá tính, xinh đẹp

Theo độ phủ sóng của những tác phẩm nổi bật cùng với đó là tinh thần cầu tiến, hướng đi đúng đắn đã giúp cho cô nàng tạo được một chỗ đứng vững chắc trong giới. Không chỉ sở hữu nhan sắc và kỹ năng diễn xuất tốt, nhân khí và lưu lượng tự thân của cô nàng cũng liên tục tăng cao.

Năm 2005, sau khi thành công gây ấn tượng trên màn ảnh rộng, trong vòng 20 năm nay Đàm Tùng Vận đã dần kiến tạo một vùng trời riêng cho mình. Cô nàng đã mang đến cho khán giả vô số những nhân vật và tác phẩm kinh điển như: Cẩm Y Chi Hạ, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Chân Hoàn Truyện,... Diễn xuất của nữ diễn viên chưa bao giờ khiến khán giả phải hoài nghi.

Triệu Lệ Dĩnh – Đàm Tùng Vận có thể sẽ hợp tác trong dự án cổ trang song nữ chủ 5
Bộ phim Quy Lộ (Đường Về) của cô nàng đang phát sóng và rất được lòng mọt phim ngôn tình

Là gương mặt tiêu biểu cho thế hệ diễn viên sau 85 và sau 90, Triệu Lệ Dĩnh cùng Đàm Tùng Vận đều có những ưu điểm lớn sáng giá. Nếu thật sự cùng tham gia dự án này chắc chắn càng tăng thêm danh tiếng đồng thời giúp dự án này "chưa chiếu đã hot".

Trước mắt, phim truyền hình Mị Thế Tinh Thần đã bước đầu khởi động, tạm định 2 nữ chính dự kiến sẽ do Triệu Lệ Dĩnh, Đàm Tùng Vận thể hiện.

Bên cạnh thông tinh hai nữ diễn viên chủ chốt của bộ phim, nam chính cũng trở thành chủ đề được netizen quan tâm. Bởi lẽ cả hai cô nàng chủ diễn đã quá xuất sắc nên nam chính nhất định cũng phải tương xứng. Sao nam Thành Nghị là cái tên được cho là có khả năng cao sẽ hợp tác với 2 tiểu hoa.

Triệu Lệ Dĩnh – Đàm Tùng Vận có thể sẽ hợp tác trong dự án cổ trang song nữ chủ 6
Bạn nghĩ sao nếu nam chính là Thành Nghị?

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến bộ phim, thiết lập của các nhân vật vẫn chưa được hé lộ. Nhưng trước mắt trong câu chuyện này, nam chính sẽ có những vướng mắc tình cảm với cả hai nhân vật nữ. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim

Ảnh: Sina