True Beauty tập 15: Cha Eun Woo chia tay Moon Ga Young, Hwang In Yeob quyết tâm thổ lộ tình cảm

(VOH) - Dù đã gần đi đến hồi kết, nhưng tập 15 của bộ phim True Beauty tiếp tục khiến khán giả đau đầu vì không biết nên về phe nam chính hay nam phụ.

Trong tập trước đó của bộ phim True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực), Lee Su Ho (Cha Eun Woo) đang hẹn hò lãng mạn với Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young) bên bờ biển thì bất ngờ nhận được tin bố ruột bị xuất huyết não tại Mỹ. Ngay lập tức, anh đã bay sang Mỹ để chăm sóc cho cha, để lại Ju Gyeong với cú sốc và nỗi đau rất lớn. Thời gian đầu, cả hai vẫn giữ liên lạc và bắt đầu làm quen với chuyện yêu xa, nhưng càng ngày, khoảng cách xa xôi và sự bận rộn khiến cả hai trở nên xa cách. Cuối cùng, Lee Su Ho đã dứt khoát nói lời chia tay vì không muốn Ju Gyeong tốn thời gian chờ đợi mình hơn nữa. 

Xem thêm: Moon Ga Young chính thức công khai mặt mộc và chuyện hẹn hò, Cha Eun Woo 'thưởng nhẹ' nụ hôn đánh dấu chủ quyền trong True Beauty

voh-true-beauty-tap-15-voh.com.vn-anh1
Su Ho đi Mỹ và nói lời chia tay khiến Ju Gyeong vô cùng đau khổ

Quá đau khổ, Ju Gyeong đã mượn rượu giải sầu và uống đến say mèm trong buổi tụ họp cùng nhóm bạn cũ. Đúng lúc đó, Seo Jun (Hwang In Yeob) đã xuất hiện và đưa cô về nhà. Trên đường về, Ju Gyeong đã hỏi Seo Jun vì sao lại đến đón cô và khuyên anh nên thử hẹn hò, gặp gỡ với nữ thần tượng Cheani, người cũng đang thầm thích anh ấy. Trước những lời đề nghị của Ju Gyeong, Seo Jun nói rằng anh không thấy việc gặp gỡ ai đó là có ý nghĩa. Cuối cùng, Seo Jun đã kéo Ju Gyeong lại gần để thì thầm vào tai cô, tưởng chừng như cả hai sắp trao nhau nụ hôn, nhưng Seo Jun đã kịp dừng lại vì anh không muốn lợi dụng trong lúc Ju Gyeong đang say và đau khổ. 

voh-true-beauty-tap-15-voh.com.vn-2
Dù rất thích Ju Gyeong, nhưng Seo Jun đã từ chối nụ hôn của cô vì không muốn lợi dụng lúc cô đang say

Sau khoảng thời gian suy nghĩ, Seo Jun đã quyết định thổ lộ tình cảm, nói hết lòng mình với Ju Gyeong. Anh hẹn cô đến một quán ăn và nói rằng mình đã thích cô từ lâu, nhưng suốt khoảng thời gian đó lại không thể nói ra cũng không thể từ bỏ tình cảm của mình. Giờ đây, anh nhận thấy mình không thể che giấu tình cảm này hơn được nữa, Seo Jun hy vọng Ju Gyeong có thể xem anh như một người đàn ông và cho anh cơ hội để chinh phục cô. 

Xem thêm: Những tam giác tình yêu trong phim Hàn làm bạn đau lòng vì trái tim chỉ hướng về nam phụ

voh-true-beauty-tap-15-voh.com.vn-3
Sau bao năm giấu kín, Seo Jun cuối cùng cũng quyết tâm tỏ tình với Ju Gyeong

Lời tỏ tình của Seo Jun khiến Ju Gyeong không ngừng suy nghĩ và nhớ về những điều đã xảy ra giữa hai người từ trước đến nay. Ju Gyeong nhận thấy bản thân có chút rung động trước cách thể hiện tình cảm của Seo Jun. Nhưng khi trở về nhà, cô lại bất giác mở chiếc hộp chứa những món đồ của Su Ho mà không hiểu lý do vì sao mình lại làm như vậy. 

Nhìn thấy trận tuyết đầu mùa rơi, Ju Gyeong nhớ về những lời Su Ho đã nói nên cô quyết định đến tháp Namsan dù biết anh chẳng thể đến đó. Nhưng bất ngờ thay, Ju Gyeong nhìn thấy Su Ho đang đứng trước mặt, cả hai tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và không thể tin vào mắt mình. Trong khi Su Ho tỏ ra vui mừng, rạng rỡ thì Ju Gyeong lại vô cùng lạnh lùng và quyết định bỏ đi. 

Xem thêm: Moon Ga Young và Cha Eun Woo chính thức hẹn hò và suýt có ‘cảnh nóng’, rating True Beauty tập 9 tăng cao kỷ lục

voh-true-beauty-tap-15-voh.com.vn-anh4
Trong lúc Ju Gyeong đang suy nghĩ về lời tỏ tình của Seo Jun, Su Ho bất ngờ trở về khiến cô càng thêm bối rối

Hôm sau, Su Ho đã đến nhà Ju Gyeong từ sớm để đợi nhưng ngay khi thấy anh, cô đã vội vàng chạy đi để tránh mặt. Điều này khiến Ju Gyeong vô cùng tức giận vì trước đó, chính anh đã nói chia tay và còn phớt lờ tin nhắn của cô. Nhưng khi nỗi đau của cô đã dần nguôi ngoai, anh lại quay trở về mà không hề có một lời xin lỗi, lại còn liên tục bám theo cô như chưa hề có chuyện gì xảy ra. 

Về phía Seo Jun, anh đã đến đợi sẵn ở nơi Ju Gyeong làm việc và rủ cô đi trượt băng vì cho rằng đây là nơi tốt nhất để anh có thể giữ chặt cô bên mình. Khoảnh khắc cả hai vui vẻ bên nhau thật sự khiến người xem không khỏi rung động. Trong khi Ju Gyeong luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi thì Seo Jun dường như luôn nhìn cô với ánh mắt trìu mến. Thậm chí, anh còn ngọt ngào nắm lấy tay Ju Gyeong khi cô trượt và giúp cô buộc lại dây giày.

Xem thêm: Moon Ga Young ‘lộ cốt’ mê trai, thấy Hwang In Yeob cởi trần là nhìn không chớp mắt trong True Beauty

voh-true-beauty-tap-15-voh.com.vn-anh5
Ju Gyeong và Seo Jun hẹn hò tại sân trượt băng vô cùng lãng mạn
voh-true-beauty-tap-15-voh.com.vn-anh7
Hành động ngọt ngào của Seo Jun dành cho Ju Gyeong khiến nhiều người không ngừng xuýt xoa

Sau đó, Seo Jun cùng Ju Gyeong đi dạo và đưa cô về nhà. Khi đến trước cửa hàng truyện tranh, Seo Jun đã đề nghị được sử dụng điều ước của mình và ôm Ju Gyeong vào lòng khiến cô vô cùng bất ngờ. Ngay lúc này, Su Ho cũng vừa bước ra từ cửa hàng truyện tranh và nhìn thấy mọi chuyện từ phía sau Ju Gyeong. Su Ho tiếp tục nhìn và Seo Jun vẫn không có ý định sẽ buông Ju Gyeong ra. 

Xem thêm: Cha Eun Woo và Hwang In Yeob đánh nhau tơi tả vì Moon Ga Young trong True Beauty, ngầu thì ngầu nhưng làm fan đau lòng quá!

Tập phim kết thúc trong không khí vô cùng căng thẳng. Trong khi nam chính Cha Su Ho đang dần mất đi thiện cảm của khán giả vì cách cư xử của mình dành cho Ju Gyeong thì anh chàng Han Seo Jun lại hoàn toàn ghi điểm. Nếu như trước đó, anh vẫn lưỡng lự không tỏ tình với Ju Gyeong vì không muốn khiến cô khó xử thì giờ đây, khi biết Su Ho liên tục làm cô buồn lòng, anh đã quyết định ở bên và bảo vệ cô đến cùng. Cách Seo Jun ôm chặt lấy Ju Gyeong khi đang đối diện với Su Ho cũng cho thấy rõ lời “tuyên chiến” của anh. Giờ đây, hai người sẽ thật sự là “tình địch” và xem thử ai sẽ là người được Ju Gyeong lựa chọn. 

Xem thêm: Những chi tiết cần được giải mã trong tập cuối True Beauty, Moon Ga Young sẽ chọn Cha Eun Woo hay Hwang In Yeob?

voh-true-beauty-tap-15-voh.com.vn-anh8
Seo Jun ôm chặt lấy Ju Gyeong ngay trước mặt Su Ho khiến không khí càng thêm căng thẳng

Cùng chờ đón tập cuối của bộ phim True Beauty, phát sóng vào lúc 10 giờ 30 tối ngày 4/2 (giờ Hàn Quốc) trên tvN. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim qua ứng dụng VieON. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua