Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư đóng chính dời ngày khai máy?

(VOH) – Fan nguyên tác Vụng Trộm Không Thể Giấu phản ứng bất mãn về dàn cast. Triệu Lộ Tư làm ảnh hưởng đến thời gian khai máy của phim mới?

Fan hâm mộ của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn chưa kịp vui mừng thì bỗng dưng xuất hiện thông tin tựa phim chuyển thể Vụng Trộm Không Thể Giấu (偷偷藏不住) lại bất ngờ dời ngày khai máy. Nguyên nhân cũng được tiết lộ là do Triệu Lộ Tư đang gặp vấn đề sức khỏe nên chưa kịp tham gia vào đoàn phim tại Hạ Môn – Trung Quốc.

Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư đóng chính dời ngày khai máy? 1
 

Đáng chú ý, rất nhiều fan nguyên tác tỏ ra "bất mãn" trước những drama liên tục nổ ra xoay quanh tựa phim cải biên từ tiểu thuyết và truyện tranh vô cùng ăn khách này. Ngoài ra, Vụng Trộm Không Thể Giấu cũng đã có bản hoạt hình 2D được phát độc quyền trên ứng dụng truyện tranh Kuaikanmanhua (快看漫画). 

Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư đóng chính dời ngày khai máy? 2
 

Ngay từ những ngày đầu tiên công bố bản chuyển thể do người thật đóng, tác phẩm này đã trở thành chủ đề bàn tán vô cùng sôi nổi của không chỉ netizen xứ Trung, mà các mọt phim Việt cũng rất mong chờ. "Thánh nữ xuyên không" Triệu Lộ Tư sớm đã được chọn làm nữ chính, thế nhưng dường như với tần suất xuất hiện liên tục trên các nền tảng chiếu phim trong thời gian gần đây đã khiến không ít khán giả cảm thấy ngán ngẩm. Họ cho rằng Triệu Lộ Tư sẽ không đủ khả năng để thể hiện nội tâm của nhân vật Tang Trĩ – một cô bé học sinh trung học sớm đã yêu thầm bạn thân của anh trai và hai người cách nhau đến 7 tuổi.

Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư đóng chính dời ngày khai máy? 3
Triệu Lộ Tư – Tang Trĩ: ước mơ của tôi là 1.Thi đậu đại học Nghi Hà 2.Đoàn Gia Hứa

Chưa dừng lại ở đó, Trần Triết Viễn được cho là sẽ đảm nhận vai nam chính Đoàn Gia Hứa càng không được ủng hộ khi nhận về nhiều đánh giá không có điểm tương đồng với nhân vật chính và sẽ không thể hiện được một anh chàng có chút bất cần đời, giảo hoạt và chất chứa nhiều nỗi niềm trong lòng. 

Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư đóng chính dời ngày khai máy? 4
Trần Triết Viễn – Đoàn Gia Hứa: "Nhóc con, sao cứ thấy anh là em đỏ mặt vậy?" "Mấy cô nhóc khác có thì Chỉ Chỉ của chúng ta cũng phải có"

Vụng Trộm Không Thể Giấu là tựa tiểu thuyết ăn khách của tác giả Trúc Dĩ, người cũng sẽ tham gia biên kịch cho phim truyền hình. Câu chuyện bắt đầu khi Tang Trĩ (dự kiến do Triệu Lộ Tư đảm nhận) lần đầu tiên gặp Đoàn Gia Hứa (dự kiến do Trần Triết Viễn đảm nhận) tại nhà. Đoàn Gia Hứa là bạn thân của anh trai Tang Trĩ, người có hoàn cảnh gia đình không hoàn hảo nhưng có một nét điển trai đầy cuốn hút, vóc dáng cao ráo, rắn chắc. Chính vì thế mà Tang Trĩ đã phải lòng anh ngay từ lần gặp mặt đầu tiên. Vì cách biệt tuổi tác, Tang Trĩ đã không thể sớm bày tỏ tình cảm của mình với Đoàn Gia Hứa. 

Đối với em gái của bạn thân, Đoàn Gia Hứa cũng tự nhiên mà yêu thương và che chở cho Tang Trĩ, xem cô bé như em gái của mình. Sau khi Đoàn Gia Hứa tốt nghiệp đại học đã rời khỏi thành phố hiện tại, đến một nơi khác bắt đầu cuộc sống khắc nghiệt của người trưởng thành. Từ đó,mỗi người một nơi, không còn nhiều cơ hội gặp mặt và thêm một số hiểu lầm khiến cho mối quan hệ vốn rất thân thiết giữa Tang Trĩ và Đoàn Gia Hứa càng thêm xa cách.

Mãi cho đến khi Tang Trĩ đã trưởng thành, dự định đến nơi mà Đoàn Gia Hứa đang sinh sống, hai người lại tương phùng. Trong những ngày tháng tiếp xúc, Tang Trĩ cũng từng bước một phát hiện nguyên nhân tạo nên áp lực mà Đoàn Gia Hứa vẫn luôn phải gánh chịu từ trước đến nay, cô nàng càng mong muốn bảo vệ người luốn đối tốt với mình như anh trai, nhưng vẫn đè nén tình yêu thầm kín của mình đối với anh. Dưới sự bầu bạn và kề cận của Tang Trĩ, Đoàn Gia Hứa dần tháo gỡ được nút thắt và nỗi buồn trong lòng, anh cũng thật lòng yêu Tang Trĩ trưởng thành, một đoạn tình yêu thầm kín thuần khiết và chân thật cũng bắt đầu nở rộ thành một đóa hoa tình yêu rực rỡ.

Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư đóng chính dời ngày khai máy? 5
Có thông tin Triệu Lộ Tư gặp vấn đề sức khỏe nên chưa kịp gia nhập đoàn phim Vụng Trộm Không Thể Giấu
Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư đóng chính dời ngày khai máy? 5
Dàn cast hiển thị trên Douban

Hiện tại trên trang Douban đã xuất hiện tên một số diễn viên tham gia, nhưng vẫn nên chờ thông tin chính thức từ đoàn phim mới có độ chính xác cao mặc dù cũng thể chắc chắn 100%, vì luôn có những thay đổi bất ngờ xảy ra. Ngoài Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn sẽ đảm nhận vai nam nữ chính, phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Mã Bách Khiên, Trương Bách Gia, Cố Thư Tề và Vương Y Lan.

Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư đóng chính dời ngày khai máy? 6
Bên cạnh những phản ứng tiêu cực xoay quanh dàn cast chính, netizen lại kêu gọi mọi người xem Trình Thiếu Thương của Triệu Lộ Tư
Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư đóng chính dời ngày khai máy? 7
Có cư dân mạng còn cho rằng Điền Hi Vi và Tống Uy Long thích hợp hơn, còn làm hẳn poster cho hai người

Như những lần trước, netizen vẫn đang không ngừng bàn tán về thông tin Triệu Lộ Tư vẫn chưa gia nhập đoàn phim dẫn đến ngày khai máy buộc phải dời lại. Hashtag liên quan cũng xuất hiện trên hot search bảng giải trí. Triệu Lộ Tư đang là gương mặt được đặt biệt chú ý và quan tâm, khi thời gian gần đây Tinh Hán Xán Lạn do cô nàng đóng vai chính đang chiếm được rất nhiều tình cảm từ khán giả.

Hãy cùng chờ đợi những tin tức mới nhất về tác phẩm này nhé! Đừng quên cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những tin tức phim ảnh đặc sắc nhất, mới nhất mỗi ngày tại chuyên mục phim.

Ảnh: Weibo