2 Ngày 1 Đêm chính thức trở lại, liệu có làm nên chuyện?

VOH - Mùa 2 chương trình 2 Ngày 1 Đêm ấn định ngày lên sóng, dàn cast giữ nguyên hứa hẹn mang đến những tình huống thú vị, hài hước.

Vừa qua, fanpage 2 Ngày 1 Đêm đã đăng tải đoạn trailer mùa 2 của chương trình thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong video, có thể thấy dàn cast của mùa 1 được giữ nguyên để tiếp tục đồng hành cùng khán giả trong mùa 2 này. Những gương mặt quen thuộc sẽ xuất hiện và mang đến nhiều tiểu phẩm "tấu hài", "quăng miếng" không ngừng nghỉ đó chính là: Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn, Cris Phan, HIEUTHUHAI.

Nhà sản xuất chương trình cho biết ở mùa 2 người xem sẽ được thỏa mãn và thích thú hơn với tiêu chí được đặt ra là "x2 Khổ Đau x2 Bất Ngờ x2 Niềm Vui". Sau thành công của mùa 1, khán giả hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào lần trở lại của 2 Ngày 1 Đêm năm nay.

Trước đó, trong buổi gặp mặt với ekip vào ngày 2/8 để chuẩn bị khởi quay mùa 2, dàn cast phải trải qua một bài kiểm tra ngắn trong khoảng 15 phút. Nam diễn viên Kiều Minh Tuấn chia sẻ trên trang cá nhân: "Tự nhiên bị mời lên họp, rồi cô giáo bắt mấy bạn trẻ làm bài kiểm tra 15 phút đầu giờ mà không báo trước. Đã thế tách học sinh giỏi HIEUTHUHAI qua bàn khác làm bài thì các bạn trẻ còn lại biết phải làm sao? Xong lại còn bị mời phụ huynh Trường Giang".

2 Ngày 1 Đêm chính thức trở lại, liệu có làm nên chuyện? 1
Dàn cast đã có buổi gặp mặt với ekip chương trình để thảo luận cho mùa 2

Điều làm nên sự thành công của chương trình không chỉ nhờ vào đội ngũ ekip sản xuất đã chỉn chu, kỹ lưỡng cho nội dung mà quan trọng nhất chính là 6 thành viên tham gia. Họ từng đối mặt với nhiều đánh giá trái chiều khi được thông báo là thành viên của 2 Ngày 1 Đêm phiên bản Việt Nam, nhưng chỉ sau tập đầu tiên phát sóng phản hồi của khán giả đã có sự chuyển biến rõ rệt. 

2 Ngày 1 Đêm chính thức trở lại, liệu có làm nên chuyện? 2
Các thành viên đều háo hức và sẵn sàng bước vào hành trình tiếp theo

Sau khi kết thúc mùa 1, rất nhiều khán giả lo lắng rằng mùa 2 sẽ không giữ được chất lượng với tin đồn thay đổi dàn cast. Những thông tin bên lề gây hoang mang đã nhanh chóng dập tắt ngay sau đó.

Về dàn cast của 2 Ngày 1 Đêm, để họ có được tình cảm và sự yêu thích như vậy là cả quá trình nỗ lực, hết mình khi tham gia. Mỗi người đều mang màu sắc cá nhân riêng, thể hiện được con người thật nhưng đồng thời cũng dần "hợp rơ" nhau hơn trong những tình huống. 

2 Ngày 1 Đêm chính thức trở lại, liệu có làm nên chuyện? 3
Thành công mùa 1 đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả

Ở mùa 2 Trường Giang tiếp tục đảm nhận vai trò "anh cả" với lối chơi mưu mẹo, dí dỏm, có kiến thức sâu rộng, dẫn dắt các thành viên. Lê Dương Bảo Lâm và Cris Phan vẫn sẽ là 2 thành viên mang đến nhiều "tiểu phẩm" nhất, kết hợp với tiếng cười "vô tri" mọi lúc mọi nơi của Kiều Minh Tuấn, chàng trai đằm tính Ngô Kiến Huy và em út HIEUTHUHAI cũng không kém cạnh với những phát ngôn "gây sốc".

2 Ngày 1 Đêm mùa 2 sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 01/10 Chủ Nhật lúc 20g40. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show