Chờ...

Dàn sao Hàn - Việt đồng loạt rút khỏi concert Giáng sinh ở Mỹ Đình, Yoseob (Highlight) an ủi fan bằng tiếng Việt

VOH - Sự thất bại của Open Air #2 X-Mas Festival in Hanoi 2023 đã khiến mọi nỗ lực xây dựng hình ảnh Việt Nam trong mắt nghệ sĩ quốc tế hoàn toàn sụp đổ.

Open Air #2 X-Mas Festival in Hanoi 2023 là sự kiện âm nhạc đang rất được mong đợi trong những ngày cuối năm 2023. Theo như thông báo trước đó, sự kiện sẽ diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 23 và 24/12 với sự tham gia của dàn sao Hàn Việt đình đám. 

Thế nhưng chỉ ít ngày trước khi sự kiện diễn ra, dàn sao Hàn - Việt được công bố trước đó đã đồng loạt thông báo rút khỏi danh sách nghệ sĩ biểu diễn của đêm nhạc. Nguyên nhân được các nghệ sĩ đưa ra là vì "Ban tổ chức không thực hiện đúng hợp đồng và tình hình không rõ ràng về giấy phép biểu diễn tại địa phương". 

Dàn sao Hàn - Việt đồng loạt rút khỏi concert Giáng sinh ở Mỹ Đình, Yoseob (Highlight) an ủi fan bằng tiếng Việt 1
Open Air #2 X-Mas Festival quy tụ dàn sao đình đám

Theo đó vào tối ngày 20/12, nhóm nhạc Infinite đã thông rút lui khỏi danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại concert Giáng sinh ở Mỹ Đình. Đến tối ngày 21/12, dàn sao Hàn - Việt bao gồm: Highlight, Kim Jae Jong, Nickkhun, Jun. K (2PM), Tăng Duy Tân, Tóc Tiên, Chi Pu, Đức Phúc cũng đều tuyên bố rút khỏi concert.

Dàn sao Hàn - Việt đồng loạt rút khỏi concert Giáng sinh ở Mỹ Đình, Yoseob (Highlight) an ủi fan bằng tiếng Việt 2
Nghệ sĩ Việt thông báo rút khỏi danh sách biểu diễn
Dàn sao Hàn - Việt đồng loạt rút khỏi concert Giáng sinh ở Mỹ Đình, Yoseob (Highlight) an ủi fan bằng tiếng Việt 3
Infinite, Highlight và nhiều sao Hàn cũng xác nhận không tham gia

Đến trưa ngày 22/12, BTC Phía Hàn Quốc là Hanshin Entertainment đã ra văn bản chính thức xác nhận concert X-mas tại Hà Nội đã bị huỷ bỏ. Phía Hanshin cho biết nguyên nhân vụ việc đến từ việc BTC tại địa phương (BOM Entertainment - PV) không giữ đúng cam kết. Các nghệ sĩ đã kiên nhẫn chờ đợi tới giây phút cuối cùng nhưng vẫn phải huỷ show trong tiếc nuối. Bên cạnh đó, BTC Hàn Quốc cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Việt Nam đã mong chờ show diễn này trong suốt 2 tháng qua.

Dàn sao Hàn - Việt đồng loạt rút khỏi concert Giáng sinh ở Mỹ Đình, Yoseob (Highlight) an ủi fan bằng tiếng Việt 4
Đại diện BTC phía Hàn Quốc ra thông báo về việc hủy show, riêng đại diện tại Việt Nam - BOM Entertainment vẫn yên lặng

Trước thông tin đột ngột, người hâm mộ không khỏi đau lòng, hụt hẫng. Được biết, nhiều fan ở xa đã chi số tiền lớn để mua vé đêm nhạc, vé máy bay và khách sạn tại Hà Nội với mong muốn được gặp gỡ thần tượng tại Việt Nam. Thế nhưng đến sát ngày diễn ra, những "biến cố" ập đến đã khiến hàng chục nghìn fan hâm mộ phải rơi vào cảnh hoang mang.

Dàn sao Hàn - Việt đồng loạt rút khỏi concert Giáng sinh ở Mỹ Đình, Yoseob (Highlight) an ủi fan bằng tiếng Việt 4
Hình ảnh sân khấu được dàn dựng trước đó vài ngày, nhưng nguy cơ cao đêm nhạc sẽ bị hủy

Hiểu được nỗi lòng của fan, nam thần tượng Yoseob (highlight) đã đăng tải trên story trang cá nhân bài viết bằng cả tiếng Hàn lẫn tiếng Việt để an ủi mọi người. Trong đó, Yoseon cho biết bản thân đã rất háo hức thu dọn quần áo để gặp fan Việt, thế nhưng sau khi ngủ dậy thì lại nghe tin concert bị hủy nên đã rất hụt hẫng. Dù vậy nhưng anh cho rằng các fan có lẽ sẽ còn đau lòng hơn mình, nên sau khi bình tâm lại, anh đã quyết định viết ra những dòng này để an ủi mọi người.  

"Tôi không nghĩ bất cứ lời nào có thể an ủi được cảm giác đó , nhưng xin hãy chờ đợi cuộc gặp gỡ tiếp theo của chúng ta với trái tim nhân hậu, và khi ngày đó đến, tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc bên bạn đến nỗi bạn thậm chí sẽ không nhớ đến nỗi buồn và sự hối tiếc của ngày hôm nay. Ngày thực sự rất lạnh. Tôi hy vọng bạn chăm sóc sức khỏe của bạn và hạnh phúc" - Yoseob viết.

Dàn sao Hàn - Việt đồng loạt rút khỏi concert Giáng sinh ở Mỹ Đình, Yoseob (Highlight) an ủi fan bằng tiếng Việt 5
Yoseob (Highlight) đăng tải bài viết Hàn - Việt để an ủi fan

Những dòng chia sẻ của thành viên nhóm Highlight khiến ai nấy đều không khỏi xúc động. Vốn là một nghệ sĩ bị BTC hủy show, nhưng Yoseob vẫn không quên an ủi người hâm mộ bằng tất cả sự chân thành và ấm áp. Hành động này của anh cũng đã giúp các fan có thể nguôi ngoai phần nào cảm giác đau lòng. 

Hiện tại, các fan vẫn đang chờ đợi một lời xin lỗi, giải thích và sự giải quyết thỏa đáng từ BTC Bom Entertainment. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!