Phạm Lịch: "Hụt hẫng khi nghe tên mình bị loại khỏi Chị Đẹp."

VOH - Sau khi bị loại, Phạm Lịch thừa nhận cảm thấy rất buồn. Nhiều điều còn chưa kịp thực hiện đã phải rời show.
Phạm Lịch:
 

Phạm Lịch xuất thân là một dancer, biên đạo tài năng tại Việt Nam. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi truyền hình, để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Sau khi nhận giải nhất Gương Mặt Thân Quen phiên bản mới, Phạm Lịch dần tìm thấy niềm đam mê ca hát, quyết định theo đuổi con đường này. Trước đó, vào năm 2017 cô từng bị chấn thương gây ảng hưởng đến sự nghiệp dancer.

Đầu năm 2023, Phạm Lịch phát hành ca khúc Là Anh lời Việt cover từ bài gốc của Trung Quốc. Bài hát nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, trở nên viral trên các nền tảng mạng xã hội. Cũng trong năm nay, cô còn là 1 trong số 30 gương mặt tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. 

Phạm Lịch:
 

Đến với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Phạm Lịch gây ấn tượng vì có thế mạnh ở cả hai lĩnh vực nhảy và hát. Cô được đánh giá cao bởi tư duy biên đạo, cùng nhiều năm kinh nghiệm làm dancer. Về giọng hát, Phạm Lịch có một chất giọng trầm đặc biệt, không quá kén chọn bài hát.

Trước đó, MLee từng lựa chọn Phạm Lịch là top 3 Chị Đẹp dancer đỉnh nhất chương trình. Đặc biệt, sau màn trình diễn ở Công 2, Phạm Lịch càng thể hiện tài năng của bản thân, thật sự bùng nổ trên sân khấu với 3 Chị Đẹp H'Hen Niê - Lưu Hương Giang - Phương Vy.

Cô cho biết, phải đến tập 7 mới thật sự cảm thấy thoải mái và tự tin thể hiện hết mình. Vậy nên khi nhận kết quả mình là người bị loại cô đã rất hụt hẫng, "như có một khoảng trống trong tâm hồn, về đến nhà nằm thất thần", cô tâm sự.

Phạm Lịch:
 

Bản thân Phạm Lịch là một người khá hướng nội, không giỏi giao tiếp, cần nhiều thời gian để kết nối với mọi người. Vì vậy việc phải dừng chân tại thời điểm đó khiến cô rất tiếc nuối. Còn nhiều điều mà cô chưa kịp thể hiện, còn nhiều người mà cô chưa kịp thân thiết hơn. Và hơn hết, không phải lúc nào cũng có cơ hội được gặp gỡ và làm việc chung với nhiều nghệ sĩ như vậy. 

Phạm Lịch:
 

Trong quá trình tham gia Chị Đẹp, Phạm Lịch đặc biệt thân thiết với H'Hen Niê và Thu Phương, cả hai dành cho cô sự quan tâm, gần gũi giúp cô mở lòng hơn. Mối quan hệ giữa Phạm Lịch và Khổng Tú Quỳnh cũng có nhiều thay đổi sau khi Phạm Lịch rời chương trình, hai người thường xuyên liên lạc, trò chuyện về những vấn đề trong cuộc sống và công việc.

Kết thúc chặng hành trình Chị Đẹp, Phạm Lịch trở lại với cuộc sống hằng ngày, chăm chút hơn cho những kế hoạch cá nhân.

Phạm Lịch:
 

Không để khán giả phải chờ đợi quá lâu, vừa qua, EP Vì Anh Làm Phiền Em Quá đã chính thức được phát hành, gồm 3 ca khúc với 3 thể loại khác nhau: điện tử, R&B và pop.

Trong lúc chuẩn bị cho EP, Trung.X - ông xã của Phạm Lịch "cảnh báo" với cô rằng sẽ khá kén chọn người nghe nếu có nhiều dòng nhạc trong cùng một EP. Dù vậy, Phạm Lịch vẫn tự tin với những gì mà bản thân lựa chọn, bởi mỗi bài hát mang một câu chuyện và truyền tải thông điệp khác nhau, sự đa dạng về dòng nhạc sẽ giúp người nghe hiểu hơn về tư duy âm nhạc của cô lúc này.

Phạm Lịch:
 

Qua EP lần nay, Phạm Lịch mong rằng khán giả sẽ có góc nhìn khác về mình, cho thấy niềm đam mê, sự nghiêm túc và lòng trân quý sự nghiệp ca hát. Đối với người hâm mộ của Phạm Lịch, EP như một món quà để họ yên tâm hơn về nghệ sĩ mà họ yêu thích.

Phạm Lịch:
 

Trước đó, khi thành công với Là Anh, Phạm Lịch gắn liền với danh xưng "ca sĩ tiktok". Điều này không khiến cô buồn mà ngược lại cô cảm thấy vui vì lúc đó còn chưa thật sự đi hát như bây giờ.  Cô cho rằng: "Có những ca sĩ cả đời không có bài hit nào, thì mình phải suy nghĩ lại đây là một may mắn quá lớn xảy đến trước khi mình nghĩ đến việc trở thành một ai đó."

Phạm Lịch:
 

Phạm Lịch chia sẻ, ban đầu chỉ vì yêu thích bản gốc Là Anh nên mới bắt tay làm phiên bản Việt. Sự đón nhận của khán giả là một điều tình cờ và may mắn. Vậy nên dù rất hạnh phúc khi được mọi người yêu thích, nhưng cô cũng nhận thức rằng nên bình tĩnh nhìn nhận vấn đề, tránh ngộ nhận về tài năng của bản thân. 

Thời điểm đó, giọng ca Là Anh gặp phải không ít những bình luận tiêu cực về khả năng hát live. Cô cho rằng nhiều người đã quá khắc khe, nhưng cũng có những bình luận mang tính xây dựng. Và cô coi những bình luận đó như một lời nhắc nhở để bản thân cố gắng hơn, chăm chỉ hơn. "Mọi thứ tiếp diễn ra sao, thành bại thế nào là phụ thuộc ở mình. Mình phải nỗ lực hơn nữa.", cô nói.

Phạm Lịch:
 

Cũng có lúc Phạm Lịch gặp khó khăn trong công việc, mông lung với sự nghiệp đặc biệt là sau chấn thương vào năm 2017. Nhưng điều mà cô sợ nhất là mất đi tình yêu với nghệ thuật, cô bắt đầu trò chuyện với chình mình, lắng nghe bản thân hơn để tìm lại "lối đi".

Hiện tại, Phạm Lịch có ông xã kiêm quản lý đồng hành trong hầu hết công việc. Sự hỗ trợ của ông xã giúp cô cảm thấy an toàn và yên tâm hơn. May mắn là cả hai rất hiểu nhau và có tính cách giống nhau nên dễ làm việc chung. Miêu tả về hôn nhân của mình, Phạm Lịch đùa rằng: "Đối với nhiều người hôn nhân của mình có thể là hơi nhạt nhẽo. Bình yên quá cũng hơi nhạt". 

Phạm Lịch:
 

Mong rằng hai chữ "bình yên" sẽ luôn có mặt trong cả công việc lẫn tình yêu của Phạm Lịch.

Cùng đón chờ và ủng hộ Phạm Lịch những sản phẩm âm nhạc sắp tới nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.