Chờ...

Infinite, MC Vĩnh Phú thông báo rút khỏi concert Giáng sinh ở Mỹ Đình, lý do khiến fan bức xúc

VOH - Khán giả không khỏi bức xúc vì gần sát lịch diễn nhưng ban tổ chức vẫn nhập nhằng vấn đề bản quyền.

Nối tiếp chuỗi sự kiện đình đám trong năm qua, Open air #2 Kpop festival là chương trình đang rất được mong đợi trong những ngày cuối năm 2023 với sự tham gia của dàn sao Hàn - Việt đình đám. Tưởng chừng như sau bao ngày chờ đợi, fan Việt đã có thể an tâm tận hưởng Giáng sinh đáng nhớ cùng thần tượng của mình. Thế nhưng chỉ ít ngày trước khi đêm nhạc diễn ra, những "biến cố" bất ngờ ập đến khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. 

Cụ thể vào ngày 20/12, nhóm nhạc Infinite đã đăng tải bài viết tuyên bố rút lui khỏi danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại Open air #2 Kpop festival ở Mỹ Đình. Nguyên nhân được đưa ra là vì "Ban tổ chức không thực hiện đúng hợp đồng và tình hình không rõ ràng về giấy phép biểu diễn tại địa phương". Trong bài thông báo, phía công ty chủ quản của Infinite cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì quyết định đột ngột này.

Infinite, MC Vĩnh Phú thông báo rút khỏi concert Giáng sinh ở Mỹ Đình, lý do khiến fan bức xúc 1
Infinite bất ngờ thông báo rút khỏi danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại Open air #2 Kpop festival

Cho đến hôm nay (21/12), MC Vĩnh Phú cũng bất ngờ cho biết mình sẽ không tham gia hai đêm concert diễn ra vào ngày 23-24/12 tới. Nam MC cho biết ban tổ chức đã không tuân thủ cam kết về hợp đồng cũng như công tác biểu diễn. Nhưng vì đã được truyền thông đưa tin rộng rãi trước đó nên Vĩnh Phú đã lên bài thông báo để làm rõ vấn đề trên.

Infinite, MC Vĩnh Phú thông báo rút khỏi concert Giáng sinh ở Mỹ Đình, lý do khiến fan bức xúc 1
Phía Mc Vĩnh Phú vừa thông báo hủy show Open air #2 Kpop festival  - Ảnh: chụp màn hình

Việc nhóm nhạc Hàn Quốc Infinite và MC Vĩnh Phú thông báo rút khỏi chương trình ngay sát ngày biểu diễn đã khiến người hâm mộ cảm thấy hoang mang. Đặc biệt, nguyên nhân được cả hai bên đưa ra cũng đều giống nhau đã khiến nhiều người đặt nghi vấn về khâu tổ chức và xử lý vấn đề của ban tổ chức.

Một số fan tỏ ra bức xúc vì đã bỏ ra số tiền lớn để mua vé đêm nhạc, thậm chí là vé máy bay đến Hà Nội để tham dự sự kiện. Nhưng cuối cùng thần tượng lại không thể đến Việt Nam biểu diễn do vấn đề hợp đồng với BTC. Điều này không chỉ gây hụt hẫng trong cộng đồng fan, mà còn để lại ấn tượng xấu và khiến các nghệ sĩ quốc tế quan ngại về vấn đề lưu diễn về sau.

Infinite, MC Vĩnh Phú thông báo rút khỏi concert Giáng sinh ở Mỹ Đình, lý do khiến fan bức xúc 2
Công ty chủ quản của Infinite đưa ra lý do hủy show là ban tổ chức không thực hiện đúng hợp đồng 

Trước thông tin Infinite thông báo hủy diễn tại sân vận động Mỹ Đình, đơn vị tổ chức nhạc hội - BOM Entertainment đã chính thức lên tiếng. Ban tổ chức đã xin lỗi các fan hâm mộ và nhóm nhạc Infinite khi phần biểu diễn của nhóm không diễn ra như kế hoạch.

Nguyên nhân được phía đơn vị này đưa ra là do vấn đề trao đổi thông tin giữa ban tổ chức và đối tác trung gian chưa được thống nhất. Đại diện của ban tổ chức cũng gửi cáo lỗi đến các thành viên của nhóm cũng như fan hâm mộ về sự cố này. Bên cạnh đó, BOM Entertainment cũng khẳng định dàn line-up còn lại của đêm diễn vẫn sẽ diễn ra như thông báo.

Ngày 14/12 vừa qua, ban tổ chức của Open air #2 Kpop festival thông báo chương trình đã xin được giấy phép biểu diễn. Theo nội dung của văn bản được UBND Thành phố Hà Nội ký ngày 14/12, chủ trương tổ chức biểu diễn nghệ thuật đã được chấp thuận theo công văn ngày 8/12 của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội.

Infinite, MC Vĩnh Phú thông báo rút khỏi concert Giáng sinh ở Mỹ Đình, lý do khiến fan bức xúc 3
Dàn line up của  Open air #2 Kpop festival ở Mỹ Đình - Ảnh: IGNV

Được biết, Open air #2 Kpop festival quy tụ dàn sao Hàn - Việt đình đám như: Kim JaeJong, Highlight, Super Junior D&E, Chen và Xiumin (EXO), Nickun và Jun.K (2PM), MAMAMOO+, Tóc Tiên, Đức Phúc, Chi Pu,... Chương trình dự kiến đón khoảng 20.000 khán giả trong mỗi đêm vào ngày 23 và 24/12 tại Sân vận động Mỹ Đình.

Thông tin về giá vé của các hạng V.VIP và VIP đã được công bố. Theo đó, hạng vé V.VIP S2, S3 và V.VIP S1 sẽ có số lượng giới hạn và giá vé tương ứng lần lượt là 10 triệu đồng và 15 triệu đồng. Trong khi đó, hai hạng vé V.VIP A và V.VIP B gần sân khấu nhất sẽ có giá vé là 5,2 triệu đồng, trong khi hai hạng VIP A và VIP B sẽ có giá vé là 4,5 triệu đồng.

Mức giá này đã gây tranh cãi khi vừa công bố, cộng thêm vấn đề về hợp đồng trên khiến khán giả tự hỏi liệu mức giá trên có tương xứng với chất lượng concert? 

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!