Kikwang và Yoseob (Highlight) dương tính với Covid-19

(VOH) - Thông tin hai ngôi sao của nhóm nhạc Highlight dương tính với dịch Covid-19 sau khi rời khỏi Việt Nam khiến người hâm mộ quốc tế lo lắng. Hiện tại, các nghệ sĩ đang tự cách ly và theo dõi.

Vào ngày 6/8 vừa qua, Around Us Entertainment bất ngờ thông báo hai thành viên Kikwang và Yoseob của nhóm Highlight đã nhận kết quả xét nghiệp dương tính với Covid-19. Được biết, họ sẽ tự cách ly trong 2 ngày để các bác sĩ tiếp tục theo dõi tình trạng sức khỏe.

Kikwang và Yoseob (Highlight) dương tính với Covid-19 1
Hai chàng trai của nhóm Highlight đã đến Việt Nam

Mới đây, đại diện phát ngôn của hai nam thần tượng vừa chính thức lên tiếng xác nhận. Qua đó, công ty cũng thông báo cụ thể tình trạng sức khỏe và quá trình nhiễm bệnh của hai nghệ sĩ.

Theo Around Us Entertainment đăng tải: “Xin chào, đây là Around Us Entertainment. Các nghệ sĩ của chúng tôi là Yang Yoseob và Lee Kikwang đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Yang Yoseob đã trải qua xét nghiệm PCR sau khi nhập cảnh vào ngày 3/8 và nhận được kết quả âm tính. Tuy nhiên, do cơ thể bị đau nhẹ, anh ấy đã thực hiện một cuộc xét nghiệm PCR khác vào ngày 5/8 để kiểm tra lại và được chẩn đoán mắc bệnh COVID-19 vào ngày hôm nay (tức 6/8)."

Kikwang và Yoseob (Highlight) dương tính với Covid-19 2
Sau khi nhập cảnh sân bay Hàn Quốc, các thành viên đã thực hiện xét nghiệm với Covid-19

Xem thêm: Highlight trở lại Việt Nam sau 4 năm: visual đỉnh cao dù diện kín mít, sau chuyến bay dài vẫn rạng rỡ chào fan

Trước đó, các thành viên của nhóm Highlight gồm Yoon Doojoon và Son Dongwoon cũng đã được kiểm tra tình trạng nhiễm bệnh qua xét nghiệm PCR vào ngày 3/8 sau khi các thành viên nhập cảnh sau chuyến bay từ Việt Nam. Kết quả ban đầu của quá trình xét nghiệm PCR đều cho ra âm tính, tuy nhiên sau đó mỹ nam Lee Kikwang đã test nhanh và cho ra kết quả dương tính. Chính vì vậy, anh đã nhanh chóng tự cách ly.

Thậm chí, cả hai thành viên còn lại cũng thông báo sẽ tự cách ly theo quy định của phòng chống dịch bệnh Covid-19 đến ngày 8/8. Sau đó, các thành viên sẽ lần lượt kiểm tra tình trạng sức khỏe một lần nữa để có kết quả cuối cùng.

Được biết, hai giọng ca Kikwang và Yoseob đều đã tiêm đầy đủ 3 mũi vacxin theo quy định của nhà nước. Hiện tại, cả hai thành viên của nhóm Highlight không có bất kỳ triệu chứng nghiêm trọng nào trong suốt quá trình theo dõi căn bệnh. 

Kikwang và Yoseob (Highlight) dương tính với Covid-19 3
Các thành viên Highlight hiện đang tự cách ly và theo dõi sức khỏe

Ngay sau khi biết được bản thân nhiễm dịch Covid-19, Yang Yoseob và Lee Gikwang lần lượt thông báo với người hâm mộ sẽ tạm dừng mọi hoạt động đã lên lịch và tập trung vào việc tự cách ly cũng như điều trị tại nhà theo hướng dẫn của tổ chức y tế.

Bên cạnh đó, công ty Around Us Entertainment đã nhanh chóng trấn an người hâm mộ bằng cách sẽ thường xuyên cập nhật các tin tức của nhóm nhạc trong suốt thời gian điều trị: “Chúng tôi sẽ đặt vấn đề sức khỏe của các nghệ sĩ lên hàng đầu và cố gắng hết sức để điều trị và phục hồi để họ có thể gặp gỡ người hâm mộ trong tình trạng sức khỏe tốt. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng vì sự an toàn của mọi người bằng cách tuân thủ triệt để các hướng dẫn của cơ quan y tế. Cảm ơn bạn.”

Hai thành viên nhóm nhạc Highlight dương tính với Covid-19 sau khi rời khỏi Việt Nam 4
Các thành viên của nhóm đang tự cách ly để theo dõi tình hình sức khỏe

Trước đó vào ngày 2/8, các thành viên nhóm Highlight đã đến Việt Nam và trình diễn hết mình trên sân khấu My Soul Seoul in Ho Chi Minh. Rất đông người hâm mộ cũng đã có mặt để gặp gỡ thần tượng của mình. Tuy nhiên, việc 2 thành viên của nhóm nhận kết quả dương tính sau khi trở về từ Việt Nam cũng đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng. Hy vọng rằng cả hai sẽ sớm khỏe lại và nhanh chóng trở lại với các lịch trình mới cùng Highlight.

Kikwang và Yoseob (Highlight) dương tính với Covid-19 5
Highlight 'cháy' hết mình trên sân khấu cùng khán giả tại Việt Nam

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.