Yoon Hak (SUPERNOVA) là nam idol Hàn Quốc đầu tiên được chẩn đoán mắc Covid-19

(VOH) - Trước đó, thành viên nhóm SUPERNOVA không hề gặp bất kỳ triệu chứng nào sau khi trở về Hàn Quốc.

Sáng ngày 3/4, tờ SPOTV News đưa tin nam ca sĩ, diễn viên Yoon Hak được chẩn đoán mắc virus Corona chủng mới (Covid-19) vào ngày 1/4. Hiện tại, thành viên nhóm SUPERNOVA đang nằm viện và điều trị. Các hoạt động cá nhân cũng sẽ tạm dừng để tập trung vào việc điều trị và phục hồi. Cùng với đó, các quản lý, stylist và nhân viên khác của nam ca sĩ cũng đã xét nghiệm và nhận được kết quả âm tính với virus.

VOH-Yoon-hak-nhiem-covid-19-voh.com.vn-anh1
Yoon Hak được chẩn đoán mắc Covid-19

Theo báo cáo, Yoon Hak đã trở về Hàn Quốc vào ngày 24/3 sau lịch trình cá nhân tại Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình tự cách ly, anh đã không gặp phải bất kỳ triệu chứng nào của bệnh. Cho đến ngày 31/3, anh nhận thấy các triệu chứng bắt đầu xuất hiện dần dần nên đã đến Trung tâm Y tế Công cộng Quận Seocho để xét nghiệm. Đến ngày 1/4, kết quả chẩn đoán được gửi đến Trung tâm y tế Seoul, nơi nam ca sĩ hiện đang được điều trị trong một phòng cách ly.

VOH-Yoon-hak-nhiem-covid-19-voh.com.vn-anh2
Thành viên SUPERNOVA là idol đầu tiên được chẩn đoán dương tin với virus

Trước đó, thông tin về việc nhân viên của nữ ca sĩ Chungha và nhóm nhạc nữ EVERGLOW nhận kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona chủng mới khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, sức khỏe của các nữ idol đều ổn và đang tự cách ly tại nhà. Như vậy, Yoon Hak được xem là người nổi tiếng đầu tiên của Hàn Quốc được chẩn đoán mắc Covid-19.

VOH-Yoon-hak-nhiem-covid-19-voh.com.vn-anh3
Trước đó, Chungha và EVERGLOW được xác nhận có nhân viên được xét nghiệm dương tính

Yoon Hak được biết đến với vai trò thành viên của nhóm nhạc SUPERNOVA. Nhóm ra mắt vào năm 2007 và chủ yếu hoạt động tích cực tại Nhật Bản. Nhóm nhận được nhiều sự chú ý qua màn “kết hợp huyền thoại” với T-ara trong ca khúc Time To Love. Bên cạnh đó, Yoon Hak cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Fates and FuriesMy Unfortunate Boyfriend.


Yoon Hak là thành viên nhóm nhạc SUPERNOVA

Trở về từ ‘tâm dịch’ COVID-19 nước Ý, IU, Chungha tự động cách ly, Song Hye Kyo, Lisa vẫn lặng im: Sau thông tin 2 nhân viên của Chungha nhiễm COVID-19 sau khi trở về từ Milan Fashion Week, người hâm mộ bắt đầu đặt ra nghi vấn sức khỏe cho dàn sao Hàn tham dự sự kiện lần này.
Đang tự cách ly Song Joong Ki vẫn gây chú ý khi tậu nhà triệu đô ở Hawaii để nghỉ dưỡng: Khối tài sản của Song Joong Ki lại càng thêm 'khủng' khi nam diễn viên chính thức trở thành chủ sở hữu căn hộ cao cấp ở Hawaii.