Song Hye Kyo thu lãi 2,2 triệu USD từ việc bán nhà

(VOH) - Mỹ nhân đình đám Song Hye Kyo đã cho thấy bản thân không chỉ xinh đẹp mà còn rất nhạy bén trong việc kinh doanh bất động sản.

Cách đây không lâu, nữ diễn Song Hye Kyo vừa chính thức trở thành chủ sở hữu căn nhà độc lập được xây dựng và thiết kế lại vào năm 2005 với giá 3,8 triệu USD. Đây chính là căn hộ của vợ chồng tài tử Cha In Pyo và Shin Ae Ra đã từng ở trong khoảng thời gian sinh sống tại Seoul. Được biết, mỹ nhân Hàn Quốc tậu căn biệt thự này để làm quà tặng mẹ nhân dịp kỷ niệm.

Cụ thể, toàn bộ bất động sản của người đẹp nằm trong khu phức hợp Hyundai tại Samseong-dong, Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Chúng được xây từ năm 1985 với tổng diện tích đất 454m2 và diện tích sàn xây dựng khoảng 303m2. Đây cũng được xem là "khu đất vàng" tại Hàn Quốc với giá trị bất động sản cao ngất ngưỡng. 

Song Hye Kyo bán nhà tiền tỷ lãi đến 2,2 triệu USD 1
Thông tin mỹ nhân Song Hye Kyo mua nhà của cặp đôi hot nhất showbiz Hàn đã được báo chí đưa tin

Trước đó vào năm 2019, Song Hye Kyo đã từng rao bán căn hộ tiền tỷ của mình với giá cạnh tranh lên đến 8,2 tỷ won (tương đương 6,2 triệu USD). Tuy nhiên, vì lúc đó tình hình dịch bệnh đang trong quá trình căng thẳng nên cuộc giao dịch bất động sản đã không thành công như mong đợi.

Chính vì vậy, vào tháng 4 vừa qua, diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời đã nhanh chóng hạ giá biệt thự còn 6 triệu USD và thành công chuyển nhượng khối bất động sản này. Qua đó, người đẹp cho biết bản thân đã lời hẳn 2,2 triệu USD trong quá trình mua bán.

Song Hye Kyo bán nhà tiền tỷ lãi đến 2,2 triệu USD 2
Khu nhà của người đẹp xứ kim chi

Không chỉ vậy, Song Hye Kyo còn được mệnh danh là nữ đại gia bất động sản khét tiếng tại Hàn Quốc. Bởi tháng 5/2021, ngôi sao Ngôi Nhà Hạnh Phúc “chơi lớn”, tậu hẳn tòa nhà đắt đỏ ở khu sang trọng Hannam-dong, Seoul và nằm gần khu Hannam The Hill. Đây là ngôi nhà được xây dựng vào năm 2014 và được thiết kế 5 tầng trị giá 17,4 triệu USD với tổng diện tích đất nền khoảng 150m2.

Xem thêm: Song Hye Kyo gây choáng ngợp bởi visual 'không phải dạng vừa đâu' tại sự kiện Paris

Song Hye Kyo bán nhà tiền tỷ lãi đến 2,2 triệu USD 3
Bên trong căn hộ sang trọng của nữ diễn viên

Trước khi sắm căn hộ này, Song Hye Kyo từng sở hữu nhiều bất động sản khủng phải kể đến như: biệt thự hai tầng giá 7,6 triệu USD, ngôi nhà tại Mỹ giá 2,8 triệu USD (được bán lại năm 2018) và nhiều tài sản giá trị khác. Thậm chí, theo như ước tính của các nhà bất động sản Hàn Quốc, tổng khối tài sản của nữ diễn viên vào năm 2020 được thống kê đạt đến con số đáng báo động là 31 triệu USD và đang có dấu hiệu tăng lên không ngừng.

Song Hye Kyo bán nhà tiền tỷ lãi đến 2,2 triệu USD 4
Bảng thống kê giá trị bất động sản tại Hàn Quốc

Quả thật, mỹ nhân sinh năm 1981 xứng đáng được mệnh danh là ngôi sao bạc tỷ giàu có của xứ sở kim chi. Cô không chỉ chứng minh được tài năng mà còn khẳng định vị thế của bản thân trong xã hội. Chính vì những lý do này, Song Hye Kyo luôn được công chúng yêu mến và ngưỡng mộ vì độ tài giỏi "không phải dạng vừa đâu" của mình.

Song Hye Kyo bán nhà tiền tỷ lãi đến 2,2 triệu USD 5
Song Hye Kyo chính là một "tay chơi" bất động sản khét tiếng

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.