Nữ ca sĩ nhóm nhạc Wonder Snake qua đời tuổi 21

(VOH) - Nữ ca sĩ người Nhật được thông báo đã ra đi cách đó không lâu khiến cư dân mạng vô cùng ngỡ ngàng. Bởi trước đó vài ngày, người đẹp đã hứa hẹn sẽ tổ chức tiệc sinh nhật với fans trong tháng 8.

Mới đây, thông tin nữ ca sĩ Nhật Bản Iris Hijiri của nhóm nhạc Wonder Snake đã qua đời ở tuổi 21 khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cách đây 2 ngày, các trang báo ở đất nước mặt trời mọc bất ngờ đăng tải rầm rộ về tin tức chấn động của Iris Hijiri. Tuy nhiên, những tin đồn thất thiệt từ cái chết của cô đã bắt đầu lan rộng mạnh mẽ vì nguyên nhân dẫn đến sự ra đi đầy thương tâm của thành viên Wonder Snake vẫn được gia đình giữ kín.

Cụ thể, thông tin đau lòng về nữ ca sĩ người Nhật được xác nhận bằng các thông cáo trên mạng xã hội Twitter của nhóm nhạc Wonder Snake. Theo đó, nữ ca sĩ xấu số đã ra đi ở tuổi đời còn quá trẻ và nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng đã không được tiết lộ.

Nữ ca sĩ nhóm nhạc Wonder Snake qua đời tuổi 21 1
Iris Hijiri qua đời ở tuổi 21

Cách đó không lâu, nhóm nhạc Wonder Snake còn thông báo đến người hâm mộ màn comeback hoành tráng có đầy đủ các thành viên của nhóm. Người hâm mộ chưa kịp vui mừng thì sự ra đi của Iris Hijiri đã phần nào gây nên những tin đồn thất thiệt xoay các vấn đề về nhóm nhạc. Thậm chí, vụ việc nghiêm trọng này đã lan truyền rầm rộ đến mức công ty quản lý của nữ ca sĩ phải chính thức đề nghị dư luận không được xuyên tạc về cái chết của giọng ca 21 tuổi.

Xem thêm: Nam ca sĩ Hàn Quốc - Lee Sang Hoon - qua đời ở tuổi 37 vì căn bệnh quái ác

Nữ ca sĩ nhóm nhạc Wonder Snake qua đời tuổi 21 2
Công chúng vô cùng thương tiếc cho cô

Bên cạnh đó, phía gia đình của Iris Hijiri cũng đã lên tiếng lý giải vì sao nhóm Wonder Snake vẫn tiếp tục hoạt động dù thiếu mất một thành viên. Cụ thể, người nhà của ca sĩ Nhật Bản mong muốn nhóm nhạc hãy mạnh mẽ theo đuổi đam mê và nỗ lực hoạt động thay cho phần còn lại của Iris Hijiri: "Chúng tôi muốn nhóm vẫn tiếp tục những gì mà Iris Hijiri đã bỏ lại phía sau. Iris Hijiri đã hoạt động không ngừng nghỉ trong suốt cuộc đời".

Nữ ca sĩ nhóm nhạc Wonder Snake qua đời tuổi 21 3
Các hoạt động của nhóm Wonder Snake vẫn sẽ diễn ra bình thường

Trước đó, vào ngày 1/8, Iris Hijiri đã tổ chức sinh nhật của mình và hứa hẹn với fans vào ngày 14/8 sẽ có một bữa tiệc nhỏ được tổ chức đúng khoảnh khắc cô nàng vừa chào đời. Tuy nhiên sau đó, người đẹp đã khiến các khán giả lo lắng vì thông báo dời buổi hẹn với lý do sức khỏe không ổn định. Thậm chí, một số tin đồn cho rằng nữ ca sĩ này đã bị trầm cảm, rối loạn cảm xúc, mất ngủ.

Nữ ca sĩ nhóm nhạc Wonder Snake qua đời tuổi 21 4
Trước đó, nhiều người đã đồn đoán rằng Iris Hijiri đang bị trầm cảm nặng

Được biết, nhóm nhạc Wonder Snake có tổng số thành viên ban đầu là 3 ca sĩ nữ. Song, cả nhóm đã được thành lập vào năm 2019 với 2 thành viên còn lại vì 1 thành viên trước đó đã xin rút lui với lý do bệnh nặng. Sau đó, Iris Hijiri đã gia nhập nhóm sau 1 năm và tăng tổng số thành viên là 3 người. Trước đó vào tháng 7/2022, các cô gái đã tổ chức đêm nhạc để kỷ niệm 3 năm ra mắt công chúng. Hiện tai, Wonder Snake vẫn tiếp tục hoạt động và dự kiến sẽ tổ chức tiệc sinh nhật cho nữ ca sĩ xấu số vào đúng ngày chào đời của cô theo như lời hứa ban đầu của Iris Hijiri.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.