Ca sĩ Lee Sang Hoon qua đời ở tuổi 37

(VOH) - Hiện tại người hâm mộ đang vô cùng thương xót cho nam thần tượng tài hoa bạc mệnh.

Những ngày vừa qua, người hâm mộ vô cùng thương xót cho nam ca sĩ Lee Sang Hoon khi anh qua đời ở tuổi 37. Được biết, nam ca sĩ mắc bệnh xơ gan. 

Theo người nhà của Lee Sang Hoon, vào những ngày cuối đời, dù phải chống chọi với căn bệnh quái ác và không thể ăn uống được, nam ca sĩ vẫn giữ vững tinh thần lạc quan và tiếp tục chiến đấu mạnh mẽ.

Lee-Sang-Hoon
Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Lee Sang Hoon

Lễ tang của Lee Sang Hoon diễn ra vào ngày 5/6 tại nhà tang lễ của bệnh viện Gangdong ở Seoul (Hàn Quốc). Đứng trước thông tin này, nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp không khỏi xót thương cho số phận tài hoa bạc mệnh của nam thần tượng. 

Được biết, Lee Sang Hoon sinh ngày 11/5/1985. Anh sở hữu ngoại hình điển trai với chiều cao 1,77m. Nam idol gia nhập nhóm nhạc nam QOQ vào năm 2002 và hoạt động tích cực trong nhóm. Các bài hát nổi tiếng của Lee Sang Hoon được khán giả biết đến qua các ca khúc như: Go Away, Lula…

Lee-Sang-Hoon
Người hâm mộ bất ngờ khi Lee Sang Hoon qua đời

Tuy nhiên trước khi qua đời, Lee Sang Hoon từng trải qua một bi kịch nghiêm trọng. Cụ thể vào tháng 12/2020, khi cả nhóm QOQ đang trên đường lưu diễn thì gặp phải tai nạn giao thông nghiêm trọng. Trong đó Lee Sang Hoon được cho là có chấn thương nặng nhất nhóm.

Anh được chuyển đến phòng cấp cứu ngay sau đó và may mắn vượt qua cửa tử. Ấy vậy kể từ khi vụ tai nạn xảy ra, các thành viên trong nhóm dần không thể tham gia các hoạt động biểu diễn nên nhóm nhạc QOQ chính thức tuyên bố tan rã. 

Xem thêm: Nữ diễn viên phim Snowdrop Kim Mi Soo qua đời ở tuổi 31, khán giả lo lắng cho Jisoo

Ca sĩ Lee Sang Hoon qua đời ở tuổi 37 3
Sự ra đi của Lee Sang Hoon là mất mát lớn với người hâm mộ

Không lâu sau đó, vào năm 2007, Lee Sang Hoon bất ngờ tái xuất Kbiz với vai trò ca sĩ solo. Anh lấy nghệ danh Coolapica để hoạt động. Ba năm sau, nam ca sĩ đổi nghệ danh mới là Mazik Flow và bắt đầu tiến đến vai trò sáng tác nhạc.

Ảnh: Internet.