LUNAS tỏa sáng với ca khúc mới ở Chung kết 1 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

VOH - LUNAS lần đầu trình diễn ca khúc mới trên sân khấu của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Đêm Chung kết 1 của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đầy cảm xúc và ấn tượng.

Tập 14 của chương trình không chỉ chứng kiến cuộc đối đầu gay cấn giữa Nhà Tinh Hoa và Nhà Thiếu Nhi mà còn có sự xuất hiện của nhóm nhạc LUNAS và ca sĩ Noo Phước Thịnh.

lunas-toa-sang-voi-ca-khuc-moi-o-chung-ket-1-cua-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai 19800101-000000-23
"5 thiên thần" LUNAS xuất hiện trong đêm Chung kết 1 - Ảnh: NSX

Mở màn cho đêm Chung kết 1, LUNAS mang đến sân khấu ca khúc mới toanh mang tên Hoa Xương Rồng với giai điệu catchy hơn. Đây là lần đầu tiên nhóm nhạc nữ 5 thành viên trình diễn ca khúc này trước công chúng, đánh dấu một bước tiến mới sau single debut Moonlight.

Hoa Xương Rồng nhanh chóng chinh phục khán giả với giai điệu cuốn hút. Không chỉ vậy, phần trình diễn còn gây ấn tượng mạnh bởi tạo hình lộng lẫy và nữ tính của Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh.

Sự kết hợp giữa âm nhạc và hình ảnh khiến sân khấu bùng nổ ngay từ những phút đầu tiên, tạo nên một không khí sôi động và hào hứng.

lunas-toa-sang-voi-ca-khuc-moi-o-chung-ket-1-cua-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai 19800101-000000-03
Ca khúc mới Hoa Xương Rồng khiến đêm nhạc bùng nổ - Ảnh: NSX

Sau phần trình diễn, LUNAS có những chia sẻ đầy cảm xúc với khán giả và 23 Anh Tài. Việc xuất hiện trên sân khấu Chung kết của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 gợi nhớ cho các thành viên về hành trình của họ trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Diệp Lâm Anh bộc bạch: "Sáng nay khi em lái xe tới phim trường, em cứ nghĩ mình đang đi thi lại. Mà khi đến đây, các anh ai cũng đang tất bật chuẩn bị, đánh phấn, chuẩn bị trang phục". Lời chia sẻ chân thành nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt từ các Anh Tài và khán giả có mặt tại trường quay.

lunas-toa-sang-voi-ca-khuc-moi-o-chung-ket-1-cua-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai 19800101-000000-08
Các Chị Đẹp chia sẻ sau màn trình diễn - Ảnh: NSX

Trước khi kết thúc phần xuất hiện của mình, LUNAS có màn giao lưu vô cùng thú vị và đáng nhớ với 23 Anh Tài. Trong một khoảnh khắc đầy hài hước và ấn tượng, các Anh Tài đã "vác" trên lưng những bộ cánh lộng lẫy của 5 Chị Đẹp và thực hiện màn trình diễn catwalk độc đáo trên sân khấu.

Màn giao lưu không chỉ tạo nên tiếng cười sảng khoái mà còn thể hiện sự gắn kết và tinh thần đoàn kết giữa các nghệ sĩ trong chương trình.

Sự xuất hiện của LUNAS trong đêm Chung kết 1 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Đây là cơ hội để nhóm nhạc nữ quảng bá ca khúc mới đến với đông đảo khán giả.

lunas-toa-sang-voi-ca-khuc-moi-o-chung-ket-1-cua-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai 19800101-000000-01
Ca hội cho LUNAS quảng bá ca khúc mới - Ảnh: NSX

LUNAS xuất hiện tại chương trình tương tự dành cho nam giới cũng tạo nên một sự kết nối đặc biệt giữa hai chương trình cũng như giữa các thế hệ nghệ sĩ.

Hành trình từ những cá nhân riêng lẻ đến khi trở thành một nhóm nhạc thành công của LUNAS chính là minh chứng sống động cho sức mạnh của sự nỗ lực, đoàn kết và đam mê nghệ thuật.

Màn trình diễn của LUNAS tại Chung kết 1 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 không chỉ mang đến một tiết mục âm nhạc đẳng cấp mà còn truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các Anh Tài đang trên hành trình chinh phục ước mơ của mình.

lunas-toa-sang-voi-ca-khuc-moi-o-chung-ket-1-cua-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai 19800101-000000-14

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.