Mạnh Kiên bị loại để lại tiếc nuối cho ban bình luận và người chơi nữ

VOH - Mạnh Kiên nói lời chia tay khiến người chơi nữ và ban bình luận cảm thấy tiếc nuối.

Tập 8 của Đảo Thiên Đường lên sóng mang đến cho khán giả loạt cảm xúc khó tả. Điều này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong cuộc hành trình tìm kiếm tình yêu của các thí sinh, đặc biệt là với sự chia tay đầy tiếc nuối của Mạnh Kiên - một trong những gương mặt gây chú ý nhất chương trình.

Ngồi ghế ban bình luận Đảo Thiên Đường vẫn là những gương mặt quen thuộc, bao gồm: đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Hari Won, diễn viên Diệu Nhi, ca sĩ Văn Mai Hương và Á hậu Thảo Nhi Lê. Họ không chỉ là những người bình luận sắc sảo mà còn là những người đồng hành, chia sẻ từng cảm xúc với các thí sinh trong suốt chương trình.

manh-kien-bi-loai-de-lai-tiec-nuoi-cho-ban-binh-luan-va-nguoi-choi-nu 19800101-000000-02
Ban bình luận của tập 8 - Ảnh: NSX

Sự hồi hộp và tò mò bao trùm không khí phòng bình luận khi 4 cái tên được hé lộ rơi vào vòng nguy hiểm ở tập 7 trước đó. Điều này tạo ra sự căng thẳng cho các thí sinh và khiến ban bình luận đứng ngồi không yên.

Văn Mai Hương chia sẻ: "Cảm giác một tuần qua em mất ăn mất ngủ luôn ạ!". Á hậu Thảo Nhi Lê cũng bày tỏ sự tiếc nuối sâu sắc khi phải chia tay bất kỳ người chơi nào, đặc biệt là Mạnh Kiên.

Cô hóm hỉnh chia sẻ: "Nếu không có Kiên thì sẽ buồn lắm!". Câu nói này không chỉ thể hiện sự yêu mến của cô đối với Mạnh Kiên mà còn cho thấy vai trò quan trọng của anh trong việc tạo nên sức hút cho chương trình.

manh-kien-bi-loai-de-lai-tiec-nuoi-cho-ban-binh-luan-va-nguoi-choi-nu 19800101-000000-03
Thảo Nhi Lê bày tỏ sự tiếc nuối - Ảnh: NSX

Trong số các thí sinh nam, Mạnh Kiên là người phải nói lời chia tay với hành trình Đảo Thiên Đường sau 8 tập phát sóng. Việc anh dừng cuộc chơi không chỉ để lại sự tiếc nuối cho ban bình luận mà còn tạo ra một khoảng trống lớn trong lòng các thí sinh còn lại, đặc biệt là các thí sinh nữ.

Yuna Vũ chia sẻ: "Em cảm thấy rất là tiếc". Câu nói ngắn gọn nhưng chứa đựng nhiều cảm xúc này cho thấy Mạnh Kiên\ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các thí sinh khác.

Đặc biệt, Lee Rayeon - người chơi nữ có buổi hẹn hò được đánh giá là tốt đẹp nhất với Mạnh Kiên - đã bày tỏ sự thất vọng của mình: "Ngay sau buổi hẹn hò và nghe thấy tên anh ấy bị loại, tâm trạng tôi hơi tệ".

manh-kien-bi-loai-de-lai-tiec-nuoi-cho-ban-binh-luan-va-nguoi-choi-nu 19800101-000000-01
Lee Rayeon là người chơi có buổi hẹn hò "match" nhất với Mạnh Kiên - Ảnh: NSX

Về phía Mạnh Kiên, sau khi bị loại khỏi Đảo Thiên Đường, anh có những chia sẻ đầy xúc động: "Khi mình tham gia chương trình thì mình đã rất chân thành, bởi vì mình biết thời gian của mình không có nhiều. Và mình không muốn diễn, mình cũng sẵn sàng cho việc phải ra đi. Đây là một kỷ niệm mà mình nghĩ sẽ không bao giờ quên. Mình hy vọng mọi người sẽ cùng nhau ở lại và hết mình với chương trình. Và hy vọng chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau".

Những lời tâm sự này không chỉ thể hiện sự chân thành và cởi mở của Mạnh Kiên mà còn cho thấy tính cách đáng quý của anh. Anh tham gia chương trình với một tâm thế sẵn sàng, không màng tới kết quả cuối cùng mà chỉ muốn tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm.

manh-kien-bi-loai-de-lai-tiec-nuoi-cho-ban-binh-luan-va-nguoi-choi-nu 19800101-000000-04
Mạnh Kiên nói lời chia tay - Ảnh: NSX

Dù không còn tiếp tục hành trình với Đảo Thiên Đường nhưng những kỷ niệm và ấn tượng mà Mạnh Kiên để lại chắc chắn sẽ còn đọng lại trong lòng mọi người. Sự chân thành và cởi mở của anh trong suốt quá trình tham gia chương trình trở thành một điểm sáng, góp phần tạo nên sức hút của Đảo Thiên Đường.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.