Những chia sẻ thú vị của Min Hin, Trung Nghĩa về sitcom Tiệm Đồ Sa Đi

VOH - Hai chàng diễn viên "tay ngang" vào nghề đã có những trải nghiệm khó quên trong sitcom Tiệm Đồ Sa Đi.

Sitcom Tiệm Đồ Sa Đi hiện đang là bộ phim được khán giả yêu thích trên nền tảng youtube. Với những thước phim hài hước, lời thoại thú vị Tiệm Đồ Sa Đi mang đến cho người xem những giây phút giải trí sau bộn bề căng thẳng của cuộc sống.

Để làm nên thành công của bộ phim không thể không kể đến dàn diễn viên duyên dáng với những cái tên như: Võ Đăng Khoa, Khổng Tú Quỳnh, Min Hin, Trung Nghĩa... 

Ngay sau đây, hãy cùng tìm hiểu về sitcom Tiệm Đồ Sa Đi và những câu chuyện bên lề đầy thú vị trong buổi trò chuyện cùng Min Hin - Trung Nghĩa trên sóng Chuyện Sao Kể nhé!

Min Hin, Trung Nghĩa cùng những chia sẻ thú vị về sitcom Tiệm Đồ Sa Đi 1
Trung Nghĩa, Min Hin trên sóng Chuyện Sao Kể cùng host Hoài Anh

Cơ duyên vào nghề của Min Hin và Trung Nghĩa

Min Hin sinh năm 1998, từng là du học sinh Nhật trước khi chính thức hoạt động với vai trò diễn viên trong showbiz. Những năm học cấp 3, Min Hin tham gia năng nổ trong câu lạc bộ Kịch của trường, thường xuyên đứng trên sân khấu và được trải nghiệm những vai diễn đa dạng. Qua khoảng thời gian đó, chàng học sinh đã nhen nhóm trong mình mong muốn được theo đuổi con đường diễn xuất, tuy nhiên vì nghe lời khuyên của gia đình nên đã rẽ sang hướng đi khác.

Min Hin, Trung Nghĩa cùng những chia sẻ thú vị về sitcom Tiệm Đồ Sa Đi 2
Min Hin quyết định theo đuổi sự ngiệp diễn xuất sau khi du học Nhật về nước

Những tháng ngày rời xa quê hương đã giúp Min Hin hiểu hơn về chính mình. Ngay khi trở về, anh chàng nhận thấy bản thân vẫn còn khát khao theo đuổi nghiệp diễn nên đã nhanh chóng tìm kiếm cơ hội để thứ sức. Yan TV đã mang đến cho Min Hin những vai diễn nhỏ trong các dự án phim ngắn, cũng nhờ đó mà anh được va chạm nhiều hơn, hỏi hỏi không ít kinh nghiệm từ các đồng nghiệp. 

Trung Nghĩa sinh năm 1999 là một chàng trai quê gốc Đà Nẵng, sinh sống ở Sài Gòn được 4 năm. Trước khi đến với vai diễn trong phim Tiệm Đồ Sa Đi, Trung Nghĩa làm việc cho một Công ty bán bảo hiểm. Hai năm trước, anh từng đóng phim 1 lần khi mới bước chân vào Sài Gòn làm việc, nhưng vì lý do cá nhân nên không thể theo đuổi lâu dài. Nhờ có duyên gặp gỡ với nhà sản xuất phim lần này nên Trung Nghĩa mới có cơ hội được tiếp tục làm diễn viên.

Min Hin, Trung Nghĩa cùng những chia sẻ thú vị về sitcom Tiệm Đồ Sa Đi 3
Trung Nghĩa là gương mặt mới với nhiều triển vọng

Chàng diễn viên sinh năm 1999 có tính cách vui vẻ, lạc quan dù vậy khi đứng trước ống kính máy quay lại khá rụt rè và ít nói. Được biết, hiện tại Trung Nghĩa đang trong một mối quan hệ tình cảm. 

Những vui buồn và "khổ ải" trong Tiệm Đồ Sa Đi

Trong sitcom Tiệm Đồ Sa Đi, Trung Nghĩa đảm nhận vai cháu của chế Sửu (Võ Đăng Khoa), Min Hin vào vai Hoàng Tử - nhân viên tiệm đồ Sa Đi. Cả hai nhân vật hầu như không có tương tác trực tiếp với nhau mà chỉ "đụng mặt" trong tập 2 sau câu chuyện chế Sửu "cặp trai trẻ". Thế nhưng ở ngoài đời 2 chàng diễn viên lại rất thân thiết và hiểu ý nhau.

Min Hin, Trung Nghĩa cùng những chia sẻ thú vị về sitcom Tiệm Đồ Sa Đi 4
Đôi bạn diễn có cơ duyện hợp tác trong sitcom Tiệm Đồ Sa Đi

Đối với 2 diễn viên "tay ngang" như Trung Nghĩa và Min Hin được làm việc với các anh chị đồng nghiệp Võ Đăng Khoa, Khổng Tú Quỳnh là một niềm vinh dự lớn lao trong sự nghiệp. Vì cả hai còn khá ít kinh nghiệm nên thường bị "khớp" với các diễn viên khác, điều này cũng khiến họ rất căng thẳng và áp lực. May mắn là dù phải diễn lại nhiều lần cho 1 phân cảnh nhưng mọi người đều thông cảm, hỗ trợ nhau hết mình để hoàn thành tốt bộ him.

Chia sẻ với khán thính giả của Chuyện Sao Kể, Trung Nghĩa cho biết khó khăn lớn của anh chính là giọng nói. Vì sở hữu chất giọng đặc trưng của người miền Trung và có thói quen nói nhanh nên gặp không ít trở ngại cho vai diễn. Đối với phim sitcom thì yếu tố hài là điều quan trọng, vì vậy yêu cầu diễn viên phải có một chất giọng và cách phát âm dễ nghe, để người xem có thể hiểu được "miếng hài" của nhân vật.

Ngoài ra, vai diễn của Trung Nghĩa còn là cháu trai của chế Sửu (Võ Đăng Khoa) mà người này lại nói giọng miền Nam thì càng yêu cầu anh phải có một chất giọng gần giống.

Min Hin, Trung Nghĩa cùng những chia sẻ thú vị về sitcom Tiệm Đồ Sa Đi 5
Trung Nghĩa gặp nhiều khó khăn khi đảm nhận vai diễn trong Tiệm Đồ Sa Đi nhưng đồng thời cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm và bài học

Trung Nghĩa cũng tâm sự thêm, vì bản thân là người dễ run và dễ xúc động nên khi thực hiện những phân đoạn khó thường rất áp lực, tâm lý bị ảnh hưởng nhiều. Mặc dù Trung Nghĩa không có nhiều đất diễn trong phim, nhưng mỗi khung hình của anh đều đòi hỏi sự tập trung cao độ để lột tả được ý đồ mà đạo diễn muốn truyền tải. Một trong số cảnh quay "làm khó" chàng diễn viên trẻ nhất chính là phân đoạn diễn với Võ Đăng Khoa nhưng không dùng thoại, mà phải thể hiện nội dung bằng hành động và trạng thái trên gương mặt.

Sau khi Tiệm Đồ Sa Đi được phát sóng, người xem có thể dễ dàng thấy được sự cố gắng của anh trong vai diễn của mình. Cũng nhờ những trải nghiệm như vậy trong công việc, Trung Nghĩa mới có thể học hỏi, tích lũy được nhiều kinh nghiệm cho bản thân hơn.

Những chia sẻ thú vị của Min Hin, Trung Nghĩa về sitcom Tiệm Đồ Sa Đi 6
 

Về Min Hin, anh chàng đã có cơ hội tham gia những dự án phim trước đó nên không gặp khó khăn quá nhiều trong sitcom lần này. Chia sẻ về vai diễn Hoàng Tử, Min Hin dành lời cảm ơn sâu sắc đến đạo diễn phim Tiệm Đồ Sa Đi vì đã ưu ái cho ra đời một nhân vật gần với con người thật của Min Hin nhất, giúp anh dễ dàng vào vai.

Tuy nhiên, anh cũng nhận định rằng có thể hiện tại bản thân đang "mặc một chiếc áo quá rộng" nên còn khá áp lực mỗi lần lên set. Chàng diễn viên trẻ cho biết, sau khi Tiệm Đồ Sa Đi phát sóng xong sẽ cấp tốc đi học thêm về diễn xuất, để trau dồi bản thân hơn cho các dự án sau.

Những chia sẻ thú vị của Min Hin, Trung Nghĩa về sitcom Tiệm Đồ Sa Đi 7
 
Min Hin, Trung Nghĩa cùng những chia sẻ thú vị về sitcom Tiệm Đồ Sa Đi 6
Mặc dù là diễn viên "tay ngang" vào nghề nhưng Trung Nghĩa và Min Hin đã cho thấy sự cố gắng của bản thân trong vai diễn được giao

Bên cạnh đó, khi nhắc đến Võ Đăng Khoa và Khổng Tú Quỳnh, hai chàng diễn viên đều dành những lời khen và thể hiện sự yêu thích của bản thân. Thông qua bộ phim lần này, các diễn viên có cơ hội được quen biết và thân thiết với nhau.

Hy vọng rằng với những tâm sự của Min Hin và Trung Nghĩa sẽ giúp khán giả hiểu hơn về những vui, khổ của người diễn viên trong hành trình làm nghề.

Đừng quên đón xem Tiệm Đồ Sa Đi vào mỗi thứ 5 hàng tuần trên kênh Youtube của Yan News.

 

Chuyện Sao Kể phát sóng trên Đài phát thanh VOH tần số FM 95.6 Mhz và kênh Tiktok Trạm Giải Trí vào lúc 20:00 thứ 6 hàng tuần. Ngoài ra, khán thính giả cũng có thể nghe đầy đủ chương trình tại VOH Podcast và kênh Youtube Trạm Giải Trí.

Thanh Duy:
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.

Ảnh: VOH Online