Những khoảnh khắc đáng nhớ tại đêm hội Weibo 2023

(VOH) - Sự chạm mặt đầy ngại ngùng của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby và nhiều tình huống thú vị khác khiến khán giả thích thú.

Tối ngày 25/3 vừa qua, Đêm hội Weibo do Sina tổ chức đã diễn ra tại Thượng Hải (Trung Quốc) với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ. Tuy nhiên, chương trình năm nay gặp phải nhiều sự cố bất ngờ và bị đánh giá là cập rập, chưa được chuẩn bị tốt.

Thảm đỏ sự kiện bị hủy ngang sau khi diễn ra gần một tiếng, sóng trực tiếp tê liệt hoàn toàn vì ban tổ chức không thể kiểm soát được dòng người hâm mộ đổ về Mercedes-Benz Arena, gây mất an ninh và mỹ quan nơi công cộng.

Vì thảm đỏ bị hủy, nhiều sao hạng A như Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên... đều không thể xuất hiện trước truyền thông dù đã chuẩn bị chỉn chu về tạo hình. Sự cố khiến họ phải đợi ở khách sạn thêm nhiều giờ nữa để dự lễ trao giải. Nữ diễn viên Huệ Anh Hồng đã chia sẻ với truyền thông rằng bà và nhân viên phải chơi bài trong lúc đợi sắp xếp từ ban tổ chức.

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại đêm hội Weibo 2023 1
Đêm hội Weibo diễn ra không được thuận lợi
Những khoảnh khắc đáng nhớ tại đêm hội Weibo 2023 2
Nhiều minh tinh không thể đi thảm đỏ 

Đường Yên thu hút sự chú ý khi bị nhân viên chặn lại ở cửa hội trường sự kiện hơn 20 phút trước khi được vào trong. Hiện tại, nguyên nhân chính xác vì sao nữ diễn viên này bị giữ lại chưa được Sina công bố. Tuy nhiên, theo iFeng, Đường Yên đã đến tham dự Đêm hội Weibo trễ hơn các ngôi sao khác do cô đang livestream cho một thương hiệu.

Đêm hội Weibo phải kết thúc sớm hơn 1h30 phút so với thời gian dự tính vì thành phố Thượng Hải phải tắt đèn để hưởng ứng phong trào Giờ Trái Đất. Angelababy, một trong những minh tinh hạng A, tiếp tục giữ vững phong độ và duy trì danh hiệu "nữ hoàng nhan sắc". 

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại đêm hội Weibo 2023 3
Angela Baby tỏa sáng tại sự kiện

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba lộ eo thon, đánh tan nghi vấn mang thai

Đêm hội Weibo cũng là lần đầu tiên cô đụng mặt Huỳnh Hiểu Minh ở một sự kiện giải trí công khai kể từ khi ly hôn. Phản ứng của hai nghệ sĩ trong tình huống ngại ngùng ấy nhận được sự chú ý đặc biệt.

Khi Huỳnh Hiểu Minh phát biểu, đạo diễn hình ảnh đã chĩa máy quay về phía Angelababy. Cô bị bắt trọn hình ảnh mải mê trò chuyện với Dương Mịch, không quan tâm đến việc chồng cũ đứng trên sân khấu. Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh đã ngồi cạnh Lý Băng Băng và liên tục bị máy quay chĩa thẳng mặt trong khi Angelababy biểu diễn thời trang và giao lưu trên sân khấu.

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại đêm hội Weibo 2023 4
Những khoảnh khắc Agela Baby hay Huỳnh Hiểu Minh lên nhận giải, camera của chương trình đều chĩa về người còn lại
Những khoảnh khắc đáng nhớ tại đêm hội Weibo 2023 5
Vương Hạc Đệ ngồi giữa Ngu Thư Hân và Bạch Lộc

Ngu Thư Hân đã trở nên bối rối khi người dẫn chương trình kém duyên đã trêu đùa về mối quan hệ của cô với Vương Hạc Đệ khi cô lên sân khấu nhận giải. Cả hai đã hợp tác và tạo nên sự bùng nổ chemistry qua bộ phim Thương Lan Quyết, nhưng hiện tại họ đều có đối tác mới. Việc MC cố ý tạo ra tương tác tình cảm giữa Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đã vấp phải nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Tại sự kiện, cả hai được sắp xếp ngồi chung với Bạch Lộc, người vừa hoàn thành bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh cùng với Vương Hạc Đệ.

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại đêm hội Weibo 2023 6
King và Queen của Đêm hội Weibo

Năm nay, Hồ Ca và Lưu Diệc Phi được chọn cho vai trò King - Queen của đêm hội. Lưu Diệc Phi xuất hiện trong trang phục khổng tước và được khen nức nở về vẻ đẹp của mình. Hiện tại, cô đang hoạt động tích cực trong lĩnh vực phim truyền hình và đã đạt được nhiều thành tích đáng kể.

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại đêm hội Weibo 2023 7
Lưu Diệc Phi diện chiếc đầm xanh quyến rũ, xứng danh thần tiên tỷ tỷ

Bức ảnh nổi bật làm "dậy sóng" các fan chính là cảnh Hồ Ca ngồi giữa dàn người đẹp 8X hàng đầu hiện nay gồm Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Dương Mịch và Angelababy (từ trái sang phải). Ban tổ chức cũng gây chú ý khi sắp xếp cuộc gặp gỡ cho dàn sao trong hai bộ phim nổi tiếng một thời là Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 (Hồ Ca, Lưu Diệc Phi) và Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 (Hồ Ca, Lưu Thi Thi và Dương Mịch).

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại đêm hội Weibo 2023 8
Hồ Ca và dàn mỹ nữ 8x - bức ảnh hội tụ những sao hạng A đỉnh cao nhan sắc

Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân được mong chờ nhất tại Đêm hội Weibo. Cả hai trang phục mà nữ diễn viên mang đến sự kiện đều được đánh giá cao bởi công chúng. Bộ váy đen kèm theo chiếc nón rộng vành từ thương hiệu Dior khiến cô trông kiêu kỳ và sang trọng.

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại đêm hội Weibo 2023 9
 
Những khoảnh khắc đáng nhớ tại đêm hội Weibo 2023 10
Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng như nữ thần tại sự kiện

Tại lễ trao giải, Địch Lệ Nhiệt Ba diện một bộ váy hồng nổi bật kết hợp với trang sức ngọc trai. Trang phục này vừa tôn dáng, vừa góp thêm nét gợi cảm cho nữ diễn viên mảnh khảnh này. Nhiều trang giải trí đã bình chọn Địch Lệ Nhiệt Ba là ngôi sao nữ có trang phục ấn tượng nhất tại sự kiện do Sina tổ chức. Sau thời gian dài ở ẩn, người đẹp Tân Cương đã có màn tái xuất mãn nhãn, thổi bay tin đồn lén lút mang thang thời gian trước.

Có thể thấy tuy khâu chuẩn bị còn nhiều vấn đề, nhưng những ngôi sao xuất hiện tại đêm hội vẫn không đánh mất sự lộng lẫy của bản thân, khiến các fan Cbiz cũng phần nào giảm đi cảm giác khó chịu nhờ phần nhìn đầy mãn nhãn.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!