Đêm hội Weibo 2022 quy tụ toàn sao trẻ đang lên

(VOH) - Rất nhiều ngôi sao sẽ tề tựu cùng nhau tạu đây, cùng khán giả nhìn lại một năm vừa qua trên mạng xã hội này đã có này đã có những gì nổi bật.

Khán giả đang rất quan tâm đến Đêm hội Weibo 2022 sắp được diễn ra vào ngày 25/3 tới đây. Thậm chí là háo hức trông chờ. Bởi năm 2022 vừa rồi vì tình hình dịch bệnh mà Weibo đã không thể tổ chức Đêm hội weibo 2021, khiến nhiều người tiếc nuối.

Nói về lí do vì sao Đêm hội Weibo hàng năm luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ mặc dù chỉ là một buổi trao giải thuộc cấp nền tảng. Mặc dù Weibo chỉ là một nền tảng mạng xã hội nhưng đây là nền tảng mạng xã hội lớn nhất xứ Trung. Mọi hoạt động truyền thông ở thời đại này dù là những tuyên truyền cấp chính phủ hay marketing doanh nghiệp đều lấy hoạt động trên Weibo làm đầu.

Nhưng điều này cũng không phải trọng tâm. Chủ yếu là với quyền lực của Weibo thì năm nào cũng mời được một dàn sao đình đám tụ về đây góp vui. Không chỉ mời toàn sao hạng A mà còn mời được rất nhiều sao hạng A.

Đêm hội Weibo 2022 quy tụ toàn sao trẻ đang lên 1
Dàn minh tinh hàng khủng được gắn mác "đỉnh lưu" hàng năm đều xuất hiện tại Đêm hội Weibo

Tính đến hôm nay (21/3), đã có gần 30 ngôi sao xác nhận sẽ tham dự đêm hội năm nay. Mà những cái tên năm nay thì tương đối mới lạ hơn những năm trước một chút. Bởi năm 2022 vừa rồi là một năm đầy bức phá của thế hệ sao trẻ của Trung Quốc. Hàng loạt những cái tên mới nổi lên và gần như sắp áp chế luôn lứa tiểu hoa sau 85 và tiểu sinh sau 90 - những người đã "thượng tọa" rất lâu trong bất cứ bảng xếp hạng nhiệt độ nào suốt 10 năm qua năm qua.

Đêm hội Weibo 2022 quy tụ toàn sao trẻ đang lên 2
Điền Hi Vi, Lý Lan Địch, Trương Tịnh Nghi, Vương Sở Nhiên là những cái tên đầu tiên được xướng lên

Trong vòng 2 năm trở lại đây, những cái tên như Điền Hi Vi, Lý Lan Địch, Trương Tịnh Nghi, Vương Sở Nhiên đều không có cơ hội xuất hiện tại Đêm hội Weibo cho đến khi lần lượt các tác phẩm Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Khanh Khanh Nhật Thường, Nghe Nói Em Thích Tôi, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường lên sóng.

Mà nói đến mảng phim ảnh năm 2022 thì người thành công nhất có lẽ chính là Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân với hai tác phẩm Tinh Hán Xán LạnThương Lan Quyết. Hai tác phẩm này còn giúp ba chàng trai Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ và Trương Lăng Hách vụt sáng. Những tác phẩm trong năm 2023 của họ cũng đang rất được trông chờ.

Trùng hợp thay, "người tình màn ảnh" của Vương Hạc Đệ và Trương Lăng Hách sắp tới lại là Bạch Lộc. Mà Bạch Lộc năm 2021 cũng cực kỳ thắng lợi với tác phẩm Châu Sinh Như Cố. Trùng hợp hơn nữa, "bùng binh tình ái" này đều cùng xác nhận sẽ tham gia đêm hội năm nay.

Đêm hội Weibo 2022 quy tụ toàn sao trẻ đang lên 3
"Bùng binh tình ái" Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân, Trương Lăng Hác, Bạch Lộc đã xác nhận tham gia Đêm hội Weibo năm nay.

 

Những gương mặt không thể thiếu của "Đêm hội Weibo" hàng năm thường sẽ là Angela Baby, Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử và những gương mặt đàn chị như Diêu Thần, Nghê Ni, Đồng Lệ Á, Tống Giai. Ngày trước thì còn có Trịnh Sảng nữa. Dĩ nhiên, năm nay cũng vẫn sẽ không thể vắng bóng những người đẹp này.

Đêm hội Weibo 2022 quy tụ toàn sao trẻ đang lên 5
Năm nay vẫn có Diêu Thần, Đồng Lệ Á, Tống Giai nhưng có thêm "Thị hậu" Đồng Dao nữa

Đến ngày 21/3 vẫn chưa thấy Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử xác nhận tham gia. Tuy nhiên, Dương Dĩnh, Đường Yên và Lưu Thi Thi đã xác nhận rồi.

Xem thêm:
Những điểm đặc sắc của Đêm Hội Weibo 2020
Đêm hội Weibo 2019: "Hành trình 10 năm" xướng danh toàn bộ dàn sao hạng A của showbiz Hoa Ngữ

Đêm hội Weibo 2022 quy tụ toàn sao trẻ đang lên 6
Angela Baby, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Trương Vũ Kỳ

Cuối cùng thì những cái tên được mong chờ nhất cũng đã chịu xuất hiện vào đợt công bố ngày 23 và 24: Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Đêm hội Weibo 2022 quy tụ toàn sao trẻ đang lên 6
Cao Viên Viên, Lý Băng Băng, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi
Đêm hội Weibo 2022 quy tụ toàn sao trẻ đang lên 7
Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác

Trong số những nam diễn viên từng được bình chọn vào "tứ đại lưu lượng" những năm trước như Dương Dương, Lộc Hàm, Chu Nhất Long, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn hay những "nam thần nhiệt độ" như Lý Hiện, Cung Tuấn thì đến ngày 24/3 dường như hầu hết đều đã xác nhận tham gia, kể TFBoys, chỉ có Dương Dương, Lộc Hàm, Chu Nhất Long là không đến.

Đêm hội Weibo 2022 quy tụ toàn sao trẻ đang lên 8
Thái Từ Khôn và bộ ba TFBoys

Trong khi mọi người trông đứng trông ngồi Triệu Lộ Tư thì không thấy cô nàng đâu, chỉ thấy "người yêu cũ" lẫn "người yêu mới" của cô nàng là Ngô Lỗi và Trần Triết Viễn đã xác nhận rồi.

Đêm hội Weibo 2022 quy tụ toàn sao trẻ đang lên 9
Ngô Lỗi, Trần Triết Viễn, Đàn Kiện Thứ, Lý Hiện, Cung Tuấn
Đêm hội Weibo 2022 quy tụ toàn sao trẻ đang lên 10
Mà rõ ràng là trong các poster nhá hàng trước đó vẫn thấy Triệu Lộ Tư nhưng đến giờ vẫn chưa thấy cô nàng đăng post xác nhận

Những gương mặt nam nổi trội của các năm 2021, 2022 như Bạch Kính Đình, Thành Nghị, Nhậm Gia Luân cũng không thấy động thái. Trong khi đó, Hầu Minh Hạo và Hồ Liên Hinh đã xác nhận vào ngày 23/3 nhưng trang weibo của Vi Bác Chi Dạ lại không đăng ảnh hai người. Hôm đó là ngày mà Weibo công bố những cái tên như: Thái Từ Khôn, Cao Viên Viên, Hồ Ca, Huỳnh Hiểu Minh, Vương Tuấn Khải, Vương Nhất Bác, Vương Nguyên.

Vì không phải đỉnh lưu cũng không phải nghệ sĩ kỳ cựu từng nổi đình nổi đám nên Hầu Minh Hạo và Hồ Liên Hinh bị đối xử như "con ghẻ". Cũng có người cho rằng đáng ra hai nghệ sĩ này phải xếp cùng hàng với lứa nghệ sĩ đợi bạo hoặc nhiệt bộ bình bình được công bố trước đó nhưng chắc vì hôm nay mới sắp xếp được lịch trình nên xác nhận muộn mà nếu Weibo để họ vào chung hàng với các nghệ sĩ trên thì cũng không được. Vì vậy Weibo cho lặng mất luôn.

Đêm hội Weibo 2022 quy tụ toàn sao trẻ đang lên 11
Thật tội nghiệp cho Hầu Minh Hạo và Hồ Liên Hinh
Đêm hội Weibo 2022 quy tụ toàn sao trẻ đang lên 12
Hồ Ca, Huỳnh Hiểu Minh
Đêm hội Weibo 2022 quy tụ toàn sao trẻ đang lên 13
Các tiền bối Huệ Ảnh Hồng, Lý Ngọc, Mã Lệ

Ngoài những diễn viên trên thì còn có "cặp đôi Tuyết Ưng" Cổ Lực Na Trát - Hứa Khải và cặp đôi "không biết yêu" Kim Thần, Vương Tử Dị và các gương mặt diễn viên nổi bật khác như Trương Nhược Quân, Phan Việt Minh, Mao Hiểu Đồng, Lý Nhất Đồng, Tống Dật, Quan Hiểu Đồng, Thẩm Nguyệt,...

Đêm hội Weibo 2022 quy tụ toàn sao trẻ đang lên 8
Na Trát, Hứa Khải, Kim Thần, Vương Tử Dị
Đêm hội Weibo 2022 quy tụ toàn sao trẻ đang lên 9
Mao Hiểu Đồng, Tống Dật, Lý Nhất Đồng
Đêm hội Weibo 2022 quy tụ toàn sao trẻ đang lên 10
Ngô Tuyên Nghi, Quan Hiểu Đồng, Thẩm Nguyệt
Đêm hội Weibo 2022 quy tụ toàn sao trẻ đang lên 17
Trương Đại Đại, Trương Nhược Quân, Phan Việt Minh, Hàn Đông Quân

Những cái tên nổi bật ở mảng âm nhạc trong đợt công bố vừa qua có: A Vân Ca, Âu Dương Na Na, Châu Bút Sướng, Dung Tổ Nhi, Lưu Vũ Hân, Thiện Y Thuần, Lý Tư Đan Ni, Into1, Trương Nghệ Phàm, Vu Văn Văn, Vương Tâm Lăng và dĩ nhiên là không thể thiếu Lưu Vũ Ninh. Đặc biệt, năm còn có sự góp mặt của Jessica Jung.

Đêm hội Weibo 2022 quy tụ toàn sao trẻ đang lên 11
A Vân Ca, Âu Dương Na Na, Châu Bút Sướng, Dung Tổ Nhi, Lưu Vũ Hân, Lý Tư Đan Ni, Thiện Y Thuần, Into1, Trương Nghệ Phàm
Đêm hội Weibo 2022 quy tụ toàn sao trẻ đang lên 12
Jessica Jung, Vương Tâm Lăng, Lưu Vĩ Ninh, Vu Văn Văn

Và dĩ nhiên là cũng không thể thiếu Châu Thâm, Lý Vũ Xuân và nhóm Thời Đại Thiếu Niên.

Đêm hội Weibo 2022 quy tụ toàn sao trẻ đang lên 20
Châu Thâm, Thời Đại Thiếu Niên đoàn, Lý Vũ Xuân

Những hạng mục "fan vote" đã được Weibo mở bình chọn từ khá sớm. Hiện tại vẫn chưa công bố kết quả vote của hai danh hiệu King & Queen Weibo. Tuy nhiên, một số hạng mục khác đã có kết quả như sau:

NHÂN VẬT HOT NHẤT NĂM TRÊN WEIBO:

  • Tiêu Chiến
  • Dương Tử
  • Vương Nhất Bác

MOVIE ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NĂM TRÊN WEIBO

  • Vô Danh
  • Lưu Lạc Địa Cầu 2
  • Vạn Dặm Đường Về

DRAMA ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NĂM TRÊN WEIBO

  • Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn
  • Băng Vũ Hỏa
  • Trầm Vụn Hương Phai

TÁC PHẨM ÂM NHẠC HOT CỦA NĂM TRÊN WEIBO

  • Like The Sunshine (Vương Nhất Bác)
  • Tìm Một Mình Nàng (Ost Thương Lan Quyết do Lưu Vũ Ninh thể hiện)
  • Hoa Khai Vong Ưu (Châu Thâm)

Trưa ngày 24/2 sự kiện này đã leo thẳng #1 hot-search với dòng hashtag "Hơn một nửa minh tinh trong showbiz đều ở Thượng Hải". Dàn lineup cực khủng lại còn vô cùng đông đảo khiến cho cả mạng xã hội Trung Quốc dậy sóng suốt mấy hôm nay. Tối mai (25/3) hứa hẹn sẽ là một đêm đỉnh cao quy tụ được cả nửa giới giải trí, tuấn nam mỹ nữ sẽ chiêu đãi cư dân mạng một bữa tiệc nhan sắc bùng nổ, cuộc chiến thảm đỏ và cuộc chiến lưu lượng cũng hứa hẹn sẽ giúp quần chúng ăn dưa cực kỳ thoả mãn.

Đêm hội Weibo 2022 quy tụ toàn sao trẻ đang lên 21
hot search bạo đỏ thẩm với gần 73 triệu lượt thảo luận

Đêm hội Weibo 2022 vố dự định tổ chức vào ngày 28/2/2023 nhưng vì nhiều lí do cũng như tình dịch bệnh chưa hoàn toàn khỏi ở Trung Quốc mà phải dời lại ngày 25/3 này.

Đây là một buổi lễ, buổi trao giải hay đơn giản chỉ là một đêm hội được tổ chức ra để mọi người nổi tiếng có dịp tề tựu cùng nhau, cùng khán giả nhìn lại sau một năm trên mạng xã hội này đã có những hoạt động nào nổi bật. Ví như tổng kết những thành tích nổi bật nhất trong năm qua của giới giải trí. Mà chủ yếu là để vinh tên những cá nhân.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!