Quán quân Sao Tìm Sao - Trung Hiếu: Chàng tân binh tài năng đầy khiêm tốn

(VOH) - Bước ra từ chương trình Sao Tìm Sao, Trung Hiếu dần tìm được sự tự tin cho bản thân khẳng định tài năng trên con đường âm nhạc.

Xuất hiện trên sóng Chuyện Sao Kể tuần này, Trung Hiếu mang đến những chia sẻ thú vị sau khi thắng giải cao nhất tại Sao Tìm Sao. Đặc biệt, anh còn hé lộ thêm những thông tin xoay quanh về dự án sắp tới của mình trong năm 2023.

Quán quân Sao Tìm Sao - Trung Hiếu: Chàng tân binh tài năng đầy khiêm tốn 1
Quán quân Sao Tìm Sao - chàng tân binh Trung Hiếu

Chia sẻ với 2 host Hải Linh - Thu Thảo, Trung Hiếu cho biết, bản thân anh cảm thấy khá khó khăn và áp lực trong khoảng thời gian tham gia Sao Tìm Sao. Rất nhiều những gương mặt tiềm năng thậm chí là các nghệ sĩ tên tuổi cũng đến ghi danh đọ sức. Trong khi đó Trung Hiếu vừa là thí sinh nhỏ tuổi nhất vừa là 'tờ giấy trắng' với ít sự va chạm đa dạng. Điều này khiến anh trở nên vô cùng tự ti trước các đối thủ. 

Mặc dù phải đối diện với những sức ép vô hình, nhưng Trung Hiếu vẫn vượt qua tất cả và đạt được thành công xứng đáng ngoài mong đợi.

Một năm sau niềm vui chiến thắng, Trung Hiếu rút ra được nhiều bài học đáng quý, tự tin hơn vào chính mình. Trong mỗi tụ điểm âm nhạc mà anh xuất hiện đều vô cùng tỏa sáng, mang đến năng lượng tích cực, vui vẻ và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. 

Quán quân Sao Tìm Sao - Trung Hiếu: Chàng tân binh tài năng đầy khiêm tốn 2
Đối mặt với nhiều thử thách, Trung Hiếu ngày càng mạnh mẽ. Phát triển hơn nữa trong con đường âm nhạc.

Trong năm 2022, Trung Hiếu vừa song song hoàn thành chương trình học tập tại Học viện âm nhạc TP. Hồ Chí Minh, vừa chăm chỉ hoạt động nghệ thuật phát hành dự án âm nhạc chất lượng. "Chill Cùng Hiếu" là một series với nhiều ca khúc cũ được nam ca sĩ cover lại bằng chất liệu âm nhạc và cách hát mới mẻ hoàn toàn.

Ngay khi vừa ra mắt, "Chill Cùng Hiếu" được khán giả ủng hộ và yêu thích đến bất ngờ. Đây có thể nói là một thành công rực rỡ nhất của Trung Hiếu sau những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua.

Quán quân Sao Tìm Sao - Trung Hiếu: Chàng tân binh tài năng đầy khiêm tốn 3
Trung Hiếu tỏa sáng, tự tin trên sân khấu. Nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.

Đồng hành cùng nam ca sĩ trẻ trong hành trình theo đuổi nghệ thuật là bóng dáng của những người thân yêu, bạn bè luôn cạnh bên mỗi lúc cần. Được biết, nhờ có sự hậu thuẫn to lớn từ gia đình mà dự án âm nhạc "Chill Cùng Hiếu" mới được hoàn thiện một cách chỉn chu và hoành tráng đến vậy. 

Chia sẻ "thầm kín" với quý khán giả trên sóng Chuyện Sao Kể, Trung Hiếu còn đặc biệt hé lộ về kế hoạch phát hành sản phẩm âm nhạc trong thời gian sắp tới. Hiện tại anh đang chuẩn bị cho ra mắt các bài hát Xuân để chào đón dịp Năm mới 2023 đang gần kề. Trong tương lai xa hơn, cụ thể là trong năm 2023, nam ca sĩ sẽ mang đến một bất ngờ lớn cho khán giả với sự kết hợp cùng một rapper có tiếng trong showbiz. 

Quán quân Sao Tìm Sao - Trung Hiếu: Chàng tân binh tài năng đầy khiêm tốn 4
Nhiều dự án mới sẽ được Trung Hiếu hé lộ trong thời gian tới

Là một ca sĩ thuộc thế hệ Gen Z đầy tài năng với sự khiêm tốn đáng quý. Trung Hiếu chính là đại diện cho một lớp trẻ với nhiều kỳ vọng. Cùng đón chờ và ủng hộ Trung Hiếu trong những sản phẩm sắp tới nhé!

Nghe đầy đủ buổi trò chuyện cùng Trung Hiếu và host Hải Linh - Thu Thảo:

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: CSK.