Quang Hùng MasterD biến thành “cây tạp hóa” tại MAA - NA - KHA Concert

(VOH) - Sự xuất hiện của Quang Hùng MasterD tại Maa Na Kha concert đã khiến cả khán phòng bùng nổ. Rất nhiều fan lặn lội từ Thái Lan để đến gặp idol.

Được biết đến với vai trò ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc, Quang Hùng MasterD đã có cho mình những sản phẩm viral khá ấn tượng phải kể đến như Dễ Đến Dễ Đi, Chỉ Còn Một Đêm, Đừng Khóc Một Mình… Xuất hiện tại concert Maa Na Kha vừa qua, Quang Hùng MasterD có phần giao lưu cực cháy với fan Thái, fan Việt và nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ người hâm mộ.

Quang Hùng MasterD biến thành “cây tạp hóa” tại MAA - NA - KHA Concert 1
Rất nhiều khán giả đến ủng hộ và không ngừng reo hò trước Quang Hùng

Quang Hùng MasterD “hồi năng lượng” khi gặp fan

Quang Hùng MasterD biến thành “cây tạp hóa” tại MAA - NA - KHA Concert 2
Trước buổi biểu diễn tại MAA - NA - KHA Concert, Quang Hùng đã biểu diễn ở Đồng Nai

Trước khi đến MAA - NA - KHA Concert, Quang Hùng vừa diễn xong show ở Đồng Nai và phải lập tức lên xe để về lại Sài Gòn gặp khán giả tại nhà hát VOH Music One. Giọng ca 9X bộc bạch: “Mặc dù trên đường đi có hơi mệt nhưng khi diễn xong thì Quang Hùng cảm giác tan biến hết đi sự mệt ấy bởi vì đã có những phút giây thăng hoa trong âm nhạc của mình và đặc biệt hơn hết là nhờ có sự ủng hộ tinh thần đến từ các fan hâm mộ”. Ngoài ra, Quang Hùng MasterD cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các khán giả, đặc biệt là Muzik FC của mình. 

Quang Hùng MasterD biến thành “cây tạp hóa” tại MAA - NA - KHA Concert 2
Nhiều fan lặn lội từ Thái Lan đến Việt Nam để được gặp Quang Hùng MasterD

Chưa dừng lại ở đó, trong suốt quá trình biểu diễn trên sân khấu, Quang Hùng MasterD giao lưu và tương tác với khán giả vô cùng vui nhộn và hài hước. Từ lúc mới bước ra sân khấu cho đến khi trình diễn xong, Quang Hùng lúc nào cũng trong tâm thế tươi cười, niềm nở tương tác với fan bằng những hành động đốn tim như bắn tim, hun gió hay trả lời giao lưu với họ.

Tất cả cho thấy rằng Quang Hùng MasterD rất yêu quý fan của mình, anh cực kỳ thân thiện và xem họ giống như là gia đình. Có lẽ cũng chính vì lý do này mà Quang Hùng MasterD lại được nhiều người yêu mến và hâm mộ đến như thế.

Cảm xúc khi được biến thành “cây tạp hóa” di động

Tính tới thời điểm hiện tại, Quang Hùng MasterD đã làm nghề được 9 năm. Ttrên chặng đường phát triển của một ca sĩ thì khoảng thời gian đó cũng khá dài và anh xem Muzik như gia đình thứ 2 của mình. Muzik luôn yêu thương và dành những điều tốt đẹp cho Quang Hùng. Anh cũng hài hước chia sẻ rằng: “Lúc nào đi hát cũng sẽ được nhận cát xê trước khi hát”. 

Chia sẻ với VOH Online, Quang Hùng MasterD cũng hài hước thú nhận rằng không chỉ có show diễn này mới được tặng quà một cách kì lạ như vậy. 

Xem thêm: Quang Hùng MasterD được khán giả Thái Lan chào đón nồng nhiệt như idol Hàn, hé lộ kế hoạch 'Thái tiến' trong tương lai?

Quang Hùng MasterD biến thành “cây tạp hóa” tại MAA - NA - KHA Concert 3
Sự nhiệt tình của các fan khiến Quang Hùng MasterD biến thành "cây tạp hóa"

Trước đó tại show diễn ở Đà Lạt, anh cũng được người hâm mộ đeo lên cổ những dây đồ ăn, nào là mực Bento, Oshi cho đến cả kẹo dưa hấu. Anh chia sẻ rằng: “Lúc đó cảm giác như trên người là một cái chợ, ai muốn mua gì cũng có.” 

Có thể thấy, Quang Hùng MasterD không chỉ là một nam ca sĩ có chất giọng trầm ấm gây đốn tim fan hâm mộ với những bài hát về tình yêu mà còn khiến họ phải đổ gục trước sự dễ thương và gần gũi hơn bao giờ hết.

“Dễ Đến Dễ Đi” như một giấc mơ

Nói về việc ca khúc của mình bất ngờ trở nên viral tại Thái Lan, Quang Hùng MasterD cảm thấy mình như đang mơ khi lượt follow trên Tik Tok tăng đột ngột, lúc đó anh còn tưởng mình bị phốt. Song, chàng trai trẻ cũng chia sẻ: “Không ngờ tới một ngày nào đó mình lại được các bạn Thái yêu mến mình như vậy. Và anh cảm thấy rất là trân quý điều đó.”

Cũng theo Quang Hùng MasterD, anh cũng rất tự hào đối với bản thân khi ca khúc của mình được nghệ sĩ nước ngoài mà đặc biệt còn là hai ngôi sao hạng A Cúc Tịnh Y và Hầu Minh Hạo mang lên sân khấu biểu diễn. Nam ca sĩ thừa nhận rằng mình đã nghe đi nghe lại bản phối “Đôi mắt em như ánh sao trời” của Cúc Tịnh Y và Hầu Minh Hạo phải trên 10 lần. “Từ trước đến giờ, Hùng chưa có ca khúc nào mà được nhiều người nước ngoài cover nhiều như bài Dễ Đến Dễ Đi.” - Quang Hùng chia sẻ.


Cúc Tịnh Y và Hầu Minh Hạo mang "Vội đến vội đi" của Quang Hùng lên sân khấu

Ca khúc này thật sự là một điều may mắn đối với Quang Hùng Master D, giúp tên tuổi của anh nổi tiếng hơn không những trong nước mà còn lan rộng trên thị trường âm nhạc quốc tế.

Quang Hùng MasterD biến thành “cây tạp hóa” tại MAA - NA - KHA Concert 4
 

Quang Hùng tự tin hát chay điệp khúc của bản hit Dễ Đến Dễ Đi version Thái:

 

Chọn gì giữa ca sĩ và nhà sản xuất âm nhạc?

Quang Hùng MasterD biến thành “cây tạp hóa” tại MAA - NA - KHA Concert 5
 

Quang Hùng MasterD cho biết danh xưng ca sĩ hay nhà sản xuất âm nhạc đều là ước mơ của anh chàng. Mọi người cũng biết khi mới bắt đầu vào nghề, Quang Hùng là nhà sản xuất âm nhạc và anh cũng cho biết thời điểm ấy anh chỉ thích ngồi trong phòng thu và viết nhạc. Thế nhưng dưới sự ủng hộ và động viên nhiệt tình từ ekip, Quang Hùng đã có cơ duyên đứng trên sân khấu để hát. Và cũng chính từ lúc ấy, anh cảm thấy mình thích biểu diễn hơn đồng thời cũng chiêm nghiệm trong bản thân rằng: “Việc đứng trên sân khấu là một ước mơ lớn lao nhất đối với Hùng”.

Quang Hùng MasterD biến thành “cây tạp hóa” tại MAA - NA - KHA Concert 7
 

Quả thật, Quang Hùng MasterD là một nam ca sĩ 9X giàu tiềm năng không những tại V-Pop mà còn trên thị trường quốc tế, đặc biệt là ở Thái Lan. Âm nhạc của anh ngày càng phát triển và có phần độc đáo hơn khi có sự pha trộn giữa lời ca Việt Nam nhưng xen lẫn âm hưởng Thái. Có thể nói, với sự cố gắng không ngừng nghỉ mỗi ngày của mình và sự ủng hộ hết lòng từ người hâm mộ thì tin rằng không lâu nữa Quang Hùng MasterD sẽ có cho mình những thành công và bứt phá bản thân hơn nữa trong tương lai trên con đường âm nhạc mà anh đang theo đuổi.

MAA - NA - KHA Concert được diễn ra vào tối thứ 7 ngày 25/03/2023 tại VOH Music One, ngoài Quang Hùng MasterD thì còn có sự tham dự của FBand, Candle, Thảo My và khách mời đặc biệt đến từ Thái Lan - DJ Matoom, và Bento chính là đơn vị mời Matoom đến Việt Nam trong concert lần này. Tất cả mọi người đã cùng tạo nên một đêm nhạc cực kỳ sôi động.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!