Show mới của Hàn Quốc gây tranh cãi vì nam võ sĩ tấn công ngực đối thủ nữ

(VOH) - Với format của chương trình, nhiều người dự đoán Physical 100 sẽ còn đầy rẫy những cảnh gây tranh cãi.

Mới đây, chương trình Physical 100 đã tung ra đoạn trailer giới thiệu tập 3, 4 và có cảnh thí sinh Park Hyung Geun - một võ sĩ chuyên nghiệp, đang vật lộn với Chun Li - nữ vận động viên thể hình. Cảnh quay trên không chỉ nhạy cảm mà còn bạo lực, khiến người xem cảm thấy khó chịu khi hai người tham gia thuộc giới tính đối lập. 

Show mới của Hàn Quốc gây tranh cãi vì nam võ sĩ tấn công ngực đối thủ nữ 1
Physical 100 là chương trình đấu đối kháng không phân biệt hạng nam nữ

Theo format chương trình, Park Hyung Geun được chọn đối thủ nên anh đã chọn đối thủ nữ là Chun Li vì nghĩ mình sẽ không thể thắng các đối thủ nam khác. Cuộc chiến ban đầu nghiêng về phía Park Hyung Geun khi anh có thể khống chế Chun Li khá dễ dàng. Tuy nhiên, nữ vận động viên cũng xoay sở phản đòn nhưng cuối cùng lại bị vật xuống. Ở lần này, Park Hyung Geun đã dùng đầu gối chèn lên ngực Chun Li.

Xem thêm: The Glory lập kỷ lục trên Netflix, diễn xuất của Song Hye Kyo được khen ngợi hết lời

Show mới của Hàn Quốc gây tranh cãi vì nam võ sĩ tấn công ngực đối thủ nữ 2
Park Hyung Geun ban đầu bị thất thế so với đối thủ
Show mới của Hàn Quốc gây tranh cãi vì nam võ sĩ tấn công ngực đối thủ nữ 2
Park Hyung Geun xin lỗi sau đó dùng đấu gối chèn lên vùng ngực đối thủ

Ngay lập tức, các thí sinh khác la ó phản đối nhưng Park Hyung Geun lại mặc kệ và tiếp tục trận đấu với thái độ chế nhạo. Hiện tại, có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề này. Có người cho rằng Park Hyung Geun không có chút ga lăng nào khi chiến đấu quá thô bạo và thậm chí còn cố tình chọn đối thủ nữ. Nhưng cũng có người bênh vực và cho rằng phần thưởng lớn cần có sự đánh đổi.

Show mới của Hàn Quốc gây tranh cãi vì nam võ sĩ tấn công ngực đối thủ nữ 4
 
Show mới của Hàn Quốc gây tranh cãi vì nam võ sĩ tấn công ngực đối thủ nữ 5
Các thí sinh khác bất ngờ trước hành động của Park Hyung Geun

“Tôi không biết nhiều về môn thể thao này nên không rõ kỹ thuật và luật chơi của nó ra sao. Nhưng việc người đàn ông nói anh ta chọn đấu với một phụ nữ vì anh ta không tự tin mình có thể đánh bại đối thủ nam đã gây sốc. Những gì anh ta vừa nói thật đáng xấu hổ” - một bình luận bên dưới video bày tỏ quan điểm.

Show mới của Hàn Quốc gây tranh cãi vì nam võ sĩ tấn công ngực đối thủ nữ 3
Sẽ có nhiều thí sinh "bất chấp" như Park Hyung Geun?

Physical 100 là chương trình thực tế do Netflix thực hiện, quy tụ 100 người chơi nam và nữ. Họ sẽ thi đấu với nhau trong các trò khác nhau thiên về thể chất. Người chiến thắng cuối cùng giành được 300 triệu won (khoảng 240.000 USD).

Với format chiến đấu không phân biệt nam nữ, rõ ràng sẽ có các cá nhân muốn chiến thắng bằng mọi giá mà lựa chọn đối thủ yếu, ngay cả khi đó là nam đấu nữ. Vì vậy, những cảnh quay trên có lẽ sẽ còn ngập tràn chương trình. Liệu bạn có ủng hộ cách thức thi đấu của  Park Hyung Geun?

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet