Thanh Hà và Phương Uyên cùng nhau 'ngồi ghế nóng' trong chương trình The Heroes mùa 2

(VOH) - Thanh Hà và Phương Uyên hiện đã về Việt Nam để chuẩn bị cho những dự án riêng. Mới đây cặp đôi đã chính thức trở thành ban giám khảo cho chương trình The Heroes mùa 2.

The Heroes mùa 2 sẽ lên sóng vào cuối năm nay với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trẻ như: Gil Lê, Pháo, Hải Đăng Doo, Chu Thuý Quỳnh… Đặc biệt, cặp đôi Thanh Hà - Phương Uyên sẽ đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình.

Chia sẻ về lý do quyết định đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” của The Heroes năm nay, Thanh Hà và Phương Uyên cho biết: “Chương trình là nơi thúc đẩy nghệ sĩ sáng tạo không ngừng bởi vì trong một khoảng thời gian ngắn họ phải cho ra rất nhiều sản phẩm khác nhau mà những sản phẩm đó phải đáp ứng cả tiêu chí về âm nhạc, chuyên môn, cả phần nghe lẫn phần nhìn, đầu tư về phần dàn dựng, vũ đạo, hình ảnh, visual trên sân khấu. Vì thế khi nhận được lời mời tham gia, chúng tôi rất vui để đóng góp những yếu tố chuyên môn, kiến thức, hiểu biết của bản thân cho các bạn nghệ sĩ trẻ”.

Thanh Hà và Phương Uyên cùng nhau 'ngồi ghế nóng' trong chương trình The Heroes mùa 2 1
Thanh Hà và Phương Uyên xác nhận làm giám khảo trong chương trình The Heroes mùa 2

Mặc dù đây là lần đầu tiên Thanh Hà và Phương Uyên cùng nhau ngồi “ghế nóng” với thân phận là “bạn đời”, song giọng ca Sợ Yêu khẳng định bản thân sẽ không nhún nhường Phương Uyên mà sẽ làm tròn trách nhiệm của một người giám khảo.

Nữ ca sĩ bộc bạch: “Trong quá trình làm việc, chúng tôi cũng không có nhiều ý kiến bất đồng, phần lớn là đồng quan điểm với nhau. Tuy nhiên, chúng tôi là những người nghệ sĩ độc lập và có những quan điểm riêng biệt. Do đó chúng tôi tôn trọng quan điểm của nhau. Việc “nhún nhường” là việc không cần thiết bởi vì nghệ thuật, mỗi người sẽ có những cảm nhận khác nhau và không ai đúng, ai sai…”.

Thanh Hà và Phương Uyên cùng nhau 'ngồi ghế nóng' trong chương trình The Heroes mùa 2 2
Thanh Hà nhấn mạnh sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình

Cặp sao đã ghi hình các tập của chương trình trong thời gian vừa qua, sau khi họ cùng gia đình từ Mỹ trở về Việt Nam hồi giữa tháng 10. Tiết lộ về dự định tương lai, Thanh Hà và Phương Uyên cho biết cả hai sẽ đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam để chăm sóc gia đình. Đặc biệt, bộ đôi đang rục rịch chuẩn bị ra mắt album mới.

Thanh Hà chia sẻ: “Chúng tôi đang có những dự án album khác nhau dành cho đối tượng khán giả khác nhau trong thời gian sắp tới. Chắc chắn những sản phẩm đó đều là những sản phẩm được đầu tư về chuyên môn âm nhạc”.

Xem thêm: Đám cưới của ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên đã diễn ra tại Mỹ, khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng của Vbiz

Thanh Hà và Phương Uyên cùng nhau 'ngồi ghế nóng' trong chương trình The Heroes mùa 2 3
Cặp đôi đang chuẩn bị những dự án riêng trong tương lai

Có thể nói, hậu chính thức về chung một nhà, Phương Uyên và Thanh Hà thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm trước công chúng. Trước đó, Thanh Hà đã tất bật chuẩn bị mọi thứ trong thầm lặng để tạo sự bất ngờ cho Phương Uyên trong ngày đón tuổi mới. Cả hai cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào và dành nhiều lời khen có cánh dành cho đối phương trên mạng xã hội.

Thanh Hà và Phương Uyên cùng nhau 'ngồi ghế nóng' trong chương trình The Heroes mùa 2 4
Cả hai không ngần ngại dành nhiều cử chỉ tình tứ sau khi về chung một nhà

Phương Uyên và Thanh Hà cùng sinh năm 1970, hoạt động âm nhạc từ thập niên 1990 nhưng lúc đó chưa thân thiết. Năm ngoái, cặp nghệ sĩ vướng tin đồn yêu nhau ở hải ngoại. Họ giấu kín chuyện tình đến khi tổ chức đám cưới ở Mỹ hồi tháng 9.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet.