Thành viên nhóm Anh Tú Atus gặp chấn thương khiến cả đội lo lắng

VOH - Nhóm Anh Tú Atus gặp khó khăn trong lúc tập luyện nhưng lại đứng thứ 6 trong Live Stage 1.

Trong tập 2 của chương trình Anh Trai “Say Hi”, nhóm của Anh Tú Atus gây chú ý với màn trình diễn ca khúc 10/10 tại Live Stage 1, nổi bật với vũ đạo kết hợp nước độc đáo.

thanh-vien-nhom-anh-tu-atus-gap-chan-thuong-khien-ca-doi-lo-lang 20240622-235846-01
Phần trình diễn của nhóm 10/10 - Ảnh: NSX

Việc lựa chọn một vũ đạo phức tạp, kết hợp với yếu tố nước đặt ra nhiều thử thách cho các thành viên của nhóm Anh Tú Atus. Đây không chỉ là một thách thức đòi hỏi sự tập trung và điều khiển cơ thể cao độ. Chính sự mạo hiểm này tạo nên một tiết mục độc đáo, mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị và mới mẻ.

Trong quá trình tập luyện cho màn trình diễn, Gemini Hùng Huỳnh không may gặp phải chấn thương. Sự cố này khiến cả nhóm lo lắng cho màn trình diễn và sức khỏe của đồng đội. Các Anh Trai đều bày tỏ sự lo lắng cho Gemini Hùng Huỳnh vì anh có thể gặp sẽ gặp chấn thương nặng hơn, thậm chí dẫn đến tình trạng gãy chân.

thanh-vien-nhom-anh-tu-atus-gap-chan-thuong-khien-ca-doi-lo-lang 20240622-235653-13
Gemini Hùng Huỳnh chấn thương trong lúc luyện tập - Ảnh: NSX

Tuy nhiên, nhóm đã vượt qua khó khăn và mang đến một màn trình diễn ấn tượng, chứng minh sự chuyên nghiệp và tinh thần đồng đội mạnh mẽ. Đặc biệt, Gemini Hùng Huỳnh đã hoàn thành xuất sắc phần biểu diễn của mình.

Sau tiết mục, Phạm Đình Thái Ngân xúc động đến rơi nước mắt vì nỗ lực phi thường của cả nhóm. Anh cũng nhận định Anh Tú Atus và Quang Trung chưa từng tập luyện vũ đạo nhiều như vậy.

thanh-vien-nhom-anh-tu-atus-gap-chan-thuong-khien-ca-doi-lo-lang 20240623-000006-05

Ngoài nhóm 10/10, team Isaac cũng gây chú ý với cách kêu gọi bình chọn sau màn trình diễn. Thay vì dùng những lời kêu gọi thông thường, nhóm Isaac sử dụng một chiến lược "mua chuộc" khán giả bằng những món quà cá nhân, tạo nên một khoảnh khắc đáng nhớ và gây xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ.

thanh-vien-nhom-anh-tu-atus-gap-chan-thuong-khien-ca-doi-lo-lang 20240623-001351-11
Team Isaac khiến khán giả "đứng ngồi không yên" - Ảnh: NSX

Cụ thể, các Anh Trai trong team Isaac lần lượt ném những chiếc áo khoác mình đang mặc xuống sân khấu cho khán giả. Đây không chỉ là một món quà mà còn là một phần kỷ niệm, một sợi dây kết nối tình cảm giữa nghệ sĩ và người hâm mộ.

Đáng chú ý, Negav quyết định tặng chiếc nhẫn yêu thích nhất của mình cho một fan nữ tại trường quay khiến nhiều người bất ngờ và ganh tị. Gin Tuấn Kiệt cũng tặng đi cặp vòng Gin - Puka cho một fan may mắn, thể hiện sự trân trọng đối với người hâm mộ.

thanh-vien-nhom-anh-tu-atus-gap-chan-thuong-khien-ca-doi-lo-lang 20240623-002259-21
Negav chơi lớn, tặng nhẫn cho fan - Ảnh: NSX
thanh-vien-nhom-anh-tu-atus-gap-chan-thuong-khien-ca-doi-lo-lang 20240623-002136-22
Gin Tuấn Kiệt tặng vòng Gin - Puka - Ảnh: NSX

Trái ngược với các Anh Trai, Nanon chọn cách thể hiện tình cảm bằng cách tặng "tình yêu của mình đến tất cả mọi người có mặt tại trường quay". Mặc dù không phải món quà vật chất nhưng điều này thể hiện sự biết ơn sâu sắc của anh đối với sự ủng hộ của khán giả.

thanh-vien-nhom-anh-tu-atus-gap-chan-thuong-khien-ca-doi-lo-lang 20240623-002248-23
Nanon gửi tình cảm của mình đến người hâm mộ - Ảnh: NSX

Khác với hai nhóm trên, trong quá trình chuẩn bị cho màn trình diễn Sóng Vỗ Vỡ Bờ, nhóm của Anh Tú đã xảy ra mâu thuẫn về cách tổ chức màn trình diễn trong Live Stage 1.

Anh Tú cho rằng Sóng Vỗ Vỡ Bờ nên tập trung chủ yếu vào phần vocal vì bản chất của ca khúc đòi hỏi giọng hát tốt và việc thêm vào các yếu tố phụ như dancer có thể làm giảm đi sức hút của màn trình diễn. Ngay lập tức, Erik và JSOL phản đối khiến cuộc tranh luận căng thẳng đến mức nhóm phải gọi để hỏi NSX về bài hát.

thanh-vien-nhom-anh-tu-atus-gap-chan-thuong-khien-ca-doi-lo-lang 20240623-000617-16
Anh Tú chú trọng vocal - Ảnh: NSX

Erik và JSOL mong muốn tạo ra một màn trình diễn toàn diện và ấn tượng hơn. Họ đề xuất việc kết hợp dancer vào tiết mục để tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ, đặc biệt là ở phần kết của bài hát. 

Erik chia sẻ anh cảm thấy "có hơi nản" vì bất đồng quan điểm với đồng đội và cho rằng các Anh Trai có phần "bàn lùi" những mục đích ban đầu. Điều này cho thấy sự khác biệt trong cách tiếp cận nghệ thuật có thể tạo ra những căng thẳng và thách thức trong quá trình sáng tạo chung. 

thanh-vien-nhom-anh-tu-atus-gap-chan-thuong-khien-ca-doi-lo-lang 20240623-000622-17
Erik có phần nản vì đồng đội không hợp ý - Ảnh: NSX

JSOL cũng thể hiện quyết tâm khi tuyên bố sẵn sàng "bán nhà để đầu tư" vào màn trình diễn khiến các Anh Trai bất ngờ. Điều này cho thấy anh nhìn nhận Sóng Vỗ Vỡ Bờ là cơ hội để tạo dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp của mình.

thanh-vien-nhom-anh-tu-atus-gap-chan-thuong-khien-ca-doi-lo-lang 20240623-000654-15
JSOl tuyên bố "bán nhà" nếu cần thiết - Ảnh: NSX

Phạm Anh Duy của team Anh Tú cũng xúc động đến mức bật khóc sau màn trình diễn nhóm. Anh chia sẻ ngày quay chương trình, một người thân trong gia đình anh qua đời khiến anh suy sụp hoàn toàn. Tuy nhiên, vì được đồng đội nhiệt tình chăm sóc nên anh đã vượt qua được nỗi đau để mang đến màn trình diễn ấn tượng nhất.

thanh-vien-nhom-anh-tu-atus-gap-chan-thuong-khien-ca-doi-lo-lang 20240623-000449-10

Sau khi phần trình diễn của 6 nhóm khép lại, không khí tại trường quay bỗng trở nên nghẹt thở. 300 khán giả bắt đầu bước vào cuộc đua bình chọn đầy gay cấn và đưa 3 nhóm lên "ngôi vương": Nỗi Đau Ngây Dại, Don't CareNo Far No Star.

Đặc biệt, nhóm Don't Care vì có sự góp mặt của Nanon mà còn nằm trong top 3 nên được hưởng lợi thế với 50 điểm cộng thêm cho mỗi thành viên. Trong khi đó, Sóng Vỗ Vỡ BờHút nằm ở vị trí thứ 4, 10/10 ở vị trí thứ 6.

Đặc biệt, mặc dù điểm số cá nhân vẫn còn là một ẩn số nhưng khắp trường quay đã "vỡ òa" khi không một Anh Trai nào phải nói lời chia tay tại Live Stage 1. Hãy chờ đón tập 3 lên sóng trong thời gian tới để cùng các chàng trai tỏa sáng nhé!

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.