80 lời chúc mừng sinh nhật chị gái hài hước nhưng chân thành

(VOH) - Hãy gửi lời chúc sinh nhật chị gái để cảm ơn những tình cảm chân thành, những hy sinh và những chở che mà chị đã làm cho bạn. Những lời chúc đó thật sự thiêng liêng và ý nghĩa đấy!

Tình cảm gia đình vô cùng quý giá và trong đó tình cảm chị em rất đáng trân trọng. Tiếc gì một lời chúc mừng sinh nhật chị gái, người đã chăm sóc, quan tâm, lo lắng và sẻ chia với bạn nhiều điều trong cuộc sống. Chỉ một lời chúc đơn giản của bạn, chị gái sẽ vui cười cả ngày vì nó quý giá hơn ngàn món quà đắt tiền!

1. Những dòng cap, status chúc mừng sinh nhật chị gái bá đạo

Mối quan hệ chị em có đôi lúc bất đồng, cãi vã nhưng gia đình và đặc biệt là người chị gái vẫn là nơi mà bạn có thể chia sẻ mọi buồn phiền. Nếu bạn ngại thể hiện tình cảm bằng những lời nói xúc động thì có thể thử gửi lời chúc sinh nhật chị gái bá đạo nhé qua một số gợi ý dưới đây nhé!

1. Người ta thì thay mặt chủ tịch nước, thủ tướng chính phủ và bộ trưởng các ban ngành để chúc sinh nhật người chị của mình. Còn em thì chẳng cần thay mặt ai cả, chính em muốn chúc chị có một sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp và thành công trong công việc.

2. Vậy là bà chị già của tôi lại thêm một tuổi mới rồi. Em chẳng biết nói gì hơn, chúc chị mình ngày càng xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp “thoát ế”.

3. Chúc chị gái yêu quý sinh nhật vui vẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ và nhanh chóng sinh đẻ.

4. Vậy là chị em lại già thêm một tuổi nữa rồi. Chúc chị tuổi mới sẽ chín chắn hơn, xinh đẹp và giỏi giang hơn. Bớt ăn hiếp em nha, nếu không ế hoài đấy. Sinh nhật vui vẻ nhé chị! Thương chị nhất đấy!

5. Chị yêu của em!!! Chúc chị sinh nhật vui vẻ và thành công trong công việc. Kiếm thật nhiều tiền để cho em tiêu vặt nhé. Mãi yêu chị!!!

chúc mừng sinh nhật chị gái

6. Tuổi mới chúc chị gái của tôi kiếm được thật nhiều tiền để đưa em đi ăn hết thế giới. Chúc chị yêu luôn luôn xinh đẹp, rạng rỡ và hạnh phúc.

7. Hôm nay là ngày kỉ niệm – ngày mà “thiên thần gãy cánh” nhà ta rớt xuống trần gian. Xin được chúc bà chị của tôi tuổi mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và sớm có người yêu.

8. Vậy là bà già khó tính của nhà mình là nhiều thêm 1 tuổi rồi. Tuổi mới mong chị gái bớt khó tính lại, cười nhiều lên, hiền hòa, dễ thương hơn để nhà mình còn “gả” cho người ta nữa đó.

9. Cầu mong thần linh hãy tặng một anh chàng xuống để thay tôi chịu đựng bà ấy. Đùa chút thôi nhân ngày sinh nhật chị gái, em chúc chị sinh nhật vui vẻ, tuổi mới xinh đẹp hơn, chín chắn hơn và nhường nhịn em hơn.

10. Người ta thường nói, một người chị gái chính là người bạn thân suốt đời của mình. Quả đúng như thế, em cười mỗi ngày vì em có một người chị gái như chị. Chúc mừng sinh nhật chị gái, chúc chị luôn tươi cười và cười hở cả hàm răng.

2. Lời chúc mừng sinh nhật chị gái ngắn gọn

Nếu bạn muốn gửi lời chúc mừng sinh nhật chị gái nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Hay nếu bạn là người kiệm lời, không thích thể hiện dài dòng thì có thể tham khảo những lời chúc sinh nhật chị gái ngắn gọn ý nghĩa dưới đây!

1. Chúc mừng sinh nhật chị yêu! Chúc chị thêm tuổi mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công. Em và gia đình sẽ luôn bên chị mỗi khi cần.

2. Chúc mọi điều tốt đẹp, may mắn sẽ đến với chị của em trong ngày sinh nhật. Happy birthday to you!

3. Chúc chị yêu của em sinh nhật vui vẻ. Hãy luôn nở nụ cười thật tươi trên môi chị nhé!

4. Happy Birthday chị của em. Chúc chị và gia đình nhỏ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc nhé!

5. Sinh nhật vui vẻ nhé chị. Em sẽ luôn bên em mỗi khi em gặp khó khăn hay bế tắc trong cuộc sống!.

6. Chúc chị mọi điều tốt đẹp và tuyệt vời trong ngày đặc biệt này nhé. Mỗi năm chỉ có một ngày này thôi đấy, hãy tận hưởng một cách trọn vẹn nha.

chúc mừng sinh nhật chị gái 2

7. Hãy tận hưởng ngày tuyệt vời hôm nay đi nhé. Em chúc chị sinh nhật vui vẻ.

8. Chúc mọi niềm vui sẽ đến bên chị để xua tan đi muộn phiền trong năm tuổi sắp tới nhé! he he… Chúc chị mọi điều thành công.

9. Sinh nhật vui vẻ và có một tuổi mới thật tuyệt vời nhé chị yêu của em.

10. Sinh nhật vui vẻ nhé chị yêu của em. Chúc chị đầy những điều may mắn sẽ đến nha.

Xem thêm:
Gợi ý 90+ lời chúc sinh nhật ý nghĩa, độc đáo cho mọi người
74 lời chúc mừng sinh nhật em gái nhỏ ngập tràn yêu thương
65 lời chúc mừng sinh nhật bố ý nghĩa, ấm áp và hài hước

3. Lời chúc mừng sinh nhật chị gái hài hước, vui vẻ

Nếu cảm thấy ngại ngùng vì thường ngày chẳng quen nói những lời yêu thương với chị thì bạn có thể dùng những lời chúc sinh nhật chị gái hài hước này để bày tỏ, chị sẽ hiểu tình cảm của bạn thôi.

1. Chị à lại thêm một tuổi nữa rồi đấy, mặc dù chị của em già hơn nữa rồi nhưng đừng lo lắng nhé, nếu không có ai rước chị thì chẳng cần đi đâu cả, nhà mình lo cho chị được!

2. Chúc mừng sinh nhật người chị gái nhỏ nhắn, xinh xắn của em, chúc chị tuổi mới thật may mắn, ngày càng tươi tắn!

3. Chị à! Vậy là hôm nay chị đã thêm một tuổi nữa rồi đấy, hãy luôn vui vẻ và xinh đẹp chị nhé. Chị đừng lo lắng vì trông đã già hơn một chút mà hãy vui vì ngoài kia còn rất nhiều người già hơn chị!

4. Chúc mừng sinh nhật chị gái của em, chúc chị luôn xinh đẹp và mau chóng gặp được “bạch mã hoàng tử” của cuộc đời mình, để sau này không phải “ăn bám” gia đình.

5. Chị gái à dù sao thì hôm nay chị cũng đã lại già hơn một chút nữa rồi đấy, hãy thật sự trưởng thành, đừng trẻ con, mít ướt và xem phim rồi khóc thút thít như vậy nữa, em vỗ mệt lắm rồi!

6. Tèn tén ten… chúc bà chị của em sinh nhật vui vẻ, luôn xinh đẹp và sớm có người rước nhé! Thay mặt cả nhà gửi đến chị gái của em ngàn lời chúc tốt đẹp nhất, chúc chị kiếm được nhiều tiền để còn san sẻ bớt cho em.

7. Chúc chị già sang tuổi mới cái gì cũng mới, bớt sống ảo, điệu đà và sớm tìm được 1 nửa của mình. Tung hoa, tung hoa.

8. Chúc chị yêu sinh nhật vui vẻ, trẻ khỏe cả trong lẫn ngoài.

9. Ngày sinh nhật của chị đã đến. Em gái bé nhỏ xin được chúc chị tuổi mới bớt xinh đẹp lại để còn có chỗ cho em tỏa sáng!!! Chúc chị kiếm được thật nhiều tiền để mau trở thành người giàu nhất thế giới nhé!

10. Tin nhắn này được gửi từ thuê bao trả sau đến một thuê bao trả trước còn đang nợ tiền tháng trước. Thêm tuổi mới chúc chị gái luôn vui vẻ, hạnh phúc và kiếm được thật nhiều tiền để em không cần phải trả nợ cho chị. Happy birthday to you!

chúc mừng sinh nhật chị gái 3

4. Lời chúc mừng sinh nhật chị gái hay, chứa đầy tình cảm

Một lời sinh nhật chân thành vẫn hơn ngàn vạn lần những món quà vô nghĩa. Vậy nếu vẫn chưa biết nói gì để chúc mừng ngày sinh nhật của chị thì hãy để những lời chúc sinh nhật chị gái ý nghĩa này thay bạn thể hiện tình cảm đó nhé, đơn giản thôi nhưng ấm áp vô cùng!

1. Chúc mừng sinh nhật chị gái yêu dấu của em! Chúc chị tuổi mới gặt hái được thành công mới, luôn vui vẻ, tươi trẻ mãi như bây giờ. Chị luôn là người chị tuyệt vời nhất mà em ngưỡng mộ và muốn trở thành, em và gia đình yêu thương chị nhiều lắm!

2. Em thật sự cảm thấy bản thân thật may mắn vì sự xuất hiện của chị ở đây, trong căn nhà này để làm chị của em. Em biết rằng bạn bè và mọi người xung quanh luôn ganh tị vì em có một người chị tuyệt vời như thế này. Chúc mừng sinh nhật chị của em!

3. Cảm ơn vì những hy sinh, nhường nhịn và san sẻ của chị dành cho em. Em biết rằng em là một người em ương bướng, ngang ngược và có đôi lúc đã không tôn trọng chị, em xin lỗi vì tất cả. Hôm nay là sinh nhật chị, em chỉ muốn nói rằng chị là một người chị tuyệt vời, em cảm thấy tự hào vì có một người chị như chị!

4. Chị à! Chị có biết chị là một người chị vô cùng ấm áp và tình cảm không? Chị là nơi đáng tin nhất để em chia sẻ mọi vui buồn, cảm ơn chị đã luôn lắng nghe và cho em những lời khuyên quý giá, là điểm tựa vững chắc những lúc em chơi vơi giữa cuộc đời. Chúc mừng sinh nhật chị, em yêu chị rất nhiều!

5. Người chị tuyệt vời của em, vậy là hôm nay chị thêm một tuổi nữa rồi đấy. Tuổi mới không phải để già đi mà để chị mặn mà hơn, xinh đẹp hơn, trưởng thành hơn, thành công hơn, chị nhé!

 6. Chị gái của em có biết rằng chị có nụ cười tỏa nắng vô cùng xinh đẹp không nhỉ? Chúc mừng sinh nhật chị ngày hôm nay nhé, đừng quên cười nhiều hơn mỗi ngày để em được ngắm nhìn nụ cười ấy, chị nhé!

7. Chúc mừng sinh nhật chị gái tài năng của em! Cảm ơn chị vì đã xuất hiện trong cuộc đời em, đã dạy em những bài học quý giá, luôn chăm sóc và yêu thương em nhiều như thế. Chúc chị tuổi mới xinh đẹp hơn, rạng rỡ hơn và thành công hơn chị nhé!

8. Chúc mừng sinh nhật người chị ấm áp của em! Cảm ơn chị vì suốt thời gian qua đã luôn ở cạnh bên che chở, dạy bảo và chăm sóc em. Chúc chị tuổi mới luôn vui vẻ, trẻ trung, xinh đẹp và thành công trên con đường đã chọn!

9. Chị à! Cuộc đời vốn dĩ chông chênh và nhiều thử thách nhưng người chị tuyệt vời của em đều đã vượt qua, em thật sự vô cùng thán phục và ngưỡng mộ chị đấy. Chúc mừng sinh nhật chị, chúc chị tuổi mới bước sang trang mới, gặt hái được nhiều thành công mới, cuộc sống lại càng viên mãn hơn!

10. Chị gái xinh đẹp của em, em biết mình là đứa trẻ vô cùng ngang bướng, khó bảo nhưng chị luôn nhường nhịn và nhẫn nại với em. Cảm ơn vì suốt thời gian qua đã luôn yêu thương em nhiều như thế, em yêu chị rất nhiều!

chúc mừng sinh nhật chị gái 4

11. Chị à! Hôm nay là một ngày đặc biệt vì đó là ngày “cô tiên xanh” xinh đẹp của em được sinh ra đời. Em chúc chị tuổi mới ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và nhanh chóng tìm được “bạch mã hoàng tử” của cuộc đời mình chị nhé. Chị xứng đáng nhận được tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời!

12. Vậy là chị gái của em đã thêm một tuổi rồi, đã trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn và tài giỏi hơn rồi. Thật sự thì em chẳng biết chúc chị điều gì vì chị của em thật sự quá tuyệt vời. Thôi thì em chúc chị có một ngày sinh nhật ngập tràn niềm vui và tiếng cười bên cạnh những người thân yêu, bạn bè và cả người em này, chị nhé!

13. Mặc dù trong cuộc sống thường ngày, chị em mình có nhiều bất đồng và cãi vã, nhưng em biết người chị gái khó tính của em chẳng qua là muốn tốt cho em mà thôi. Hôm nay là sinh nhật chị em muốn gửi đến chị những lời xin lỗi chân thành vì đã không là một người em ngoan ngoãn, đã khiến chị phải lo lắng. Và em cũng cảm ơn vì những tình cảm, những việc chị đã làm cho em, em yêu chị rất nhiều!

14. Hôm nay là sinh nhật người chị xinh đẹp của em, chúc chị luôn vui vẻ, hạnh phúc, cuộc sống ngập tràn tiếng cười vì chị xứng đáng nhận được những điều tuyệt vời như thế. Em tin rằng bằng nghị lực và tài năng, con đường thành công đang đợi chờ chị chinh phục, và tuổi mới chính là cơ hội mới để chị chiến thắng tất cả!

15. Chúc mừng sinh nhật chị của em! Em chúc chị luôn vui vẻ, trẻ trung, xinh đẹp như một nàng công chúa. Trong cuộc sống đôi khi chị sẽ gặp chuyện không như ý, nhưng hãy vững tin vào chính mình, vào gia đình, mọi người luôn ở phía sau dõi theo và ủng hộ chị đấy!

Xem thêm:
Những lời chúc mừng thọ ông bà, cha mẹ ý nghĩa ý nghĩa hơn triệu món quà
200 lời chúc mừng sinh nhật con gái yêu ngắn gọn, hài hước, ý nghĩa nhất
95 lời chúc mừng sinh nhật người yêu ngọt hơn 'mật đường'

5. Những bài thơ chúc mừng sinh nhật chị gái hay nhất

Ngoài những món quà được gói cẩn thận, những lời chúc ngọt ngào thì những bài thơ với vần điệu phối hợp nhịp nhàng cũng chính là cách để bạn có thể dùng bày tỏ tình cảm với chị gái. Những bài thơ chúc mừng sinh nhật chị gái hài hước, bá đạo hay ý nghĩa vừa thay lời muốn nói, vừa chứa những lời chúc thành tâm mà bạn muốn gửi đến chị.

1. Bài thơ số 1

Năm tháng trôi vèo chẳng đợi ai

Tháng … của chị lại sang rồi

Hôm nay đặc biệt, sinh nhật chị

Có mỗi bài thơ tặng chị thôi…

Từ ngày em lớn, biết tơ vương

Chỉ viết cho đầy những nhớ thương

Tháng … đã mấy mùa xoan nở

Tím biếc trong hồn những vết thương.

2. Bài thơ số 2

Hôm nay Sinh Nhật chị yêu

Mà em xa quá nên liều làm thơ

Định đoạn face book gửi nhờ

Hoa quà không có bây giờ làm sao?

Thôi thì Sinh Nhật ngọt ngào

Niềm vui hạnh phúc dâng trào tuổi xuân

Chúc chị hai chữ bình an

Cộng thêm may mắn miên man nhiều tiền.

Chị em luôn đẹp như tiên

Trong ngày sinh nhật bạn hiền đến chơi

Xuân hồng như mãi đôi mươi

Chị ơi trẻ mãi vui tươi không già .

Em đây không có món quà

Nhưng lời em viết đậm đà tình thân

Hạnh phúc gửi chị chứa chan

Mừng ngày của chị sinh thần an vui .

Chị ơi mau nhận đi thôi

Quà em gửi cả một lời thơ hay

Sinh nhật quà nhận đầy tay

Hoa ôm không hết một ngày không quên.

3. Bài thơ số 3

Hôm nay sinh nhật chị yêu

Quà cáp có là gì đâu

Trên tay một tấm thiệp màu

Lời chúc thay cho món quà

Chúc chị mãi hạnh phúc

Thêm tuổi mới bình yên

Và có thật nhiều tiền

Cùng thành công rực rỡ.

4. Bài thơ số 4

Hôm nay sinh nhật chị yêu

Chúc chị hương sắc càng thêm đậm đà.

Mắt sáng hơn dải Ngân Hà

Giọng càng thánh thót vui ca sớm chiều

Đời càng hạnh phúc như diều đang bay

Em xin chúc đến nghìn lần

Những lời hoa mỹ, những tình em trao.

5. Bài thơ số 5 

Chúc chị sinh nhật vui vẻ

Cùng gia đình mình khe khẽ cười vang

Nhất là cùng với chàng ta

Nắm tay dạo phố rộn ràng cười vui

Cuộc đời đẹp tựa bài thơ

Sống trong đầm ấm không giờ đổi thay

Gửi chị lời chúc thật may

Tình yêu, hạnh phúc giang tay đón chào.

6. Bài thơ số 6

Hôm nay cảnh đẹp nắng hanh vàng

Muôn thú reo mừng cất tiếng vang

Cánh bướm tung tăng vờn khóm lá

Chim oanh ríu rít hót rộn ràng.

Trăm hoa đua nở chào khoe sắc

Vạn cánh ong bay chúc tụng nàng

Chúc phúc chị yêu tròn tuổi mới

Mừng ngày sinh nhật chị vừa sang.

7. Bài thơ số 7

Chúc mừng sinh nhật chị yêu

Chúc chị may mắn vạn điều bình an

Lắm tiền nhiều bạc giàu sang

Niềm vui hạnh phúc càng ngày càng xinh

Chúc cho sung túc gia đình

Thành công tiếp nối hành trình công danh

Chúc cho ấm áp an lành

Bao nhiêu hạnh phúc quây quanh mỗi ngày

Không buồn cũng chẳng đắng cay

Không đau, chẳng khổ mỗi ngày cười vui

Nụ cười sẽ mãi trên môi

Hãy luôn chia sẻ cùng em…nếu cần.

8. Bài thơ số 8

Chị thêm tuổi mới

Tươi như hoa thiên lý

Khỏe như đá kim cương

Sức mạnh ráng kiên cường

Vượt qua mọi khó khăn trên đời.

9. Mừng Sinh Nhật Chị

Mừng cho chị sinh nhật hôm nay

Và tặng chị những bông hoa thắm

Đẹp lung linh như tuổi thần tiên

Cầu mong hạnh phúc đến với chị

Khi những ngọn nến hồng thắp lên

Xin chị hãy nguyện cầu mơ ước

Cho thêm tuổi thật nhiều niềm vui

Cuộc đời bình an chan chứa nụ cười

Những ngọn nến hồng thắp lên

Chúc hai chị của em! Happy Birthday !

(Tác giả: Lục Bình)

10. Chúc mừng sinh nhật chị

Chúc chị hạnh phúc đậm đà

Chúc chị tươi trẻ thật là đáng yêu

Chúc chị sức khỏe thật nhiều

Lắm tiền nhiều bạc vạn điều bình an

Chúc chị may mắn giàu sang

Gia đình sung túc an khang thuận hoà

Đời luôn tươi nở như hoa

Cuộc sống vui vẻ nhiều quà vui vui

Chúc chị tình cảm mẫn mùi

Vợ chồng đoàn kết ngọt bùi chia chung

Bốn nhăm vẫn khỏe vẫn xung

Ta nâng cốc rượu chúc cùng “CẠN LY ! “

(Tác giả: Trần Lợi)

chúc mừng sinh nhật chị gái 5

6. Lời chúc mừng sinh nhật chị gái đã có gia đình

Ngày sinh nhật của chị gái đang đến gần, thế nhưng khác với lúc cả gia đình có thể quây quần bên nhau thì chị gái đã có gia đình. Nếu như không thể ở cùng chị gái đón sinh nhật đặc biệt này thì bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc sinh nhật chị gái đã có gia đình để chị không cảm thấy cô đơn vào ngày này nhé.

1. Chúc mừng sinh nhật chị yêu quý, em chỉ biết nói mong thật nhiều thật nhiều những điều tốt đẹp đến với chị và gia đình nhỏ của chị.

2. Nếu có người hỏi em, ai là thần tượng, câu trả lời đó chính là chị, một người mẫu mực, thông minh và tài giỏi. Em chỉ chúc chị sẽ thật hạnh phúc bên gia đình nhỏ mà anh chị vừa dựng xây. Chúc cho mọi điều suôn sẻ, tốt lành sẽ đến với chị. Chúc mừng sinh nhật!

3. Happy Birthday chị yêu! Vậy là chị đi lấy chồng rồi. Em không còn ai để chành chọe nữa. Buồn ghê cơ! Không được ăn bánh sinh nhật cùng chị rồi. Huhu. Chúc chị yêu của em mãi xinh đẹp, hạnh phúc nhé!

4. Chúc mừng sinh nhật chị gái. Chúc chị luôn mạnh khỏe, vui vẻ, thành công, gia đình luôn hạnh phúc và thành đạt!!!

5. Chúc mừng sinh nhật chị. Chúc chị luôn xinh đẹp dù cuộc sống này có sóng gió ra sao. Hãy giữ sức khỏe thật tốt để phấn đấu cho một sự nghiệp thành công rạng rỡ chị nhé. Cầu mong chị có một cuộc sống viên mãn bên gia đình nhỏ của mình.

6. Chúc mừng sinh nhật chị yêu của em! Bước sang tuổi mới em chúc chị có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc cùng gia đình nhỏ của mình chị nhé. Hãy luôn nở nụ cười thật tươi nhé chị, vì nụ cười của chị rất tỏa nắng, rất đẹp. Happy birthday!

7. Chúc mừng sinh nhật người chị ấm áp của em! Cảm ơn chị vì suốt thời gian qua đã luôn ở cạnh bên che chở, dạy bảo và chăm sóc em. Chúc chị tuổi mới luôn vui vẻ, trẻ trung, xinh đẹp và hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

8. Chúc mừng sinh nhật chị nhá!. Chúc chị yêu sinh nhật vui vẻ! Luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trên con đường sự nghiệp chị nha. Và mãi là chị yêu của em, của gia đình chị nhé. Cả gia đình sẽ luôn ở bên chị. Hihi.yêu chị!!!

9. Chúc mừng sinh nhật chị gái thân yêu nhất trên đời của em. Chúc chị tuổi mới, một bước ngoặt mới luôn thật mạnh khỏe, có nhiều niềm vui, thành công trong mọi thứ và đặc biệt là gia đình nhỏ của chị luôn hạnh phúc và thành đạt.

10. Hôm nay là sinh nhật của chị, nhưng em lại cảm thấy rất vui thay cho chị vì chị đã có thêm một bước ngoặt mới trong cuộc đời. Em mong chị hãy luôn thật hạnh phúc và gặt hái được thật nhiều thành công, chị yêu của em nhé!

Xem thêm:
100 lời chúc mừng sinh nhật bạn gái ngắn gọn ý nghĩa hay nhất 
85 lời chúc mừng sinh nhật mẹ yêu hay và ý nghĩa
111 lời chúc mừng sinh nhật bạn thân, status cap câu chúc sinh nhật bạn thân vui vẻ ý nghĩa

7. Những câu chúc mừng sinh nhật chị gái ở xa ấm áp 

Sinh nhật là một ngày vô cùng quan trọng và có ý nghĩa với tất cả mọi người, thế nhưng đôi khi có một vài lý do khiến chị gái cùng gia đình lại không thể đoàn tụ trong dịp đặc biệt này. Để bày tỏ tình cảm và thể hiện tình yêu với chị gái thì bạn hãy gửi ngay những câu chúc mừng sinh nhật chị gái ở xa ấm áp này nhé.

1. Cảm ơn chị vì chị đã luôn bên em. Hôm nay  sinh nhật chị, em cảm thấy biết ơn vì điều đó! Em chúc chị sinh nhật vui vẻ, đón tuổi mới trong niềm vui, hạnh phúc và luôn khỏe mạnh.

2. Chị gái yêu quý, sinh nhật chị nhưng chị lại ở xa, vậy là em đỡ phải mua quà rồi đúng không. Ahihi. Đùa chứ dịp chị về em hứa sẽ bù, chúc chị một ngày ý nghĩa và hạnh phúc vẹn tròn.

3. Mừng ngày sinh nhật của chị gái xinh đẹp của em. Chúc chị luôn vui khỏe, trẻ đẹp. Gửi gắm tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chị từ phương xa. Yêu thương.

4. Mặc dù chị vô cùng khó tính với em nhưng em biết rằng những gì chị làm là để em có một tương lai tốt đẹp. Cảm ơn chị yêu rất nhiều! Chúc chị có một ngày sinh nhật thật vui vẻ và tràn ngập niềm vui.

5. Thay mặt chủ tịch nước, chủ tịch quốc hội, các bộ trưởng, các ban ngành, 84 triệu người VN, 6 tỷ dân trên thế giới chúc mừng … năm ngày sinh của chị gái xinh đẹp.

6. CHÚC MỪNG SINH NHẬT CHỊ GÁI. Chúc chị tuổi mới cái gì cũng mới, luôn xinh đẹp, vui vẻ, hạnh phúc. Quà sinh nhật em để nợ năm sau!!

7. Chúc mừng sinh nhật chị yêu! Chúc chị thêm tuổi mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công. Em và gia đình sẽ luôn bên chị mỗi khi cần. Thả tim.

8. Chúc mừng sinh nhật chị nhá!. Chúc chị yêu sinh nhật vui vẻ! Luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trên con đường sự nghiệp chị nha. Và mãi là chị yêu của em, của gia đình chị nhé. Cả gia đình sẽ luôn ở bên chị. Hihi, yêu chị!

9. Chúc mừng sinh nhật chị yêu của em. Chúc chị luôn xinh đẹp, tài giỏi, thành công và ngày một thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Tất cả những kỷ niệm đẹp bên chị sẽ luôn ở mãi trong trái tim em….!

10. Chị yêu à! Hôm nay là ngày sinh nhật chị, em chúc chị sẽ có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc cho cuộc sống của chị sẽ tràn ngập những điều tốt lành, suôn sẻ và may mắn ở bên trời Tây đấy. Hẹn ngày gặp lại. Happy birthday to you!

chúc mừng sinh nhật chị gái 6

8. Lời chúc mừng sinh nhật chị gái bằng tiếng Anh

Tiếng Anh cũng là một phương tiện ngôn ngữ thú vị giúp bạn gửi đến chị ngàn lời yêu thương. Những lời chúc sinh nhật chị gái bằng tiếng Anh này sẽ giúp bạn nói với chị những lời cảm ơn và sự tự hào về chị mà thường ngày "ngại" thổ lộ ra bên ngoài.

1. Family made us sister, life made us friend. Here’s a great big birthday hug full of love and happy wishes as you celebrate your special day.

Tạm dịch: Trong gia đình chúng ta là chị em, trong cuộc sống chúng ta là những người bạn. Đây là cái ôm chứa đầy tình yêu và lời chúc hạnh phúc để kỷ niệm ngày đặc biệt này.

2. People believe that the heroes are one in many thousands, but I want to say that a sister like you is always one in a lifetime. Happy birthday to you!

Tạm dịch: Mọi người tin rằng anh hùng ngàn năm mới có một, nhưng em muốn nói rằng người chị gái giống như chị chỉ có một trên đời. Chúc mừng sinh nhật chị gái của em!

3. Sister, I believe that you are my everything and that I couldn’t ask more. I consider myself as the luckiest to find you as my sister. Happy birthday to you!

Tạm dịch: Chị à, em tin rằng chị là tất cả của em và em không cần đòi hỏi gì hơn cả. Em cảm thấy mình thật may mắn khi có chị là chị của em. Chúc mừng sinh nhật chị!

4. I want to thank you my sister, for being the most loving and caring sister in this entire world. No one understands me better than you. Happy birthday to my sister!

Tạm dịch: Em muốn cảm ơn chị của em, vì chị là người chị tình cảm và quan tâm em nhất trên đời này. Không một ai hiểu em hơn chị. Chúc mừng sinh nhật chị của em!

5. There is only one place where I can keep my every strength, my every weakness, my every secret safe. It’s in my sister’s heart. Happy birthday to my wonderful sister!

Tạm dịch:  Đây là nơi duy nhất em có thể cất giữ mọi sức mạnh, mọi điểm yếu, mọi bí mật một cách an toàn. Đó chính là trái tim chị gái của em. Chúc mừng sinh nhật người chị tuyệt vời của em!

chúc mừng sinh nhật chị gái 7

6. My wonderful sister, I love you so much and on your special day I double it up!

Tạm dịch: Chị gái tuyệt vời của em, em yêu chị rất nhiều và trong ngày đặc biệt này tình cảm được nhân đôi!

7. That everyone could have a sister like you! Wish you a very happy and sweet birthday!

Tạm dịch: Tất cả mọi người nên có một người chị giống như chị! Mong rằng chị sẽ có một sinh nhật thật hạnh phúc và ngọt ngào!

8. Sister, you are my everything and even more. I feel that I’m definitely one of the luckiest. Happy birthday to you!

Tạm dịch:  Chị à, chị là tất cả mọi thứ của em và còn hơn thế nữa. Em cảm thấy mình là người may mắn nhất đấy. Chúc mừng sinh nhật chị!

9. Though I don’t talk to you every day but you always remain the deepest core of my heart. Happy birthday sister!

Tạm dịch: Mặc dù em không nói chuyện với chị mỗi ngày nhưng chị luôn luôn hiện hữu trong sâu thẳm trái tim em. Chúc mừng sinh nhật chị!

10. I am so blessed and thankful to have a sister like you in my life. Celebrate your birthday, you deserve the best!

Tạm dịch: Thật sự may mắn và biết ơn vì em đã có người chị gái như chị trong cuộc sống. Chúc mừng sinh nhật chị, chị xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất!

Sinh nhật là một ngày quan trọng, đừng quên gửi những lời chúc sinh nhật chị gái để tình cảm chị em thêm khăng khít, bền chặt hơn bạn nhé. Ngoài mẹ ra, chị gái có lẽ chính là người săn sóc bạn nhiều đấy, đây là một cơ hội để bạn gửi đến chị một lời cảm ơn chân thành vì tất cả những gì chị đã làm cho bạn! 

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet