Những câu nói nổi tiếng của Sơn Tùng về cuộc sống, đam mê, tình yêu và fan hâm mộ

(VOH) - Trở thành sao hạng A khi còn quá trẻ, ngoài những nhận được hào quang rực rỡ trên sân khấu Sơn Tùng khó tránh khỏi những thị phi và áp lực dư luận.

Là một người kín tiếng và luôn chọn im lặng khi vướng vào scandal, những phát ngôn của Sơn Tùng hiếm hoi nhưng lại khiến chúng ta phải suy ngẫm. Đặc biệt trước niềm đam mê cuồng nhiệt với âm nhạc, những câu nói của Sơn Tùng như đánh thức lửa nhiệt cháy bỏng trong trái tim các bạn trẻ. Cùng điểm lại những câu nói nổi bậc của Sơn Tùng về cuộc sống bạn nhé!

Những câu nói của Sơn Tùng về cuộc sống

  1. Đi đến đâu vui đến đấy, cứ chơi hết mình đi.
  2. Mình không tin ai hết lòng, nhưng mình cũng không nên đa nghi ai quá nhiều.
  3. Khi mà khổ sở, khi mà vấp ngã, quan trọng nhất là gia đình, bạn bè và anh em.
  4. Tôi không quan tâm bên ngoài kia cuộc sống phức tạp hay không, vì tôi chỉ sống với những điều đơn giản của tôi mà thôi.
  5. Tôi khá e dè và tiếp cận 'hơi khó', vì tôi không giỏi giao tiếp. Bản thân tôi không thích việc cười nói trước mặt nhưng quay lưng thì không phải như thế, hoặc tại sao mình cứ phải làm quá lên tình cảm thật của mình.
  6. Tôi không bận lòng lắm với sự công kích dành cho mình, vì mình không có quyền lựa chọn phản ứng của họ. Nhưng tôi không cho phép mình công kích bất cứ ai, kể cả người hại mình đi chăng nữa…
  7. Muốn ngồi ở vị trí mà không ai ngồi được thì phải chịu được cái cảm giác mà không ai chịu được.

phat-ngon-cua-son-tung-voh

 

Xem thêm: 50+ Câu nói hay của Trấn Thành về tình yêu giúp bạn hiểu bản thân muốn gì, tình yêu cần gì!

Những câu nói hay của Sơn Tùng về tình yêu

  1. Người khiến tôi có thể bỏ tất cả để ở bên là người sẽ yêu thương gia đình tôi và giúp tôi được yêu thương gia đình cô ấy.
  2. Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em.
  3. Tình yêu là duyên số, khi duyên đến rồi không ai có thể chạy thoát được cả. Có những trường hợp bạn mong muốn người yêu mình sẽ như thế này, thế kia nhưng sau khi gặp và yêu, thì đó lại là một người… không liên quan đến những chuẩn mực mình từng đặt ra. Vì thế, thay vì mất công tìm kiếm, Tùng quyết định sẽ phó mặc cho số phận.   
  4. Cái gì càng khó chinh phục, càng có giá trị lâu dài. Yêu cũng vậy, khi bạn chinh phục được một cô gái kiêu kỳ, cô ấy sẽ là của bạn mãi mãi. Tôi thích con gái nói ít với người khác nhưng phải nói thật nhiều với mình. Tóc ngắn ngang vai càng hay, vừa dịu dàng vừa có chút gì đó cá tính. Tôi thích những cô gái phải kiêu chảnh một chút, không phải ai cũng có thể nói chuyện, làm quen. Những bạn gái tóc ngắn có sức hút đặc biệt với tôi, vừa có phần cá tính, lại vừa tôn lên nét nhẹ nhàng.

phat-ngon-cua-son-tung-voh-1

 

Những câu nói hay của Sơn Tùng về đam mê, sự nghiệp

  1. Ước mơ và đam mê, ai giúp được mình ngoài bản thân?
  2. Chúng ta sinh ra để thành công, đừng do dự đừng ngần ngại.
  3. Theo tôi hạnh phúc là được làm điều mình yêu. Thành công là yêu được việc mình làm.
  4. Nếu ham chạy show, ham kiếm tiền, Tùng sẽ mất đi thứ quý giá nhất của mình: sự nhạy cảm trong âm nhạc.
  5. Tham vọng của Tùng là phải chạm tới giới hạn cao nhất của bản thân, còn những giới hạn từ khó khăn, cản trở bình thường thì Tùng sẽ không bao giờ cho phép nó hạ gục mình.
  6. Nếu em không tự mình trải nghiệm, vấp ngã, học hỏi, em không thể nào đạt được ước mơ của em. Nếu như em mãi mãi là một con người học tập, copy từ những người khác thì em đã mất tích khỏi showbiz lâu rồi.
  7. Em rất sợ mình bị một màu. Nghệ sĩ luôn luôn phải thay đổi, nghệ sĩ không được bảo thủ.
  8. Em chỉ muốn mọi người biết đến Sơn Tùng M-TP là một thằng Tùng luôn yêu nhạc, luôn cháy hết mình trên sân khấu, luôn luôn làm mọi thứ để có những bài hát hay nhất, thế là đủ.
  9. Không có một nghề nghiệp nào tự dưng trải đầy hoa hồng để cho chúng ta chỉ việc chạy trên nó, giật chiếc cúp vào tay. Nghề gì cũng cần phải có thời gian, nghề gì cũng cần phải có nước mắt, đánh đổi rất nhiều thứ.
  10. Sau khoảng thời gian bị bủa vây bởi những điều ồn ào, tôi bắt đầu cứng rắn hơn nhiều. Tôi nhận ra âm nhạc không chỉ đơn thuần là âm nhạc nữa, mà nó còn để tôi va chạm với tất cả những thứ mà tôi chưa hề hình dung trong cuộc đời, và để tôi trưởng thành hơn.
  11. Để chạm đến ước mơ, tôi phải là người trải nghiệm bản thân và tự bước đi trên con đường của mình.
  12. Tùng vẫn luôn để nhạc chờ bài hát "Em của ngày hôm qua" để nhắc nhở mình rằng: Mình từng trải qua những ngày thành công và thị phi nhiều nhất rồi đó và chính nhờ những điều đấy mới có được Tùng của ngày hôm nay.
  13. Với Tùng, làm việc chăm chỉ và luôn đòi hỏi bản thân phải biết dấn thân vào những thử thách khó hơn thì cuộc sống và công việc sẽ luôn thú vị.
  14. Khi mình được làm những điều mình thích, dù mình vất vả hơn, có nhiều áp lực hơn nhưng chắc chắn mình sẽ cảm thấy rất sướng!

Xem thêm: 49 nhận định về tình yêu, phụ nữ và người thứ ba sâu sắc của Hương Giang

phat-ngon-cua-son-tung-voh-2
 

Những câu nói hay của Sơn Tùng về fan và antifan

  1. Nếu ghét Tùng thì đừng nên nghe nhạc của Tùng hay xem hình ảnh của Tùng để bớt khó chịu. Hãy tìm đến những người các bạn yêu quý.
  2. Nếu tôi thay đổi bản thân vì muốn chiều lòng antifan thì chưa chắc họ yêu mến tôi hơn. Tôi nghĩ người nghệ sĩ nên kiên định và tin vào sự lựa chọn của mình.
  3. Nếu không có gia đình Sky, Tùng sẽ không thể nào vượt qua những cơn bão mà mình trải qua đâu.
  4. Những ai yêu thương mình thì họ sẽ luôn muốn mình tốt hơn. Còn những ai đã ghét mình rồi, dù mình có thay đổi thế nào đi chăng nữa, họ sẽ luôn có lý do để ghét mình.
  5. Khi thấy các ngôi sao Hàn Quốc bị anti fan chế nhạo, tôi từng tự hỏi tại sao người ta có thể dành những lời như thế để nói về các nghệ sĩ. Tôi thấy họ khổ quá. Thế rồi đến lượt tôi. Tôi nhận ra rằng đó là điều bình thường, có người yêu bạn thì cũng sẽ có người ghét bạn. Nếu không có gia đình Sky, Tùng sẽ không thể vượt qua những cơn bão mà mình đã đi qua đâu. Lên mạng, ngoài những tin tiêu cực thì luôn có những tin tích cực như: "Anh ơi cố lên", "Mọi người luôn ở bên anh", "Đừng quan tâm những lời nói đấy", "Anh hãy luôn là anh, luôn là chính mình"... những lời nói đó tuyệt vời lắm.
  6. Có lẽ cả sự nghiệp đi hát không có gì tuyệt vời bằng cả tấm bảng này phải không ạ? Bố mẹ đã nói với Tùng rất nhiều rồi: Khi con bước ra ngoài xã hội, không phải ai cũng yêu thương con như là những người trong gia đình và cho đến hôm nay con có thể khẳng định với bố mẹ rằng, ngoài gia đình của chúng ta thì con còn có một gia đình vô cùng ấm áp nữa. Họ luôn ở bên con, họ luôn yêu thương con và họ bảo vệ con... Gia đình Sky. Cám ơn Sky rất nhiều.
  7. Anti fan, phải quan tâm họ, vì chính họ luôn cho những lời nhận xét có khi là khó tính, khắt khe nhất, phải cảm ơn họ rất nhiều. Nhưng nếu chinh phục được họ, thì lúc đó em sẽ thành công hơn.
phat-ngon-cua-son-tung-voh-3
 

Chúng ta ai cũng có những góc khuất trong lòng, người càng ít thổ lộ càng chứa đựng nhiều tâm sự. Những phát ngôn hiếm hoi của Sơn Tùng cho ta thấy một trái tim sâu sắc, cháy bỏng với đam mê và sự trân trọng với người âm mộ.

Nguồn ảnh: Internet