Những status hay với ý nghĩa 'so deep' giúp bạn 'hút' vạn lượt like

(VOH) - Nếu có những tâm sự trong lòng nhưng không biết làm thế nào để chia sẻ, hãy tham khảo ngay những status hay sau đây nhé.

Facebook đang là trang mạng xã hội được giới trẻ vô cùng yêu thích. Dường như mọi cảm xúc từ buồn, vui, ghét, giận bạn đều có thể mượn facebook để chia sẻ với mọi người. Bên cạnh đó, nhu cầu chia sẻ hình ảnh lên facebook cũng đang ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, đôi khi bạn sẽ gặp phải trường hợp “bí” ý tưởng khi không biết viết gì đi kèm bức ảnh để nhận được nhiều lượt like nhất. Vậy thì hãy tham khảo ngay những câu status hay dưới đây để tha hồ “deep” và nhận về lượt like kịch liệt từ bạn bè nhé.

Những câu status hay về cuộc sống

Cuộc sống luôn mang đến cho bạn rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Mỗi ngày trôi qua, bản thân mỗi người chúng ta đều phải đối mặt với nhau nhiều chuyện. Chuyện vui cũng có mà chuyện buồn cũng chẳng thiếu, cũng có khi bạn sẽ cảm thấy bế tắc, mỏi mệt. Vậy thì đừng ngại ngần gì mà hãy viết ngay một dòng status rồi chia sẻ lên facebook. Chắc hẳn, sự quan tâm của mọi người sẽ giúp bạn có thêm động lực để vượt qua mọi chuyện.

1. "Bạn hãy tin cậy mọi người, họ sẽ trung thành với bạn. Bạn cao thượng với họ, họ sẽ biểu lộ sự cao thượng với bạn". - R.Emerson

2. Giữa thành công và thất bại có con sông gian khổ. Trên con sông đó có cây cầu tên là sự cố gắng.

voh-status-hay-tren-facebook-voh.com.vn-anh1

3. Có những lúc, không có lần sau, không có cơ hội bắt đầu lại. Có những lúc, bỏ lỡ hiện tại, vĩnh viễn không còn cơ hội nữa.Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng

4. Mình không đi trên con đường của họ nên không biết được sự đau khổ của họ trải qua , nên xin đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài , hãy nhìn vào năng lực của họ.

5. Hãy loại bỏ từ "giá như" và những từ đồng nghĩa với nó ra khỏi cuôc sống.

6. Cuộc đời đơn giản chỉ là 1 chuỗi các sự lựa chọn.thứ mà nhất định sẽ đến lúc chúng ta phải nhìn lại. Vậy hãy chọn sao cho sau này khi nhìn lại, bạn không cảm thấy hối hận chứ đừng lựa chọn chỉ vì lúc đó bạn thấy hợp lí.

7. Đừng bao giờ thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.

8. Bất kỳ một sự đả kích nào cũng không nên trở thành cái cớ cho bạn sa ngã. Bạn không thể thay đổi thế giới nhưng bạn có thể thay đổi bản thân mình. Việc cần làm là chọn lựa một con đường đúng đắn và kiên trì bước tiếp.

9. Sự lợi hại thực sự không phải là bạn quen biết bao nhiêu người, mà là vào lúc bạn gặp hoạn nạn, có bao nhiêu người quen biết bạn.

10. Thế giới bạn không bước vào được thì đừng cố chen vào, làm khó người khác, lỡ dở mình, hà tất chứ?

voh-status-hay-tren-facebook-voh.com.vn-anh2

Những status hay về tình yêu

Trong cuộc đời của mỗi người, có lẽ tình yêu chính là thứ “gia vị” mà ai rồi cũng sẽ ít nhất một lần phải nếm trải. Cho dù là hạnh phúc viên mãn hay chỉ là mối tình đơn phương giấu kín nhiều năm, thì tựu chung lại, đó cũng đều là những xúc cảm đầy tươi đẹp. Nếu đã và đang trai qua những cung bậc cảm xúc của tình yêu, đừng ngại ngần gì mà hãy viết status lên facebook để chia sẻ cùng mọi người nhé.

1. Để tiết kiệm tiền bạc và thời gian, chúng ta hãy... yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên.

2. Khi đã hết duyên, hết nợ, cho dù ở cùng một thành phố, hít thở cùng một bầu không khí, cũng không dễ dàng gặp được nhau.

3. Phụ nữ, không cần phải nghiêng nước nghiêng thành, chỉ cần một người đàn ông nghiêng về cô ấy cả một đời!

4. Có những lời chia tay không phải vì hết yêu ...! Mà đơn giản chỉ vì không bên nhau được nữa

voh-status-hay-tren-facebook-voh.com.vn-anh3

5. Vì trái đất tròn, nên những người yêu nhau sẽ lại về với nhau!!. Người ta vẫn nói như vậy. Rồi chợt nhận ra rằng, niềm tin và thực tế không giống nhau. Trái đất tròn nhưng vòng tròn lại quá lớn. Không phải tình yêu nào cũng đi hết vòng tròn ấy.

6. Thực ra, con người luôn ngược đời, người yêu bạn chiều chuộng bạn thì bạn không thèm. Người lạnh lùng, ơ hờ với bạn thì bạn lại theo đuổi mãi không thôi. Cuối cùng, người bị tổn thương đầy mình là chính bản thân bạn.

7. "Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời nói thân thương khi bạn còn nghe được và khi tim bạn còn rung động". - Henry Beecher

8. Đôi khi, rõ ràng chúng ta đã tha thứ cho người ta, song lại không thể thực lòng vui vẻ, đó là bởi vì, chúng ta quên tha thứ cho bản thân mình.

9. Đừng nên dùng những lời tuyệt tình để làm tổn thương đến người mà bạn yêu vào lúc tâm tình tồi tệ nhất.

10. Không nghe không hỏi không nhất định là đã quên, song chắc chắn là đã xa cách. Cả hai trầm lặng quá lâu, đến chủ động cũng cần có dũng khí.

Những câu status hay về tình bạn

Bên cạnh tình yêu thì tình bạn cũng là loại gia vị đậm đà không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Dù là bạn thân hay chỉ là bạn xã giao thì đó cũng đều là bạn và chắc hẳn sẽ để lại cho bạn những cảm xúc khác nhau.

Tuy nhiên, tình bạn khác với tình yêu ở chỗ, có nhiều chuyện bạn không thể góp ý quá thẳng thắn với bạn, vì cái tôi cá nhân của mỗi người vẫn luôn là quá lớn. Những lúc như vậy, hãy thử viết một dòng status về tình bạn lên facebook, biết đâu bạn mình sẽ tinh ý nhận ra lỗi sai và từ đó sửa chửa, nhé!

1. "Một trong những hạnh phúc lớn nhất ở đời này là tình bạn, và một trong những hạnh phúc của tình bạn là có một người để gửi gắm những tâm sự thầm kín". - A. Manzoni

voh-status-hay-tren-facebook-voh.com.vn-anh4

2. "Có tình bạn là có được chiếc chìa khóa mở vào tâm hồn người khác". - Edgar Goodspeed

3. "Không người nào có thể tự nhiên trưởng thành trên đời này và có một cuộc sống hoàn hảo mà không có ít nhất một người hiểu mình". - Paul Tournier

4. "Tình bạn chân chính xoá tan sự ghen tỵ, cũng như tình yêu chân chính đánh chết thói đỏm dáng". - La Rochefoucauld

5. Tôi không thể bắt bạn trở thành ai đó, tôi chỉ có thể yêu thương bạn và nguyện là “BẠN CỦA BẠN”

voh-status-hay-tren-facebook-voh.com.vn-anh5

6. Tình bạn, cũng như tình yêu, bị sự thiếu vắng kéo dài phá hủy, dù nó có thể trở nên mạnh mẽ hơn nhờ những xa cách ngắn tạm thời.

7. Một người bạn tâm giao, ấy là người bạn sẵn sàng làm trái ý mình đến trăm lần hòng để làm lợi ích cho mình một lần.

8. Người bạn tốt nhất bao giờ cũng là người bạn đến với ta trong những phút khó khăn, cay đắng nhất của cuộc đời.

9. Những người bạn giả dối giống như những chiếc bóng: chúng theo gót ta ra ngoài nắng ấm, và rời bỏ ta ngay khi ta bước vào bóng râm

10. Khi giàu rất dễ có bạn, nhưng lúc lận đận thì tìm được bạn là điều không có gì khó khăn cho bằng.

Hy vọng rằng những status hay trên facebook này có thể phần nào giúp bạn giải tỏa những tâm sự luôn chất chứa trong lòng nhé.