Hai bệnh nhân nhiễm SARS-CoV-2 xuất viện tại Bệnh viện Trung ương Huế

(VOH) - Sáng nay 7/4, tại Bệnh viện Trung ương Huế, hai bệnh nhân người Anh nhiễm COVID-19 là BN thứ 30 và 31 đã xuất viện.

Đây là hai bệnh nhân nhiễm Sars-CoV-2 cuối cùng tại bệnh viện. Như vậy, tại Huế không còn bệnh nhân COVID-19 nằm điều trị.

Bệnh nhân thứ 30 và 3

Bệnh nhân thứ 30 và 31 được xuất viện

Hai bệnh nhân này đều là người người Anh, một nữ, một nam đã qua 2 lần xét nghiệm COVID-19 gần nhất, cả hai bệnh nhân trên đều cho kết quả âm tính với virus corona. Sau khi rời bệnh viện, cả hai sẽ được đưa về Khu nghỉ dưỡng Sun&Sea Resort (huyện Phú Vang) để tiếp tục cách ly theo quy định trong thời gian chờ chuyến bay về nước. 

Trước khi rời bệnh viện, cả hai bệnh nhân được đại diện Bệnh viện Trung ương Huế tặng quà là 2 chiếc nón lá bài thơ - quà lưu niệm đặc trưng của xứ Huế. Hai bệnh nhân đều cảm thấy rất vui và biết ơn đội ngũ y bác sĩ của Việt Nam đã chữa khỏi COVID-19 cho mình.

Trước đó, Bệnh viện Trung ương Huế đã chữa khỏi COVID-19 cho 2 bệnh nhân người Anh khác là bệnh nhân 33 và 49.

Sáng 7/4: Việt Nam không có người nhiễm mới, 18 người dự kiến công bố khỏi bệnh - (VOH) - Sáng nay 7/4, thông tin từ Bộ Y tế về dịch COVID-19 cho biết không có thêm bệnh nhân nhiễm mới và dự kiến có 18 người được công bố khỏi bệnh trong ngày.