Hội nghị Khoa học thẩm mỹ tạo hình quốc tế sẽ diễn ra từ ngày 7 - 8/12

(VOH) - Hội nghị Khoa học thẩm mỹ tạo hình quốc tế sẽ diễn ra trong hai ngày 7 và 8/12 tại TPHCM.

Đây là thông tin được Hội Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ Việt Nam công bố vào sáng nay (25/10).

Với chủ đề “Vì sự hoàn hảo của nét đẹp phương Đông”, hội nghị Khoa học thẩm mỹ dự kiến thu hút hơn 400 đại biểu gồm các giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ, dược sỹ… và các chuyên ngành liên quan đến phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ trong cả nước.

Ngoài ra, còn có 100 khách mời gồm các báo cáo viên, các chuyên gia và bác sỹ trong chuyên ngành liên quan đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore…

Hội nghị Khoa học thẩm mỹ

PGS.TS.BS Lê Hành - Chủ tịch Hội Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ Việt Nam thông tin về chương trình.

Trong 2 ngày diễn ra hội nghị, các chuyên gia sẽ trình bày những vấn đề trọng tâm như: phẫu thuật thẩm mỹ vùng đầu – mặt – cổ; Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ ngực, bụng, thân – mình; Kỹ năng can thiệp thẩm mỹ ít xâm lấn; cũng như phổ biến các công nghệ, kỹ thuật mới nhất trong tạo hình thẩm mỹ hiện nay.

Điểm mới trong chương trình lần này là ban tổ chức sẽ tiến hành phẫu thuật trực tiếp một số trường hợp để đưa ra bàn bạc và kết luận.

Các chuyên gia kỳ vọng, với sự phát triển mạnh mẽ của chuyên ngành phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ trên thế giới và tại Việt Nam, hội nghị khoa học lần này sẽ là cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ trong nước và quốc tế, nhằm cập nhật xu hướng thẩm mỹ nội khoa và ngoại khoa mới nhất từ các quốc gia có nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiến.

Đồng thời chia sẻ các phương thức hữu hiệu để phòng tránh và xử lý tai biến, biến chứng trong thực hành phẫu thuật nhằm giảm các rủi ro không đáng có.

Trao giải sáng tác tiểu phẩm tuyên truyền an toàn giao thông trong đồng bào dân tộc thiểu số - Vòng chung kết và trao giải hội thi sáng tác kịch bản và biểu diễn tiểu phẩm tuyên truyền an toàn giao thông trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2019 vừa diễn ra chiều nay (25/10).

Hàn Quốc xây dựng cẩm nang hỗ trợ gia đình đa văn hóa - Trung tâm Hỗ trợ gia đình đa văn hóa phối hợp với Trung tâm Phúc lợi xã hội toàn diện quận HoengSeong (Hàn Quốc) dự kiến sẽ xuất bản ấn phẩm “Thẳng tiến Korea” vào cuối tháng 11/2019.