TPHCM: 9 bệnh viện tiếp nhận người bệnh cần chăm sóc y tế trong thời gian cách ly

(VOH) – Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh vừa phân công 9 bệnh viện tiếp nhận người bệnh cần chăm sóc trong thời gian cách ly nhằm đảm bảo an toàn cho người dân trong quá trình khám, chữa bệnh.

Theo đó, 9 bệnh viện gồm: Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, Bệnh viện Nhi đồng 2, Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện FV, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Cental Park…

Bệnh viện Nhân dân Gia Định. Ảnh minh họa: PN

Bên cạnh đó, 9 bệnh viện này cũng được phân công khám chữa bệnh cho những trường hợp trong thời gian cách ly nhưng có các triệu chứng cấp tính mới xuất hiện hoặc đến ngày tái khám của bệnh mạn tính sẵn có.

Viêm não mô cầu và những điều cần biết về việc tiêm vắc xin phòng ngừa căn bệnh nàyViêm não mô cầu là bệnh nguy hiểm, thường gặp ở trẻ em. Vậy có cách nào để phòng tránh bị viêm não mô cầu không?

 

Tai biến nặng vì tự lột làm trắng da mặt: Bệnh viện Da Liễu TP cho biết một bệnh nhân 17 tuổi nhập viện trong tình trạng da mặt lở loét, rớm máu, sưng phù