Làm cách nào để mở thẻ tín dụng Citibank

Thẻ tín dụng đã trở thành vật bất ly thân của nhiều người bởi tính tiện lợi, nhỏ gọn. Làm thẻ tín dụng Citibank hiện nay được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Trong xã hội hiện đại, con người càng muốn tối ưu hóa mọi thứ. Việc cầm nhiều tiền mặt ra ngoài khiến họ cảm thấy phiền phức. Thẻ tín dụng ra đời đã đáp ứng được yêu cầu của mọi người. Loại thẻ này còn cung cấp những dịch vụ tuyệt vời. Cùng tìm hiểu những dịch vụ tốt nhất bạn sẽ nhận được khi mở thẻ tín dụng Citibank.

voh.com.vn-dich-vu-toi-uu-nhat-khi-lua-chon-the-tin-dung-citibank-anh0

Những dịch vụ tuyệt vời từ thẻ tín dụng (Nguồn: Internet)

Điều kiện mở thẻ tín dụng Citibank

Citibank ngân hàng quốc tế lớn nhất Việt Nam. Chính vì vậy, ngân hàng này luôn mang đến những ưu đãi lớn và dịch vụ thẻ tốt nhất cho khách hàng. Vậy điều kiện để mở thẻ Citibank là gì?

Đối tượng mở thẻ tín dụng Citibank

Điều kiện đầu tiên để khách hàng có thể mở thẻ tín dụng tại ngân hàng quốc tế Citibank là cần trên 21 tuổi. Khách hàng cũng cần đáp ứng mức thu nhập hàng tháng thỏa mãn yêu cầu của ngân hàng. Điều kiện này ở mỗi loại thẻ tín dụng của Citibank sẽ khác nhau.

voh.com.vn-dich-vu-toi-uu-nhat-khi-lua-chon-the-tin-dung-Citibank-anh1

Thẻ tín dụng Citibank dành có đối tượng nào? (Nguồn: Internet)

  • Đối với khách hàng muốn mở thẻ tín dụng tích lũy dặm bay, hay còn gọi là Citi Premiermiles. Khách hàng cần phải có mức thu nhập tối thiểu là 20 triệu đồng một tháng.

  • Đối với khách hàng muốn mở thẻ Citi Cash Back. Khách hàng cần có thu nhập tối thiểu đạt 15 triệu đồng hàng tháng.

  • Đối với khách hàng muốn mở thẻ Citi Rewards. Khách hàng cần có thu nhập tối thiểu đạt 10 triệu đồng mỗi tháng.

  • Đối với khách hàng muốn mở thẻ Citi Simplicity. Khách hàng cần có thu nhập tối thiểu hàng tháng là 10 triệu đồng.

Hồ sơ mở thẻ tín dụng Citibank

Đối với hồ sơ để mở thẻ, quý khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ dưới đây để quá trình mở thẻ diễn ra nhanh chóng nhất.

voh.com.vn-dich-vu-toi-uu-nhat-khi-lua-chon-the-tin-dung-Citibank-anh2

Hồ sơ để mở thẻ Citibank nhanh chóng nhất (Nguồn: Internet)

  • Hồ sơ cá nhân có bản sao CMND hoặc hộ chiếu, bằng lái xe còn hiệu lực.

  • Hộ khẩu hoặc giấy đăng ký tạm trú.

  • Hóa đơn điện, nước hoặc internet những tháng gần nhất.

  • Bản gốc sao kê dành cho tài khoản ngân hàng nhận lương. Bản sao kê phải trong 3 tháng gần nhất.

  • Bản sao hợp đồng lao động hoặc bản gốc xác nhận của công ty về thông tin hợp đồng.

Khi đã có đầy đủ những thông tin giấy tờ trên, khách hàng có thể lựa chọn hình thức đăng ký thẻ mà mình muốn.

Cách mở thẻ tín dụng Citibank

Để mở một thẻ tín dụng tại ngân hàng Citibank có hai hình thức là online và truyền thống. Vậy cách thức thực hiện ở mỗi hình thức là như thế nào?

Xem thêm: Những điều kiện và thủ tục mở thẻ VPBank mà bạn cần biết

Cách đăng ký mở thẻ tín dụng Citibank online

Bước 1: Chọn hình thức chứng minh thu nhập.

Khi mở thẻ tại Citibank, khách hàng phải nhận lương qua chuyển khoản ngân hàng.

Bước 2: Nhập thông tin cá nhân.

Thông tin phải bao gồm họ và tên, năm sinh, khu vực sống, công việc. Khách hàng cần cung cấp số di động, email, thu nhập hàng tháng và loại thẻ muốn đăng ký.

Bước 3 :  Hoàn tất và gửi thông tin.

Sau khi hoàn thành đăng ký, quý khách sẽ được ngân hàng liên hệ lại trong 24h.

Cách đăng ký mở thẻ tín dụng Citibank truyền thống

Với cách mở này, quý khách hàng chỉ cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đã nêu phía trên. Chọn cơ sở Citibank gần nhất và đến lấy số tại ngân hàng. Sau đó, quý khách hàng sẽ được nhân viên ngân hàng hướng dẫn điền đầy đủ thông tin cần thiết.

voh.com.vn-dich-vu-toi-uu-nhat-khi-lua-chon-the-tin-dung-Citibank-anh3

Mở thẻ tín dụng tại ngân hàng Citibank bằng cách nào? (Nguồn: Internet)

Những ưu đãi khi dùng thẻ tín dụng Citibank

Hiện nay, có rất nhiều khách hàng lựa chọn mở thẻ Citibank bởi những ưu đãi từ ngân hàng. Với mỗi loại thẻ, ngân hàng lại có những mức ưu đãi khác nhau.

Thẻ tín dụng Citi Premiermiles

Đây là loại thẻ dặm bay không thời hạn. Hạn mức của thẻ từ 60 đến 500 triệu và tối đa lên đến 900 triệu. Loại thẻ này còn giúp bạn tích lũy dặm bay với 25.000 đồng/ dặm. Bạn còn có thể đổi điểm từ những dặm bay ra những chuyến bay miễn phí hoặc đêm nghỉ tại khách sạn 5 sao.

voh.com.vn-dich-vu-toi-uu-nhat-khi-lua-chon-the-tin-dung-Citibank-anh4

Những ưu đãi bất ngờ từ thẻ tiền dụng Citibank (Nguồn: Internet)

Thẻ tín dụng Citi Cash Back

Đây là loại tín dụng dùng cho chỉ tiêu hàng ngày. Hạn mức của thẻ có thể lên đến 500 triệu dành cho thẻ không ký quỹ và 900 triệu đồng với thẻ ký quỹ. Đặc biệt, khi khách hàng sử dụng thanh toán online bằng thẻ này cũng được nhận nhiều ưu đãi chi tiêu.

Thẻ tín dụng Citi Rewards

Đây là loại thẻ tích điểm và đổi ưu đãi tức thì. Khi bạn tích lũy được một số lượng điểm thưởng, bạn sẽ có thể đổi quà ngay. Số điểm thưởng của thẻ sẽ tăng gấp 5 lần khi mua sắm và 10 lần khi giao dịch. Citibank cũng có nhiều dịp đặc biệt cho quý khách hàng đổi điểm thưởng được nhiều ưu đãi hơn.

Thẻ tín dụng Citibank Simplicity

Đây là loại thẻ tín dụng không tính phí. Loại thẻ này có những điểm nổi bật như mức lãi suất trong 3 sao kê đầu tiên là 0%. Miễn phí khi thanh toán chậm cũng là điểm nổi bật mà khách hàng sẽ nhận được khi sử dụng Citibank Simplicity. Và hoàn lãi 10% khi khách hàng thanh toán đúng hạn trong toàn bộ quá trình.

Trên đây là toàn bộ thông tin mà quý khách cần biết khi tham gia mở thẻ tín dụng Citibank. Hy vọng chúng tôi đã đem đến cho quý khách hàng những lưu ý để lựa chọn loại thẻ Citibank phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Hiểu đúng về thu nhập thụ động và các hình thức tạo thu nhập thụ động thường thấy : Thu nhập thụ động là khái niệm được giới trẻ nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Nhiều người vẫn nghĩ đó là cách làm giàu mà không cần phải làm việc. Có đúng như vậy không?
5 lời khuyên quản lý tài chính thông minh mang tới nhiều lợi ích cho tương lai :  Hệ thống tài chính được xem như bộ não của các doanh nghiệp, tổ chức và cũng là một điều cần thiết để có được cuộc sống thoải mái cho mỗi cá nhân.