Những thông tin cần phải biết để đăng ký sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank

Luôn luôn nằm trong top những ngân hàng có số lượng giao dịch cao nhất tại Việt Nam, nên không có gì quá khó hiểu khi các dịch vụ cho vay, tiết kiệm hay làm thẻ tín dụng Vietcombank.

Luôn luôn nằm trong top những ngân hàng có số lượng giao dịch cao nhất tại Việt Nam, nên không có gì quá khó hiểu khi các dịch vụ cho vay, tiết kiệm hay làm thẻ tín dụng Vietcombank ngày càng được khách hàng tin dùng.

Trong đó thắc mắc về làm thẻ tín dụng thế nào, điều kiện áp dụng ra sao và có những lợi ích thiết thực nào cho người dùng khi sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng Vietcombank luôn được rất nhiều người quan tâm. Câu trả lời sẽ nằm trong bài viết này.

voh.com.vn-the-tin-dung-vietcombank-anh-0

Thẻ tín dụng Vietcombank được nhiều khách hàng sử dụng

Thẻ tín dụng Vietcombank

Thẻ tín dụng Vietcombank hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Thẻ tín dụng Vietcombank cho phép người dùng có thể chi tiêu trước trả tiền sau. Dựa vào mức thu nhập của người đó mà Vietcombank sẽ cấp trên thẻ 1 hạn mức tín dụng tương ứng.

Không những vậy, bạn còn có thể kết nối dễ dàng với hơn 460 chi nhánh khắp cả nước phù hợp với nhu cầu chi tiêu, đi kèm các chương trình khuyến mãi ưu đãi rất hấp dẫn!

Điều kiện mở thẻ tín dụng Vietcombank

Đối tượng mở thẻ tín dụng Vietcombank

  • Công dân Việt Nam, hoặc người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên.
  • Có tài sản đảm bảo hoặc thu nhập thực tế hàng tháng trên 5 triệu đồng (tùy từng hạng mức thẻ mà mức thu nhập có thể thay đổi khác nhau).

voh.com.vn-the-tin-dung-vietcombank-anh-1

Mở thẻ tín dụng Vietcombank cho công dân từ 18 tuổi

Hồ sơ mở thẻ tín dụng Vietcombank

Tuỳ vào lại thẻ bạn mở mà mẫu đăng ký sẽ khác nhau.

Một số chứng từ cơ bản cần có bao gồm:

  • Yêu cầu phát hành và Hợp đồng sử dụng thẻ (download 2 mẫu trên rồi đến thẳng điểm giao dịch ngân hàng Viecombank để đăng ký)
  • Bản photocopy 2 mặt CMND hoặc hộ chiếu (xuất trình bản chính để đối chiếu)
  • Nếu là người ngoại quốc, bạn cần cần mang theo Visa/thẻ tạm trú và xác nhận của cơ quan công tác (bản gốc, có dấu xác nhận của người đại diện có thẩm quyền theo mẫu của Vietcombank)

Cách mở thẻ tín dụng Vietcombank

Giống như những ngân hàng khác, việc mở thẻ tín dụng Vietcombank được xem là khá dễ dàng và ngườ dùng có thể mở thẻ bằng 2 cách chính dưới đây:

Đăng ký truyền thống

Mở thẻ tín dụng Vietcombank theo cách truyền thống là hình thức đăng ký mở thẻ tín dụng trực tiếp bằng cách đến điểm giao dịch hoặc các chi nhánh của ngân hàng trên toàn quốc để yêu cầu phát hành và mở thẻ theo quy định được ngân hàng đó ban hành. Khách hàng sẽ mất nhiều thời gian và công sức hơn khi sử dụng hình thức mở thẻ tín dụng này.

Đăng ký online

Khác với cách mở thẻ Vietcombank truyền thống cáh mở thẻ trực tuyến này là hình thức mở thẻ bằng cách truy cập vào website của ngân hàng trên các thiết bị di động, điện tử được kết nối mạng internet. Cho phép người dùng đăng ký nhanh chóng và tiện lợi mọi lúc mọi nơi trong khoảng thời gian rất ngắn.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: truy cập website ở mục Đăng ký thẻ Online theo đường link này.
  • Bước 2: Click nút “Đăng ký mở thẻ

voh.com.vn-the-tin-dung-vietcombank-anh-2

  • Bước 3: điền thông tin theo yêu cầu trong form đăng ký. Click chọn “Tôi đồng ý…” => “Hoàn thành và gửi

voh.com.vn-the-tin-dung-vietcombank-anh-3

  • Cuối cùng, bạn chỉ cần chờ nhân viên ngân hàng liên hệ để hoàn tất quá trình mở thẻ tín dụng Vietcombank

voh.com.vn-the-tin-dung-vietcombank-anh-4

Mở thẻ tín dụng Online nhanh chóng

Những ưu đãi khi dùng thẻ tín dụng Vietcombank

Những ưu đãi hấp dẫn khi mở thẻ tín dụng Vietcombank trong năm 2019 là:

  • Miễn phí thường niên năm đầu. Trong khi bạn chỉ cần đạt tổng giá trị các giao dịch chi tiêu đạt tối thiểu 1.000.000 VNĐ trong vòng 2 tháng kể từ thời điểm phát hành thẻ là có thể nhận được ưu đãi miễn phí khoản phí này.

Chưa hết, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu thanh toán qua thẻ tín dụng cho bạn, ngân hàng Vietcombank cùng các đối tác liên kết liên tục triển khai các chương trình ưu đãi mở thẻ tín dụng hấp dẫn như:

  • Giảm trực tiếp khi mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ hợp tác cùng Vietcombank.
  • Giảm giá tour du lịch, dịch vụ khách sạn trong và ngoài nước.
  • Được giảm giá tại các nhà hàng, quán cà phê.
  • Ưu đãi giảm giá tại Shopee, Tiki, Adayroi, Lazada, ... khi mua sắm trực tuyến.
  • Trả góp 0 lãi suất tại nhiều cửa hàng điện máy.
  • Và rất nhiều ưu đãi khác được cập nhật thường xuyên.

Có thể nói ít có thẻ tín dụng của ngân hàng nào lại cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như thẻ tín dụng Vietcombank. Thủ tục mở thẻ dễ dàng. Thời hạn thanh toán đến 45 ngày. Phí rút tiền mặt rẻ… Tất cả những yếu tố này quyết định số lượng thẻ tín dụng Vietcombank phát hành ngày càng tăng. Khách hàng cũng thấy hài lòng về những lợi ích từ sử dụng thẻ.

Những điều chủ thẻ nên biết để dùng thẻ an toàn: Thẻ tín dụng đã quen thuộc với dân thành thị hiện đại dù thỉnh thoảng chủ thẻ vẫn gặp những sự cố hay rủi ro.
Những điều kiện và thủ tục mở thẻ tín dụng VPBank bạn cần biết: Thẻ tín dụng đang ngày càng phổ biến hơn trong cuộc sống hàng ngày. Sử dụng loại thẻ này người dùng có thể thỏa mãn được nhu cầu chi tiêu và giải quyết tốt những khó khăn tạm thời.